Palmer, Mainoo dẫn đầu đội hình đột phá của Premier League mùa giải 2023-24

Ngày/Giờ đăng: 03/04/2024 - 16:01

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Những ngôi sao đột phá nổi lên từ chỗ gần như bị che khuất để tạo nên làn sóng ở Premier League mùa này là ai? Mùa hè năm ngoái, người hâm mộ bình thường của bạn có thể không biết gì về những cầu thủ này, nhưng phong độ của họ đã nâng tầm danh tiếng của họ lên cao.

Đây là đội của tôi gồm những “chàng trai không ngờ tới” — trong đội hình 4-3-3 — những người đã được các câu lạc bộ xếp hàng để ký hợp đồng với họ. Lưu ý rằng tôi đã bỏ qua một vài cái tên – như Alejandro Garnacho của Manchester United và Mohammed Kudus của West Ham – với lý do họ đã là những cái tên nổi tiếng.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

GK: Thomas Kaminski, 31 tuổi, Thị trấn Luton: Anh ấy đã chơi từng phút trong nỗ lực dũng cảm của Luton để trụ vững và thực hiện nhiều pha cứu thua hơn bất kỳ thủ môn nào trong giải đấu cho đến nay (114). Tuyển thủ Bỉ đến từ Blackburn với mức phí 2,9 triệu euro sau một thời gian du mục ở châu Âu và đó có vẻ là một món hời.

RB: Conor Bradley, 20, Liverpool: Hậu vệ phải người Bắc Ireland đã được tiết lộ sau khi chấn thương của cầu thủ số một Trent Alexander-Arnold đã cho anh cơ hội. Bradley được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Bolton khi được cho mượn ở câu lạc bộ mùa trước. Anh nhanh nhẹn, sáng sủa, nguy hiểm khi dâng cao và sẽ rất khó để Jurgen Klopp loại anh ra khi Alexander-Arnold sung sức.

CB: Murillo, 21, Rừng Nottingham: Đến từ Corinthians với mức phí hời 12 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ trẻ người Brazil ngay lập tức gây chú ý với tốc độ, khả năng đọc trận đấu và khả năng đón đường chuyền. Forest có thể cần giảm bớt vấn đề tài chính của họ bằng cách chuyển anh ấy vào mùa hè và anh ấy sẽ lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ lớn.

CB: Jarell Quansah, 21, Liverpool: Hậu vệ đến từ Warrington đã có rất nhiều cơ hội trong đội một Quỷ đỏ sau chấn thương dài hạn của Joël Matip. Anh ấy trông đáng tin cậy, thoải mái khi cầm bóng và chắc chắn trong phòng ngự, đặc biệt là trong trận đấu lớn với Manchester City vào tháng trước. Quansah thích nghiên cứu video về những hậu vệ vĩ đại nhất thế giới để học cách đánh của anh ấy và nó có vẻ như đang có hiệu quả.

LB: Destiny Udogie, 21 tuổi, Tottenham: Thực sự có cảm giác về “định mệnh” ở Spurs kể từ khi anh đến với giá 18 triệu euro. Những pha đột phá của anh ấy từ hậu vệ trái là thương hiệu cho phong cách ung dung của Tottenham và anh ấy sẽ góp mặt cho tuyển Ý tại Euro 2024 vào mùa hè này.

CM: Kobbie Mainoo, 18, Manchester United: Chỉ bốn tháng sau khi ra mắt United, cầu thủ 18 tuổi này đã gia nhập đội tuyển Anh và Gareth Southgate sẽ khó có thể loại anh ấy khỏi Euro 2024. Bình tĩnh và thoải mái khi cầm bóng, không có cái tôi, Mainoo trông như thể anh ấy đã chơi ở cấp độ cao nhất trong một thập kỷ.

CM: Lewis Miley, 17, Newcastle United: Được coi là một tài năng lớn trong học viện, Miley nhanh chóng được đưa vào đội một vì mùa giải bị chấn thương tàn phá của Newcastle. Cậu thiếu niên này đã góp mặt trong 17 trận đấu ở giải VĐQG và có vẻ ngoài tài năng, thanh thoát và đẳng cấp.

CM: João Gomes, 23, Wolves: Kiên cường, bận rộn và là một chân chuyền giỏi, Gomes đã trở thành một nhân tố quan trọng trong mùa giải tuyệt vời của Wolves đến mức anh đã có lần đầu khoác áo đội tuyển Brazil trong trận gặp Anh và Tây Ban Nha gần đây.

FW: Cole Palmer, 21 Chelsea: Sau thời gian cho mượn, Palmer không muốn chờ đợi suất đá chính thường xuyên ở Manchester City và chuyển đến Stamford Bridge với giá 40 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Đó là một động thái tuyệt vời khi anh từng là ngôi sao sáng nhất của Chelsea trong một mùa giải nghèo nàn. Thông minh và sáng tạo, anh có 13 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo ở Premier League (giống hệt Bukayo Saka của Arsenal).

Tiền đạo: Rodrigo Muniz, 22, Fulham: Sau khi chân sút số một của Fulham là Aleksandar Mitrovic ra đi vào mùa hè, cầu thủ người Brazil không thực sự được tin tưởng và phải chờ đợi cơ hội. Nhưng giờ đây anh đã ghi 8 bàn sau 8 trận, trong đó có bàn gỡ hòa muộn ngoạn mục trước Sheffield United vào thứ Bảy. Vụ chuyển nhượng của anh ấy chỉ tốn 7 triệu bảng từ Flamengo và anh ấy đã gây ấn tượng sau khi được cho Middlesbrough mượn mùa trước.

Tiền đạo: Wilson Odobert, 19, Burnley: Odobert mới 19 tuổi nhưng là mối đe dọa thường xuyên từ cánh trái, ngay cả trong đội hình Burnley đang gặp khó khăn. Được ký hợp đồng với giá khoảng 12 triệu euro từ Troyes ở Pháp, anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất ở Premier League trong lịch sử Burnley và có vẻ sẽ có một tương lai tươi sáng nếu anh có thể biến mối đe dọa của mình thành nhiều bàn thắng và kiến ​​tạo hơn.

Người thay thế

Thủ môn: Guglielmo Vicario, 27 tuổi, Tottenham
DF/MF: Rico Lewis, 19, Manchester City
RB: Malo Gusto, 20, Chelsea
LB/CM: Alfie Doughty, 24 tuổi, Thị trấn Luton
CM: Adam Wharton, 20, Crystal Palace
CM: Tommy Doyle, 22, Sói
CM: Alex Scott, 20, Bournemouth
Tiền đạo: Morgan Rogers, 21 tuổi, Aston Villa
Tiền đạo: Simon Adingra, 22, Brighton

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024