Raya rõ ràng hiện là số 1 của Arsenal. Đã đến lúc Ramsdale phải ra đi?

Ngày/Giờ đăng: 01/12/2023 - 20:53

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Chìa khóa để giải mã liệu thủ môn Aaron Ramsdale có bị Arsenal đối xử khắc nghiệt không chỉ nằm ở quyết định ký hợp đồng với chính David Raya mà còn ở mức độ giao tiếp xung quanh nó.

Ramsdale rất thông cảm, người mà theo sự đồng thuận chung đã không làm gì sai trong hai năm đầu tiên ở câu lạc bộ trước khi Pháo thủ chuyển đến mang về Raya vào mùa hè theo khoản vay ban đầu từ Brentford trước khi chuyển nhượng 27 triệu bảng. Các nguồn tin nói với ESPN rằng cơ cấu thỏa thuận chủ yếu là vì lý do kế toán của Arsenal; cho Raya mượn không phải là dấu hiệu cho thấy sự không chắc chắn về việc ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ta mà thực chất là sự trì hoãn khoản thanh toán mà họ dự kiến ​​​​sẽ thực hiện.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Và vấn đề đối với Ramsdale là rất thực tế. Thủ môn trẻ đã vượt qua sự hoài nghi từ trong cộng đồng người hâm mộ Arsenal để trở thành người hùng được sùng bái phải đối mặt với một cuộc chiến mới để cứu vãn sự nghiệp của mình, chỉ còn vài tháng nữa là chơi cả 38 trận khi Pháo thủ tiến gần nhất đến chức vô địch Premier League trong nhiều năm tiêu đề. Sự sa sút thật đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi anh ấy chỉ ký hợp đồng mới vào tháng 5 và đây chắc chắn là thời điểm mà mọi đánh giá về tình hình phải bắt đầu.

HLV Mikel Arteta của Arsenal có toàn quyền thay đổi thủ môn nếu tin rằng có thể nâng cấp. Arsenal muốn có Raya trước khi ký hợp đồng với Ramsdale. Huấn luyện viên thủ môn của câu lạc bộ, Iñaki Caña, đã làm việc với Raya tại Brentford và tiến cử anh ấy. Cặp đôi có cùng một người đại diện, Jaume Munell. Và ngày càng rõ ràng rằng Raya sẽ rời Brentford với mức phí phù hợp vào mùa hè này vì anh ấy còn một năm trong hợp đồng cũ và muốn chuyển đi. Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur là những câu lạc bộ được quan tâm.

Vậy Arsenal có thành thật với Ramsdale khi anh ký gia hạn hợp đồng vào tháng 5? Đó là câu hỏi mà cha anh, Nick, đã suy ngẫm trong ấn bản gần đây của podcast “Highbury Squad”. “Đây hoàn toàn là tôi – tại sao bạn lại gia hạn hợp đồng với một thủ môn hoặc bất kỳ cầu thủ nào và sau đó hai hoặc ba tháng sau … ?” anh ấy nói.

Vâng, khá. Thỏa thuận trước đó của Ramsdale có thời hạn đến năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Không có áp lực thời gian khẩn cấp để gia hạn. Hợp đồng mới của anh ấy có thời hạn đến năm 2026 với tùy chọn 12 tháng, vì vậy thay đổi chính là về mức lương của anh ấy. Các nguồn tin nói với ESPN rằng Ramsdale đã tăng gần gấp đôi số tiền của mình với thỏa thuận mới. Vậy anh ấy đã nhận tiền với hy vọng nó sẽ bù đắp cho sự thất vọng khi biết rằng sẽ có sự cạnh tranh mới cho vị trí của anh ấy, hay anh ấy không biết gì về kế hoạch của Arsenal?

Nick Ramsdale tiếp tục: “Chúng tôi không có manh mối nào cả. “Tôi không biết. Gia đình chúng tôi không biết. Aaron không biết rằng anh ấy sẽ không tiếp tục thi đấu. Đột nhiên anh ấy không chơi nữa.”

Tuy nhiên, một nguồn tin mâu thuẫn với quan điểm này, nói với ESPN rằng câu lạc bộ đã chỉ ra với trại của Ramsdale rằng có khả năng họ sẽ ký hợp đồng với một thủ môn mới. Matt Turner, học trò của Ramsdale, muốn được ra sân thường xuyên để giữ được vị trí trong đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ và Arsenal chưa bao giờ dập tắt được ngọn lửa mà họ đã mang theo cho Raya. Ở giai đoạn này vẫn chưa rõ sự thật thực sự là gì. Chỉ bản thân Ramsdale mới có thể làm sáng tỏ những thông điệp mâu thuẫn này trong một cuộc phỏng vấn trong tương lai, nhưng hiện tại, anh ấy phải tập trung vào việc tận dụng một số cơ hội mà anh ấy có được với sự tự tin hơn những gì anh ấy đã thể hiện cho đến nay.

Bạn không thể ép buộc sự bình tĩnh. Điều này được chứng minh trong trận ra quân của Ramsdale trước Brentford vào cuối tuần trước, một trận đấu mà anh ấy chỉ chơi vì Raya không đủ điều kiện theo điều khoản cho mượn. Một hiệp một đầy tai họa, trong đó anh ấy suýt chút nữa đã mang về cho Brentford một bàn thắng khi anh ấy mất kiểm soát bóng và bằng cách nào đó ném bóng xuống đất khi cố gắng phân phối đã nhường chỗ cho một pha chạm bóng đảm bảo hơn sau đó và giữ sạch lưới. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ để thoát khỏi kết luận rằng anh ấy đang phải vật lộn để đương đầu với việc bị giáng chức.

Arteta đơn giản muốn điều gì đó khác biệt với thủ môn của mình. Raya được đánh giá là xuất sắc hơn khi cầm bóng trong chân, có thể triển khai từ phía sau và phát động tấn công đa dạng hơn Ramsdale. Raya là sự hiện diện thận trọng hơn giữa các bài viết. Ramsdale, theo sự thừa nhận của chính mình, là một người tràn đầy năng lượng, luôn cố gắng tập trung trong 90 phút, cố tình hòa nhập với đám đông để rèn luyện khả năng tập trung của mình. Anh ấy là một nhân vật niềm nở, cởi mở và trung thực và những cuộc phỏng vấn thẳng thắn đều được ghi nhận. Nhưng anh ấy cũng thô ráp ở các góc cạnh và có thể lập luận rằng điều đó phần nào phù hợp với bản chất tỉ mỉ, chính xác của Arteta.

Ông chủ của Arsenal chắc chắn có thể xử lý nó tốt hơn. Trong cuộc họp báo đầu tiên trước trận đấu sau khi loại Ramsdale cho Raya, Arteta đã được hỏi về phản ứng của Ramsdale trong buổi tập, kiểu câu hỏi mở có chủ ý được thiết kế để khiến một huấn luyện viên nói về một chủ đề nhạy cảm.

“Thành thật mà nói, tôi không muốn nói về phản ứng của từng cầu thủ trong đội dù họ có thi đấu hay không,” Arteta nói. Đó là một câu trả lời thô lỗ và sau đó anh ấy đã sửa lại vào cuối tuần đó, nhận ra rằng anh ấy phải truyền đạt suy nghĩ của mình hiệu quả hơn.

Arteta trước đây cũng từng gợi ý rằng anh ước mình có đủ can đảm để thay thế thủ môn trong các trận đấu. Người đàn ông 41 tuổi không nói rõ ý nghĩ này đến với anh ta vào dịp nào nhưng có lý khi cho rằng Ramsdale đã tham gia ít nhất một lần, cho thấy sự nghi ngờ về những gì anh ta có thể làm đã tồn tại từ lâu.

Gần đây hơn, Arteta đã hạ thấp cuộc thảo luận về việc Ramsdale sẽ ra đi vào tháng 1 bằng cách nhấn mạnh vào tháng trước rằng “chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để giúp họ nhưng đây là môn thể thao đồng đội cần 24 cầu thủ phải hoàn thành vai trò – và vai trò mà bạn có vào tháng 8, nó có thể rất khác với vai trò bạn có vào tháng 3.”

chơi

0:44

Ramsdale giúp bố ăn trộm quà Giáng sinh sớm

Aaron Ramsdale hợp tác với bố để mang về nhà một món trang sức màu đỏ từ cây thông của Arsenal làm quà Giáng sinh sớm.

Về phần mình, Ramsdale lẽ ra có thể được khuyên tốt hơn trong việc bảo vệ cha mình khỏi trả lời phỏng vấn trên các kênh dành cho người hâm mộ, hoặc bị camera ghi lại khi đang chơi các trò chơi như ăn cắp đồ trang sức từ cây thông Noel nằm ngay bên trong lối vào của các cầu thủ tại Sân vận động Emirates.

Arsenal đang ở thế mạnh để từ chối những lời đề nghị dành cho Ramsdale do tình hình hợp đồng của anh ấy, và họ khó có thể chấp nhận việc ra đi giữa mùa giải nếu không có người thay thế số 2 trong đội hình của mình. Vẫn còn phải xem liệu anh ấy có muốn rời đi vào tháng 1 hay không nhưng mọi thứ có thể sẽ trở nên ảm đạm hơn trong thời gian chờ đợi trừ khi Raya dính chấn thương.

Ramsdale có thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng trong năm tại Champions League của Arsenal tại PSV Eindhoven sau 11 ngày nữa, khi đội của anh ấy đã được xác nhận là đội chiến thắng bảng B. Anh ấy có thể sẽ không chơi trong một trận đấu mà Arsenal thực sự quan tâm cho đến vòng 3 FA Cup vào ngày 6 tháng 1, mặc dù giải đấu đó là ưu tiên thứ ba của câu lạc bộ và anh ấy dường như vẫn chưa được thông báo rằng anh ấy sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của câu lạc bộ cho cúp quốc gia. các cuộc thi.

Các nguồn tin nói với ESPN rằng nhiều câu lạc bộ Premier League đã thể hiện sự quan tâm đến Ramsdale. Wolverhampton Wanderers rất muốn cho anh ta mượn, một triển vọng có thể hấp dẫn vì Ramsdale đã được ông chủ đội tuyển Anh Gareth Southgate cảnh báo rằng anh ta phải chơi nhiều hơn để đảm bảo một suất trong đội hình Euro 2024 của mình. Chelsea cũng đang theo dõi tình hình.

Chắc chắn là phải có điều gì đó vì sáu tháng nữa như thế này không phải là lý tưởng đối với bất kỳ ai.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024