Saka, Ødegaard và Son dẫn đầu Tuần lễ thời trang Luân Đôn

Ngày/Giờ đăng: 20/02/2024 - 20:13

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Các cầu thủ bóng đá từ cả hai phía của giải Ngoại hạng Anh phía bắc London đã gạt sự cạnh tranh của họ sang một bên để tham dự một trong những buổi trình diễn danh giá nhất tại Tuần lễ thời trang London.

Sau khi gác lại lòng trung thành với câu lạc bộ vào buổi tối, các cầu thủ của Arsenal và Tottenham Hotspur đã được phát hiện đang giao lưu vui vẻ tại sự kiện Thu Đông 2024 của Burberry diễn ra ngoài trời bên dưới một khán đài lớn ở Công viên Victoria, London.

Mới ghi bàn trong trận thắng 5-0 trước Burnley đang bị bao vây hôm thứ Bảy, bộ đôi Bukayo Saka và Martin Ødegaard của Arsenal đã tham dự, cầu thủ này chọn một chiếc áo khoác da cừu cồng kềnh để tránh cái lạnh.

Ødegaard nổi bật với bộ trang phục tối màu bao gồm áo khoác Harrington màu đen và áo len dệt kim có khóa kéo hợp lý bên trong.

Trong khi chờ chương trình bắt đầu, người ta thấy Saka đang tạo dáng chụp ảnh trên thảm xanh với rapper Central CEE và nam diễn viên Barry Keoghan, ngôi sao đang lên sau những vai diễn nổi bật trong “The Banshees of Inisherin” và “Saltburn”.

Tottenham được đại diện bởi các cầu thủ trong quá khứ và hiện tại với tư cách là đội trưởng câu lạc bộ Son Heung-Min dẫn đầu, trông giống siêu sao sàn catwalk trong chiếc áo mưa bảnh bao và mái tóc bóng mượt.

Cả Son và Saka đều là đại sứ thương hiệu cho Burberry và cặp đôi này thậm chí còn dẫn đầu chiến dịch xuân hè của nhãn hiệu này vào năm ngoái. Ngôi sao Hàn Quốc được hỗ trợ bởi các cựu anh hùng Spurs Gareth Bale và Dele Alli, những người có mặt cùng các đối tác của họ.

Một năm sau khi giải nghệ, Bale được nhìn thấy ở hàng ghế đầu cùng với vợ anh, Emma Rhys-Jones, cũng như Ødegaard và hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea, những người tự hào mặc màu áo câu lạc bộ của mình dưới dạng một chiếc áo vest không tay cực kỳ bắt mắt.

Chilwell cũng bị phát hiện đang trò chuyện với cựu tiền vệ Tottenham và tuyển Anh Alli, hiện đang ở Everton, người đã tẩy tóc và mặc trang phục đẹp nhất cho dịp này.

Nhóm bóng đá đã tiếp tục sánh vai với một loạt tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Olivia Colman và Joanna Lumley, siêu mẫu Naomi Campbell và Cara Delevingne, và thậm chí cả những người khổng lồ trong làng nhạc rap Anh Dizzee Rascal, Kano và Skepta.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024