Rashford là vấn đề lớn của Man United. Ten Hag sẽ thả anh ta?

Ngày/Giờ đăng: 04/12/2023 - 19:29

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Marcus Rashford là cầu thủ mà Erik ten Hag không thể thiếu ở mùa giải trước, nhưng tiền đạo của Manchester United đã trở thành vấn đề có thể quyết định sự nghiệp của huấn luyện viên anh ấy tại Old Trafford.

Trừ khi Ten Hag loại Rashford khỏi đội của anh ấy, bắt đầu bằng cuộc đụng độ Premier League vào thứ Tư với Chelsea tại Old Trafford, điều đó sẽ làm xói mòn danh tiếng của anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên sẵn sàng đưa ra những quyết định khó khăn nhất.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Việc cấm Cristiano Ronaldo rời Old Trafford một năm trước được coi là dấu hiệu cho thấy quyết tâm của Ten Hag trong việc khẳng định quyền lực của mình đối với đội bóng của mình, nhưng việc chia tay một cầu thủ đã công khai chỉ trích ban lãnh đạo của anh ấy và câu lạc bộ là điều tương đối dễ dàng. Điều tương tự cũng được áp dụng với việc cho phép David de Gea ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào mùa hè sau một loạt lỗi của thủ môn. Khó khăn với hai người đó thật dễ dàng vì cửa thoát hiểm đã mở sẵn cho họ.

Nhưng Rashford thì khác. Anh ấy là cầu thủ có thu nhập cao nhất của United, sau khi ký hợp đồng 5 năm trị giá 325.000 bảng một tuần vào mùa hè. Anh được ban lãnh đạo câu lạc bộ coi là hiện thân cho thành tích đáng tự hào của United khi trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ địa phương trở thành ngôi sao tại Old Trafford. Nếu Ten Hag không thể phá mã với Rashford thì cả CLB lẫn cầu thủ đều không có lối thoát dễ dàng.

Màn trình diễn tệ hại của Rashford trong trận thua 0-1 hôm thứ Bảy trước Newcastle United đã bị lên án bởi một loạt cựu cầu thủ, bao gồm cả những cầu thủ vĩ đại của United, Roy Keane và Paul Scholes, trong khi Alan Shearer và Jamie Carragher cũng cân nhắc với những bình luận chỉ trích khi làm chuyên gia vào cuối tuần. Kết quả đó đồng nghĩa với việc Newcastle đã vượt lên trên Man United để đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Ten Hag đã hết lý do để kiên trì với Rashford. Số bàn thắng của anh ấy đã cạn kiệt và tần suất làm việc của anh ấy giảm dần theo trận đấu. Anthony Gordon của Newcastle, người vẫn chưa thể thay thế đội tuyển Anh của Rashford tại Euro 2024, đã bộc lộ sự thiếu chuyên nghiệp của Rashford bằng màn thể hiện sự bền bỉ và khao khát trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội của Eddie Howe.

Việc loại Rashford khỏi đội hình xuất phát lúc này sẽ giúp United trở thành đội tốt hơn nhưng cũng giúp ích cho cầu thủ 26 tuổi này. Nó sẽ hoặc nên cho phép anh ấy có cơ hội tập trung lại và khám phá lại phong độ tốt nhất của mình. Rốt cuộc, chính vào đầu năm nay, anh đã cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 9 trận sân nhà liên tiếp của Dennis Viollet, và ghi 10 bàn thắng trong một mùa giải, trong một chiến dịch mà phong độ sau World Cup của anh đã thúc đẩy phong độ của United. lọt vào top 4 và giành suất dự Champions League.

Rashford đã kết thúc mùa giải trước với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng phong độ của anh ấy đã sa sút trong những tháng gần đây và anh ấy chỉ ghi được 2 bàn sau 18 trận cho United cho đến thời điểm này trong mùa giải này: một trong những pha lập công đó là quả phạt đền ở Everton tuần trước ,khi đội trưởng Bruno Fernandes cho anh đá phạt đền để giúp anh tự tin hơn.

Ten Hag đã triển khai Rashford ở mọi vị trí trên hàng công mà không thể hiện được điều đó. Cầu thủ này rõ ràng không hài lòng với việc phải chơi ở vị trí trung tâm trong khi câu lạc bộ chờ đợi bản hợp đồng mùa hè Rasmus Højlund để tìm lại thể lực sung mãn. Gần đây anh ấy đã chơi ở cánh phải do Alejandro Garnacho gây ấn tượng ở cánh trái. Nhưng ngay cả khi được chuyển sang vị trí thuận lợi bên cánh trái, Rashford vẫn không thể thực hiện được.

Màn trình diễn tệ hại của Rashford trước Newcastle, khi anh không thể hiện được gì trên hàng công và liên tục không thể lùi về để ngăn chặn đường chạy của hậu vệ cánh Tino Livramento, đã khiến Ten Hag phải thay anh vào đầu hiệp hai. Rashford phản ứng bằng ánh mắt ngạc nhiên trước khi từ từ bước đi, nhưng có lẽ điều ngạc nhiên là anh đã không được rời sân sớm hơn.

Vấn đề của Ten Hag là nếu kiên trì với Rashford sẽ gửi thông điệp tới phần còn lại của đội rằng không phải cầu thủ nào cũng bị đánh giá qua màn trình diễn. Trung vệ Raphaël Varane đã bị loại để nhường chỗ cho Harry Maguire đang hồi sinh, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã bị Ten Hag tẩy chay vì từ chối xin lỗi vì sự bùng nổ trên mạng xã hội sau khi bị loại trong khi các bản hợp đồng mùa hè Sofyan Amrabat, Mason Mount và Sergio Reguilón đều có đã phải vật lộn để giành được một suất xuất phát khi còn sung sức.

Phong độ kém cỏi của Rashford cho đến nay đã bị Ten Hag bỏ qua, người đã nói về việc “giúp” tiền đạo này trở lại phong độ tốt nhất. Nhưng điều tốt nhất của Rashford là gì? Đó có phải là phong độ chói sáng mà chúng ta đã thấy trong ba tháng sau World Cup hay anh ấy nên được đánh giá trong một thời gian dài hơn? Kể từ đầu mùa giải 2021-22, Rashford đã ghi 37 bàn sau 106 trận trên mọi đấu trường cho United, đây là mức lợi nhuận khá trung bình đối với một cầu thủ danh tiếng như anh. Để so sánh, Mohamed Salah đã ghi 74 bàn sau 122 trận cho Liverpool, trong khi Son Heung-Min của Tottenham Hotspur đã ghi 47 bàn sau 107 lần ra sân trong cùng thời gian.

Chuỗi 17 bàn thắng sau 19 trận của Rashford sau khi trở về từ World Cup mùa trước đã vẽ nên bức tranh về một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, nhưng chuỗi trận đó giờ đây trông chẳng khác gì một ngoại lệ trong một khoảng thời gian dài thi đấu kém hiệu quả. Nhưng những bàn thắng đó chắc chắn đã giúp Rashford kiếm được hợp đồng mới béo bở, bất chấp việc thiếu câu lạc bộ kiểm tra khả năng giữ chân anh của United.

Có lẽ anh ấy đã trở nên quá thoải mái ở United, quá say mê với một câu lạc bộ đã phải chịu đựng quá nhiều vấn đề trong và ngoài sân cỏ đến mức các lãnh đạo cấp cao không muốn phải đối mặt với viễn cảnh cầu thủ ngôi sao của họ trở thành vấn đề. Các nguồn tin đã nói với ESPN rằng Rashford có thể là một nhân vật xa cách và tách biệt với câu lạc bộ. Một ví dụ là ở mùa giải trước khi anh đến muộn trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông trước trận chung kết Carabao Cup và để động cơ ô tô chạy ở sân tập trong khi nói ngắn gọn với các phóng viên đang chờ gặp anh. Phong thái của anh ấy ở Newcastle là một điểm yếu khác, điều đó không thể hiện được gì tốt đẹp về Rashford.

Nhưng nếu Ten Hag bỏ qua việc thiếu bàn thắng, màn trình diễn kém cỏi và ngôn ngữ cơ thể đáng nghi ngờ của Rashford bằng cách giữ anh ở lại đội, điều đó sẽ gửi đi một thông điệp sai lầm. Nếu huấn luyện viên lựa chọn đội dựa trên phong độ và sự đóng góp, thì quyết định của ông về Rashford tuần này đã trở thành một phép thử về sự sẵn sàng của ông trong việc thực hiện các quyết định lớn.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024