Paris Saint-Germain ra mắt bộ quần áo bóng đá mới mang nhãn hiệu Michael Jordan

Ngày/Giờ đăng: 24/01/2024 - 19:57

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Thành quả mới nhất từ ​​sự hợp tác lâu dài của Paris Saint-Germain với thương hiệu thời trang của Michael Jordan đã được tiết lộ với việc giới thiệu bộ quần áo bóng đá thứ tư mới của câu lạc bộ Pháp cho mùa giải 2023-24.

Dải vàng rực rỡ đóng vai trò như một lễ kỷ niệm hơi muộn màng nhân kỷ niệm 5 năm mối quan hệ giữa PSG và Thương hiệu Jordan, mối quan hệ lần đầu tiên bắt đầu vào năm 2018 và đã sản xuất một số bộ quần áo và bộ sưu tập quần áo thay thế.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Ngoài màu sắc rực rỡ, áo đấu còn có họa tiết đồ họa lấy cảm hứng từ da voi, biểu tượng của ngôn ngữ thiết kế Jordan kể từ lần xuất hiện đầu tiên vào năm 1988 trên giày thể thao Air Jordan III.

Tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappé đã tranh thủ ra mắt bộ đồ mới.

Họa tiết nổi tiếng này cũng đã được người dân Paris áp dụng trong mùa giải này, lần đầu tiên được nhìn thấy trên bộ quần áo bóng đá thứ ba màu xám đậm.

Bộ quần áo bóng đá thứ tư 2023-24 cũng có cổ áo và cổ tay áo kiểu thuyền đơn giản với màu đen và xanh nước biển cùng với một dải màu đen chạy từ nách đến viền dưới cũng như các huy hiệu và huy hiệu đơn điệu để hợp lý hóa bảng màu.

Một số thành viên nổi bật của đội nữ Paris Saint-Germain – bao gồm Korbin Albert, Élisa De Almeida, Grace Geyoro, Jackie Groenen và Sakina Karchaoui – đã đến Bảo tàng Quốc gia Qatar ở Doha để dự buổi ra mắt, với chiếc áo vàng kết hợp độc đáo với kiến trúc cát, trừu tượng của tòa nhà.

Bộ thứ tư sẽ được mặc bởi cả đội nam và đội nữ, trong đó đội sau sẽ mặc nó đầu tiên khi họ trở lại thi đấu tại Champions League với Ajax Amsterdam vào tuần này.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024