Siêu cầu thủ dự bị của Anh lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2

Ngày/Giờ đăng: 02/12/2023 - 06:29

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

LONDON – Có điều gì đó về các Sư tử cái ở Wembley và các siêu dự bị đang cứu thế giới. Vào giờ nghỉ giữa hiệp, đội tuyển Anh đã bị Hà Lan dẫn trước 0-2 và trông như thể họ đã chết cóng trong một đêm mùa đông lạnh giá. Nhưng sau khi bắt đầu lại, đội tuyển Anh tỉnh dậy, Beth Mead đã mang lại sự sống cho họ, Ella Toone và Alessia Russo vào sân ngay sau một giờ, và Toone ghi bàn ấn định chiến thắng muộn để dẫn đội tuyển Anh dẫn trước 3-2.

Nó giống như Euro 2022 một lần nữa, ngoại trừ lần này tất cả diễn ra trong một đêm lạnh giá và đội tuyển Anh đang tìm cách lấy lại niềm tự hào và hy vọng trước sân Wembley gần như cháy vé.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Anh đã thi đấu kém cỏi trong hiệp một trước Hà Lan, hàng tiền vệ thiếu cường độ và để thủng lưới hai bàn thua cẩu thả, không thể ngăn cản được cho Lineth Beerensteyn. Cả hai cuộc đình công đều đặt ra những dấu hỏi, nhưng tỷ số thâm hụt 2-0 có nghĩa là Anh sắp có cơ hội đứng đầu nhóm Nations League, và cùng với đó là cơ hội tham dự Thế vận hội của Đội GB (Anh là ứng cử viên được bầu chọn). để đủ điều kiện cho Đội GB và để làm được điều đó, họ cần lọt vào trận chung kết Nations League để giành một trong hai suất tham dự Châu Âu).

Nhưng sau đó thủy triều đã đến. Mead vào sân thay Chloe Kelly và giúp giải quyết lại sự cân bằng ở hàng tiền vệ. Georgia Stanway được phép tiến xa hơn, còn Anh chạm bóng ít hơn, tăng nhịp độ và ghi hai bàn thắng chóng vánh ở phút 58 nhờ cú đánh đầu của Stanway và sau đó là pha lập công của Lauren Hemp vào phút bù giờ.

Họ tiếp tục gia tăng áp lực và Toone đã ấn định chiến thắng ở phút 91 sau đường chuyền của Lauren James. Anh lại ép sân, tìm kiếm một bàn thắng khác, một bàn thắng rất cần thiết với hy vọng đứng đầu bảng. Nhưng họ không thể quản lý nó.

chơi

0:49

Wiegman: Mead đã cho thấy cô ấy sẵn sàng chơi cho đội tuyển Anh

Sarina Wiegman phản ánh về việc Beth Mead trở lại đội tuyển Anh sau khi bình phục chấn thương ACL.

Khán giả chào đón tiếng còi mãn cuộc bằng những màn ăn mừng háo hức. Nhưng có lẽ họ đã hiểu nhầm sứ mệnh của đội tuyển Anh vào tối thứ Sáu. Sau hai trận thua trong bốn trận tại Nations League, Anh cần phải thắng với cách biệt hai bàn để giữ vững ngôi đầu bảng, tiến vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Scotland vào thứ Ba. Nhưng trận hòa của Bỉ với Scotland ở những nơi khác vào tối nay và chiến thắng 3-2 của Anh, có nghĩa là cơ hội đứng đầu bảng của Anh phụ thuộc vào việc Bỉ ngăn cản Hà Lan giành chiến thắng vào thứ Ba, hoặc Anh giành chiến thắng đậm trước Scotland.

Suy nghĩ về những thay đổi cần thiết trong hiệp hai, huấn luyện viên đội tuyển Anh Sarina Wiegman nói với ITV: “Tôi không nghĩ chúng tôi đã chơi kém trong hiệp một nhưng chúng tôi phải ghi một bàn thắng và chúng tôi nghĩ trong hiệp một rằng chúng tôi phải thay đổi điều gì đó.” vì vậy chúng tôi đã mời Beth Mead vào và sau đó thực hiện thêm một số thay đổi vì chúng tôi cảm thấy mình cần những kết nối tốt hơn và nhiều năng lượng hơn.”

Điều đó giải thích cho việc tuyển Anh không tổ chức ăn mừng liên tục sau màn lội ngược dòng đáng nhớ. Thay vào đó Mary Earps lại rơi nước mắt, Toone ôm đầu ngã xuống đất trong khi những người khác bước đi xung quanh như thể họ đã bị đánh bại. Các đội kiệt sức ngã xuống sàn, tuyển Anh tự hỏi tại sao chiến thắng lại có sự trống rỗng như vậy. Họ vẫn có thể giành vị trí đầu bảng, nhưng đây không phải là đội tuyển Anh từng tự mình giải quyết vấn đề.

Sau khi Earps nói rằng cô ấy cảm thấy như đã khiến cả đội thất vọng, Weigman nói “Tôi đã nói chuyện với cô ấy rất nhanh và tôi không muốn cô ấy nói như vậy bởi vì bạn thắng với tư cách một đội và bạn thua với tư cách một đội. Khi có điều gì đó xảy ra pha ngược lại xảy ra, đó là một bàn thắng rất nhanh. Đó là một phần của trò chơi. Tất nhiên cô ấy không làm cả đội thất vọng. Mọi người đều cố gắng hết sức và cống hiến hết mình. Bạn chỉ khiến đội của mình thất vọng khi bạn không nỗ lực hết mình tro choi.”

Đội tuyển Anh bước vào trận đấu này với phong độ tệ hại kể từ hành trình đến trận chung kết World Cup. Những trận thua trước Hà Lan và Bỉ thật chói tai, vì chúng ta đã quá quen với việc chứng kiến ​​​​đội tuyển Anh chiến thắng dưới thời Wiegman. Nhưng vào thứ Sáu trước 71.632 người ủng hộ tại Wembley, có cảm giác rằng những chú Sư tử cái có thể sẽ tạo ra một màn trình diễn đáng kinh ngạc khác để giữ cho con tàu đi đúng hướng.

Nhưng hiệp một nhanh chóng kết thúc mọi sự lạc quan trước trận đấu. Tuyển Anh bị áp đảo ở mọi khía cạnh trên sân. Bàn thắng đầu tiên sẽ khiến hàng thủ Anh phải theo dõi một cách nghiệt ngã khi họ bỏ lỡ sự ổn định của Millie Bright bị chấn thương ở đó, đồng thời mối quan hệ hợp tác có diện mạo mới của Jess Carter và Alex Greenwood thiếu sự quen thuộc. Beerensteyn thu lợi từ nó, khai thác sự vô tổ chức từ Bronze và Carter để có bàn mở tỷ số, rồi sau đó gặp phải một loạt rủi ro trong hiệp thứ hai.

Đầu tiên Carter đánh đầu chệch mục tiêu, sau đó Greenwood không cản phá được cú sút của Beerensteyn và Earps chứng kiến ​​cú sút đi chệch cột dọc. Nhưng cả hai mục tiêu đều may mắn đứng vững hoặc tồn tại. Lẽ ra Anh phải được hưởng quả phạt góc trước khi Hà Lan ghi bàn mở tỷ số, nhưng sau khi nỗ lực của Hemp bị cản phá, trọng tài đã cho hưởng quả phát bóng lên. Vài giây sau và người Hà Lan ghi bàn. Beerensteyn sau đó đã việt vị ở phút thứ hai. Nhưng không có VAR, cả hai đều đứng vững. Nước Anh đã suy sụp và trông có vẻ không ổn.

Nhưng rồi Mead đến vào hiệp một. Cô đã trở lại khoác áo đội tuyển Anh lần đầu tiên sau hơn một năm sau khi bình phục chấn thương ACL. Sự hiện diện của cô ấy ở cánh phải đã giúp cô ấy giúp đội tuyển Anh tái cân bằng hàng tiền vệ vốn bị đông hơn và bị vượt qua trong hiệp một. Cô ấy cống hiến nhiều hơn ở giữa sân so với Kelly được thay thế và đội tuyển Anh chơi khẩn trương hơn.

Cú đánh đầu của Stanway ở phút thứ 58 đến từ đường chuyền xuất sắc của James, trong khi nỗ lực của Hemp từ ngoài vòng cấm hai phút sau đó đã cản phá một pha chuyền bóng nhanh và chuyển điểm tấn công tuyệt vời. Russo và Toone đã sẵn sàng tiếp tục ở giai đoạn này, nhưng Wiegman lại khiến họ ngồi xuống. Bảy phút sau họ được giới thiệu và Anh đã tìm được một thiết bị khác. Nhưng phải đến phút thứ 91, họ mới lần thứ ba phá vỡ được quyết tâm của người Hà Lan khi quả tạt của James tìm thấy Toone ở góc xa để ghi bàn thắng.

Nhưng cố gắng hết sức, họ cũng không thể ép được người thứ tư. Vì vậy, họ phụ thuộc vào lòng tốt của Bỉ, hoặc tìm kiếm khả năng ghi bàn miễn phí của mình, điều mà – ngoài chiến thắng của Trung Quốc – chúng ta chưa từng thấy kể từ chiến dịch Arnold Clark Cup thoải mái năm ngoái.

Wiegman lúc này đang rất mong chờ trận đấu tiếp theo. “Chúng tôi cần phải thắng ở Scotland, và bây giờ chúng tôi thực sự cần phải thắng. Chúng tôi phụ thuộc vào trận đấu còn lại nhưng nếu muốn đi tiếp, chúng tôi cần một chiến thắng thực sự tốt với cách biệt 4 bàn. Tôi có thể nói. Chúng tôi có thể kiểm soát là chơi tốt và giành chiến thắng.” trò chơi đó. Đó là điều chúng ta cần làm trước tiên. Chúng ta không thể kiểm soát những gì người khác làm”, cô nói.

Tuyển Anh vẫn chưa hết chuyện, nhưng đây là một kịch bản xa lạ sau một thời gian thống trị dưới thời Wiegman. Họ vẫn có thể phải tham dự trận play-off trụ hạng nếu đứng thứ ba trong nhóm, hoặc họ có thể lên kế hoạch cho trận bán kết. Những siêu cầu thủ dự bị trong ngày đã mang lại nhiều cảm giác hơn về Euro 2022, nhưng tuyển Anh vẫn chưa cứu được chiến dịch Nations League của mình.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024