Play-off MLS Cup: FC Cincinnati gặp may, LAFC thắng xấu

Ngày/Giờ đăng: 28/11/2023 - 00:07

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Và sau đó có bốn.

Vòng loại trực tiếp của Giải bóng đá lớn năm 2023 đã chia chúng ta thành bốn đội tranh tài trong trận chung kết hội nghị: Columbus Crew sẽ đối đầu với đối thủ “Hell is Real” FC Cincinnati ở phía Đông, trong khi LAFC sẽ đấu với Houston Dynamo ở phía Tây để xác định ai sẽ tiến tới MLS Cup vào ngày 9 tháng 12.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Jeff Carlisle và Kyle Bonagura của ESPN tóm tắt lại những khoảnh khắc hoang dã và những bài học chính sau một ngày cuối tuần vui vẻ ở trận playoff MLS.


Hội nghị miền Đông: FC Cincinnati, Columbus Crew tiến lên đưa trận derby lên tầm cao mới

“Địa ngục là có thật” là cụm từ được sử dụng ở nửa phía Đông của vòng loại trực tiếp MLS Cup.

Thứ Bảy tuần này, hai đối thủ trong trận Derby “Hell is Real”, FC Cincinnati và Columbus Crew, sẽ đối đầu không chỉ với chuyến đi đến trận chung kết MLS Cup mà còn đăng cai tổ chức các danh hiệu. Điều này xảy ra sau khi Crew giành chiến thắng 2-0 trong hiệp phụ tại Orlando City, trong khi pha lập công ở phút bù giờ của Yerson Muslimra đã nâng FCC giành chiến thắng 1-0 trước Philadelphia Union.

Sự cạnh tranh được đặt tên từ một bảng quảng cáo trên I-71, nối liền hai thành phố. Than ôi cho Liên minh, “Hell is Real” đã tăng gấp đôi khi là văn bia sau mùa giải trong ba chiến dịch vừa qua. Vào năm 2021, các vị thần bóng đá và các cuộc xét nghiệm dương tính với COVID-19 đã âm mưu khiến 11 cầu thủ không thể tham dự trận chung kết Eastern Conference với New York City FC, dẫn đến thất bại 2-1. Năm ngoái, trong trận chung kết MLS Cup, Gareth Bale của LAFC đã vùng lên để ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ, tạo ra một thất bại tan nát trong loạt sút luân lưu.

Trận playoff năm nay ít đau thương hơn, nhưng nó vẫn còn sâu sắc. Hậu vệ Ian Murphy của FCC có vẻ như đã việt vị khi Álvaro Barreal đưa bóng vào vòng cấm, lẽ ra cú đánh đầu của Murphy đối với nhà thờ Hồi giáo và cú dứt điểm sau đó của anh ta đã bị phá hủy. Nhưng sau khi kiểm tra VAR, bàn thắng được phép giữ nguyên và FCC đi tiếp, trong khi Union đang về nhà.

Việc bị loại khỏi vòng playoff như vậy đủ để khiến người quản lý khó chịu. Nhưng huấn luyện viên của Philadelphia, Jim Curtin đã tỏ ra quan trọng trong cuộc họp báo sau trận đấu của mình, ngay cả khi mọi người trên băng ghế dự bị của Philadelphia nói với anh ấy rằng bàn thắng của Nhà thờ Hồi giáo sẽ và nên được gọi lại.

“Có vẻ như ít nhất nó cũng ở gần nên rất đau”, Curtin nói. Sau đó, anh ấy nói thêm về những lần suýt bỏ lỡ của đội mình, “Tôi sẽ đăng ký để chơi trong những trận đấu lớn vì là một câu lạc bộ hoàn toàn hỗn loạn và không có cơ hội cạnh tranh bất cứ điều gì. Có khoảng 25 người trong số đó trong giải đấu của chúng tôi. Vì vậy, tôi thích ở nơi chúng tôi đang ở, chơi trong những trận đấu này và giành chiến thắng.”

Tuy nhiên, người ta có cảm giác rằng cơ hội vô địch của Liên minh đang đóng lại, trong khi Cincinnati – với rất nhiều cựu sinh viên Liên minh, bao gồm GM Chris Albright và người quản lý Pat Noonan – đang lên ngôi, lấp đầy trung tâm quyền lực của Hội nghị phía Đông với tư cách là Lá chắn của những người ủng hộ người chiến thắng. Lối chơi phòng ngự tạm bợ khi không có Hậu vệ xuất sắc nhất năm MLS Matt Miazga và tiền vệ cầm chân Obinna Nwobodo sẽ tạo niềm tin rằng họ sẽ có được cú đúp Shield/Cup trong tương lai.

Nhưng có lẽ lưu tâm đến những lần suýt trượt của Union – và thậm chí cả những lần anh ấy đã trải qua khi còn là cầu thủ trong Cách mạng New England – Noonan hoàn toàn không thực hiện động tác nhào lộn sau trận đấu hôm thứ Bảy. Phi hành đoàn đã có một màn trình diễn chuyên nghiệp hoàn toàn ở Orlando, với sự hỗ trợ của cặp cầu thủ 22 tuổi là thủ môn Patrick Schulte và tiền vệ Aidan Morris, người đã kiến ​​tạo trong bàn mở tỷ số ở phút thứ 93 của Christian Ramirez. Họ sẽ không bị đẩy lùi bằng mọi cách.

chơi

0:58

Columbus vượt qua Orlando 10 người để tiến lên

Columbus Crew SC ghi hai bàn trong hiệp phụ để đánh bại Orlando City SC ở bán kết Playoff MLS Eastern Conference.

Một ngày thứ Bảy chiến thắng sẽ mang lại cho một nhóm người hâm mộ một loại quyền khoe khoang đặc biệt, loại quyền mà một thất bại trong mùa giải thông thường không thể xóa bỏ được. Vì vậy, với trò chơi kình địch sắp tới, với số tiền đặt cược gần như không thể so sánh được, cách tiếp cận là gì? Người chơi nên nắm lấy khía cạnh cạnh tranh hay bỏ qua nó?

“Tôi hy vọng chúng tôi nắm lấy nó,” Noonan nói. “Chắc chắn sẽ có một số cốt truyện hay gắn liền với nó, nhưng (Columbus) là một đội rất tốt và chúng tôi đã chia loạt mùa giải, nhưng họ đang có phong độ rất tốt và chúng tôi sẽ là đối thủ hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy, Tôi hy vọng các chàng trai của chúng tôi sẽ đón nhận một trận playoff khác, một trận playoff khác trước những người hâm mộ quê nhà của chúng tôi.”

Nó sẽ viết nên một chương không thể xóa nhòa trong truyền thuyết “Địa ngục có thật”. — Jeff Carlisle

Hội nghị phương Tây: LAFC tiến lên theo kiểu rất không LAFC

SEATTLE – Trong sáu năm LAFC tham gia Major League Soccer, bản sắc của họ – dưới sự dẫn dắt của cả hai người quản lý, Bob Bradley và bây giờ là Steve Cherundolo – là một trong những tinh thần tấn công. Điều đó hầu như đã mang lại lợi ích cho họ: Họ ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ đội nào trong giải đấu kể từ khi thành lập, đã giành được một cặp Lá chắn cổ động viên và là đương kim vô địch MLS Cup.

Và đây là lý do tại sao thật choáng váng khi chứng kiến ​​Đội bóng Vàng và Đen gần như để thủng lưới hoàn toàn quyền kiểm soát bóng ở Seattle vào tối Chủ nhật, bằng lòng với việc cố gắng bảo vệ vị trí dẫn đầu sớm nhờ một bàn thắng xuất sắc trước pha chạy chỗ của người chiến thắng Chiếc giày vàng Denis Bouanga. Đó là cách tiếp cận mà câu lạc bộ hiếm khi thực hiện – có lẽ là không bao giờ? – được sử dụng bởi thiết kế. Chắc chắn là không đến mức cực đoan như ngày Chủ nhật.

chơi

0:47

Bàn thắng tuyệt vời của Denis Bouanga đưa LAFC vượt qua

Pha lập công ở phút thứ 30 của Denis Bouanga là sự khác biệt khi LAFC đánh bại Seattle Sounders với tỷ số 1-0 ở Vòng loại trực tiếp MLS Western Conference.

Nhưng đây là những trường hợp bất thường. Cách LAFC không hiệu quả ở Seattle. Kể từ trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ vào năm 2018, câu lạc bộ chưa giành chiến thắng ở Thành phố Ngọc lục bảo và trong bảy chuyến làm khách trở lại kể từ đó, câu lạc bộ đã ghi được tổng cộng bốn bàn thắng sau ba trận hòa và bốn trận thua. Trên hết, Sounders đã bất bại trong trận bán kết Western Conference vào Chủ nhật trong 19 trận playoff liên tiếp trên sân nhà, với trận thua gần đây nhất là vào năm 2013.

Một cái gì đó đã phải thay đổi. Cherundolo nói: “Tôi không chắc liệu đó có phải là kế hoạch (đi sâu) trong suốt 90 phút hay không, nhưng một khi bạn dẫn trước, mọi chuyện có thể trở thành như vậy. “Cũng do đối phương quyết định và hành vi ném số về phía trước và ném bóng vào vòng cấm”.

Kết quả là chiến thắng LAFC 1-0 có vẻ giống như sự sống còn hơn là một màn trình diễn thuyết phục.

Theo dữ liệu của TruMedia/StatsPerform, tỷ lệ kiểm soát bóng 31,1% của LAFC trong trận đấu là thấp thứ hai trong 233 trận đấu mọi thời đại. 453 lần chạm bóng của họ cũng là ít thứ hai. 0,39 xG của họ là số trận thắng ít nhất kể từ trận đấu đầu tiên ở Seattle vào năm 2018.

Nhưng nó đã hoạt động.

Hậu vệ phải Ryan Hollingshead nói: “Bạn không muốn trở thành một đội như vậy, nhưng trong môi trường như thế này với một đội đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn, đó là cách chơi hoàn hảo”. “Chúng tôi đã khiến họ thực sự khó ghi bàn. Cơ hội tốt nhất của họ là từ cự ly 25m và chúng tôi sẽ tận dụng những cơ hội đó bất cứ ngày nào.”

Đối với tất cả những khó khăn mà Seattle có thể gặp phải với cách điều hành trận đấu, những đường tạt bóng của Sounders không tạo ra nhiều khoảnh khắc đe dọa. Cơ hội tốt nhất của họ đến sớm khi Jordan Morris đứng trước khung thành, đối đầu với thủ môn LAFC Maxime Crépeau, người đã đứng cao trong thời điểm quan trọng.

Hollingshead nói: “Ngay khi Max nhúng tay vào và tôi giải quyết nó, tôi đã nghĩ, ‘Mọi chuyện đã kết thúc. Chúng ta vừa thắng trò chơi này'”. “Chỉ có những khoảnh khắc như vậy trong một trận đấu mà thật khó để lội ngược dòng và họ thực sự không có một cơ hội tốt nào khác cho đến khi trận đấu còn 10 phút.”

Và vì vậy, LAFC sẽ trở về nhà trong trận chung kết Western Conference vào thứ Bảy gặp Houston, đội cũng đã giành chiến thắng 1-0 trong trận bán kết hội nghị với Sporting Kansas City. Franco Escobar đưa Dynamo dẫn trước ở phút 39 để lọt vào trận chung kết đại hội lần đầu tiên kể từ năm 2017, đây cũng là lần cuối cùng Houston vượt qua vòng loại trực tiếp.

Cherundolo nói: “Từ quan điểm của (Houston), họ có thể sẽ nói rằng họ rất phù hợp với chúng tôi. “Họ đã đánh bại chúng tôi hai lần trong năm nay. Một lần thuận tay ở Houston. Một trận đấu mà chúng tôi đặc biệt chơi không tốt. Chúng tôi không thực sự xuất hiện và bị đánh khá tệ. Và trên sân nhà, chúng tôi cũng thua. Một câu chuyện hơi khác là trận đấu diễn ra như thế nào và tiếp tục như thế nào, nhưng một đội mà chúng tôi chắc chắn sẽ không bao giờ xem nhẹ và đánh giá thấp.” — Kyle Bonagura

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024