Rice tiếp tục ghi dấu ấn giúp Arsenal thắng Luton

Ngày/Giờ đăng: 06/12/2023 - 07:01

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

LONDON – Bản hợp đồng mùa hè mà không ai thắc mắc đã giải cứu người mà hầu hết mọi người đã làm. Ngay khi có vẻ như Mikel Arteta sẽ phải đối mặt với một cuộc điều tra khác về các lựa chọn thủ môn của anh ấy, Declan Rice đã xuất hiện với một cú đánh đầu vô giá sau thời gian bù giờ để giúp Arsenal giành chiến thắng ấn tượng 4-3 tại Luton Town vào tối thứ Ba.

Trận đấu có nguy cơ bị định nghĩa bởi hai sai lầm của David Raya khi để cho Luton đầy nghị lực biến tỷ số 2-1 thành tỷ số dẫn trước 3-2 vào một buổi tối khi quyết tâm của Pháo thủ đã bị thử thách đến giới hạn. Raya ngày càng tỏ ra mệt mỏi dưới sức nặng của sự giám sát đi kèm với động thái cho mượn bất ngờ từ Brentford, soán ngôi Aaron Ramsdale để trở thành số một của Pháo thủ mặc dù sau này không làm gì nhiều để đảm bảo sự đối xử tàn bạo như vậy.

Arteta đơn giản cảm thấy Raya là một bản nâng cấp, không chỉ về khả năng cầm bóng mà còn ở khả năng toàn diện của anh ấy nhưng anh ấy đã chùn bước tệ hại ở đây đến mức có thể dễ dàng khiến Arsenal mất hai điểm quý giá trong cuộc đua vô địch Premier League. Chưa hết, Rice còn viết lại kịch bản. Được mua lại với giá 105 triệu bảng từ West Ham, cầu thủ 24 tuổi này đã có một cú đánh đầu xuất sắc từ đường chuyền tuyệt vời của Martin Odegaard ở phút thứ bảy trong sáu phút bổ sung để giành chiến thắng vô giá cho đội bóng của Arteta, trong ít nhất 24, 5 giờ. điểm rõ ràng ở đầu bảng.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Arteta nói: “Đây là điều đáng kinh ngạc về bóng đá, cảm xúc và những gì bạn sống cùng với rất nhiều người. “Đó là một đêm đặc biệt. Ghi nhận Luton, bầu không khí mà họ đã tạo ra, cách họ được huấn luyện, cách họ gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng chúng tôi đã tìm ra cách để giành chiến thắng. Sự kiên cường, tính cách, phẩm chất và mong muốn giành chiến thắng đội đã thể hiện là tuyệt vời.

“Khi bạn phải thi đấu ba ngày một lần và bạn phải thắng mọi trận đấu, thì nhu cầu luôn có. Đó là cách họ thực hiện. Họ muốn điều đó đến mức nào. Chúng tôi đã nói về hiệp một và những điều chúng tôi muốn họ làm tốt hơn và họ rất sẵn lòng. Đôi khi nó hoạt động tốt hơn những cái khác.”

Rice đã không được ký hợp đồng vì mối đe dọa bàn thắng của anh ấy nhưng khoảnh khắc chiến thắng trong trận đấu này giờ đây có thể tham gia các biện pháp can thiệp quan trọng chống lại Manchester United và Chelsea để giành được những điểm vốn được coi là quan trọng với mục tiêu 96-100 mà Arteta đã đặt ra cho nhóm này để giành danh hiệu. Tiền vệ người Anh và Douglas Luiz là hai cầu thủ duy nhất ghi nhiều bàn thắng ở giải đấu ít nhất sáu phút bù giờ trong hiệp hai mùa này và đây là bàn thắng mang về chiến thắng mới nhất trên sân khách của Arsenal trong lịch sử Premier League.

Khi được hỏi liệu anh ấy có nằm trong số hai người chiến thắng muộn hay không, Arteta nói rằng anh ấy vẫn đang mong đợi một người nữa ở anh ấy. “Ba! Vậy là còn một trận nữa. Điều đó sẽ xảy ra,” anh ấy nói “Tôi không biết khi nào. Anh ấy lại có một trận đấu đáng kinh ngạc. Khả năng lãnh đạo, phẩm chất mà anh ấy thể hiện mỗi tuần, mỗi trận đấu đều trở nên tốt hơn và tốt hơn. Và sau đó trong vòng cấm đối phương, anh ấy có khả năng và mùi hương đó để đưa bóng vào lưới.”

Đó là minh chứng cho động cơ không mệt mỏi của anh ấy và thể chất mà anh ấy mang đến cho Arsenal lẽ ra đã giúp họ đối phó với mối đe dọa cố định của Luton tốt hơn nhiều so với những gì họ đã làm được ở Kenilworth Road. Sau khi Gabriel Martinelli đưa đội khách dẫn trước ở phút thứ 20, năm phút sau Gabriel Osho đánh đầu vào lưới Alfie Doughty. Gabriel Jesus đã khôi phục lại vị trí dẫn đầu cho Arsenal bằng một bàn thắng đẹp mắt vào cuối hiệp một nhưng họ đã không rút ra được bài học cho mình.

Một pha giao bóng khác của Doughty vào phút thứ hai của hiệp hai khiến Raya vỗ tay một cách vô vọng và Elijah Adebayo chỉ có một pha dứt điểm đơn giản. Cựu tiền vệ Chelsea Ross Barkley, người đã dẫn dắt Luton tiến lên suốt buổi tối, trao đổi đường chuyền với Andros Townsend trước khi tung cú sút chìm đưa Raya đi quá xa.

Những người thân cận với vụ chuyển nhượng đã nói với ESPN rằng việc lựa chọn trị giá 27 triệu bảng để ký hợp đồng vĩnh viễn với Raya gần như chắc chắn sẽ sớm được thực hiện vào một thời điểm nào đó khi Arteta kiên định với niềm tin rằng Raya là bản nâng cấp của Ramsdale, người đã nâng cấp Ramsdale. danh tiếng của anh ấy khi chơi cả 38 trận khi Arsenal đẩy Man City đến gần chức vô địch Premier League mùa trước. Bàn thắng của Rice không thể che giấu hoàn toàn vấn đề nhưng không có gì đáng ngạc nhiên khi Arteta không mắc phải những sai lầm của Raya.

“Chúng tôi phải bảo vệ tốt hơn các tình huống với tư cách là một đội,” anh nói. “Có một số điều nhất định dẫn đến bàn thua. Vấn đề không phải là đổ lỗi. Chúng tôi chưa bao giờ làm điều đó và chúng tôi sẽ không làm điều đó bây giờ. Đó là về cách toàn đội phản ứng vì điều đó sắp xảy ra. Tôi thích phản ứng đó.”

Sau khi Kai Havertz gỡ hòa ở phút bù giờ – một bước đi đúng hướng khác cho anh ấy sau khởi đầu chậm chạp sau khi chuyển đến từ Chelsea vào mùa hè – Arteta đã bị phạt thẻ trong màn ăn mừng hưng phấn chào mừng cú đánh đầu của Rice, thẻ vàng thứ ba trong mùa giải, có nghĩa là anh ấy sẽ bị cấm ra sân trong chuyến làm khách tới Aston Villa vào thứ Bảy. Takehiro Tomiyasu cũng sẽ mất tích – có thể là một thời gian – sau khi kết quả chụp chiếu xác nhận anh ấy bị chấn thương bắp chân khiến anh ấy phải vắng mặt ở đây.

Họ sẽ bắt đầu tại Villa với vị trí dẫn đầu rõ ràng sau một đêm mà phẩm chất chiến đấu của Arsenal cuối cùng đã được thể hiện rõ ràng. Rice đã quen với kiểu lãnh đạo thông thường hơn thông qua tranh chấp, kỷ luật về vị trí và khao khát chiến đấu. Rice đã ôm chặt thủ môn đang bị bao vây của mình trong suốt thời gian và cả hai cùng nhau rời sân Kenilworth Road, Raya an toàn khi biết rằng đồng đội của anh ấy đã bảo vệ anh ấy khỏi toàn bộ hậu quả của một trải nghiệm trừng phạt.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024