Phân tích trận đấu Tigres UANL 1-1 América (14/12/2023)

Ngày/Giờ đăng: 15/12/2023 - 14:02

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Bàn gỡ hòa ở phút 71 của Ozziel Herrera đã giúp đương kim vô địch Tigres có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đội dẫn đầu mùa giải Club America trong trận lượt đi chung kết Liga MX.

Được tổ chức tại Estadio Universitario đã cháy vé vào thứ Năm, trận đấu ngay lập tức bắt đầu với những thẻ vàng dành cho Rafael Carioca của Tigres và Igor Lichnovsky của Club America trong vòng tám phút đầu tiên. Với nhiều pha giằng co ở khu vực giữa sân, cả hai bên đều phải chật vật tìm kiếm những cú sút trúng đích cho đến cuối hiệp một.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Robert Dante Siboldi của Tigres đã phải có sự thay đổi bất ngờ trong đội hình sau khi trung vệ Samir Caetano dính chấn thương. Ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, cầu thủ vào sân thay người Diego Reyes vào sân thay Caetano ở phút 49.

Những vấn đề khác đối với Tigres lại xuất hiện vào đầu hiệp hai.

Được nạp lại năng lượng sau thời gian tạm nghỉ, Club America bắt đầu lao xuống đất với áp lực ngay lập tức sau khi trở lại sân cỏ. Đến phút thứ 48, Las Aguilas sau đó được hưởng một quả phạt đền sau khi cầu thủ chạy cánh Julián Quiñones bị hậu vệ cánh Jesús Angulo phạm lỗi trong vòng 18m.

Có cơ hội vươn lên dẫn trước, tiền đạo Henry Martín của Club America sút bóng qua thủ môn Nahuel Guzman, qua đó giúp đội khách dẫn trước 1-0 ở phút 51.

Bất ngờ bị dẫn trước, Tigres tăng cường tấn công vào giữa hiệp hai. Với sự trợ giúp thêm từ các cầu thủ thay thế Raymundo Fulgencio, Nicolas Ibañez và Herrera, những người nắm giữ danh hiệu sau đó bắt đầu thực hiện những pha chạy nguy hiểm hơn về phía trước.

Cuối cùng, họ được hưởng quả phạt góc sau khi mở rộng đà tấn công, Tigres gỡ hòa sau khi Herrera đánh đầu sau đường chuyền của Sebastian Cordova ở phút 71.

Mặc dù cả hai bên đều tạo ra thêm cơ hội trong giai đoạn hấp dẫn của trận lượt đi, nhưng không ai ghi được bàn thắng thứ hai trong đêm, cuối cùng kết thúc với tỷ số hòa 1-1 sau tiếng còi chung cuộc.

Vào Chủ nhật, Club America sẽ tổ chức trận lượt về tại Estadio Azteca của Thành phố Mexico. Nếu tỷ số chung cuộc vẫn giữ nguyên, trận đấu sắp tới sẽ bước vào hiệp phụ và nếu cần sẽ đá luân lưu để quyết định nhà vô địch Liga MX tiếp theo.

Trong khi Club America đang tìm cách nâng số danh hiệu Liga MX kỷ lục của họ lên con số 14, thì Tigres sẽ hướng tới các chức vô địch liên tiếp sau khi giành được cúp Clausura năm 2023.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024