Spurs làm choáng váng Arsenal; Liverpool khiến Man United khó chịu; PSG thắng trận derby

Ngày/Giờ đăng: 18/12/2023 - 19:40

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Arsenal lần đầu thua Tottenham ở giải Women’s Super League (WSL), khi Liverpool, Roma và Paris Saint-Germain xếp sau. Với hầu hết các giải đấu trên khắp châu Âu đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ ngắn trong kỳ nghỉ lễ, vẫn còn thời gian cho một số kết quả đáng ngạc nhiên và màn trình diễn bắt mắt trước khi nhiệm vụ trong nước chuyển sang thời kỳ ngủ đông hàng năm của họ.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Spurs giành danh hiệu Bắc Luân Đôn trước Arsenal

Kể từ khi Arsenal còn có một đội nữ (36 năm), Bắc Luân Đôn vẫn chìm trong sắc đỏ khi các cuộc gặp gỡ giữa Pháo thủ và Tottenham diễn ra rất ít cho đến năm 2019 khi Spurs cuối cùng đã lọt vào WSL. Ngay cả trong kỷ nguyên chuyên nghiệp của họ, Tottenham vẫn kém câu lạc bộ được đánh giá cao nhất đất nước này một hoặc hai bước khi không thể đánh bại Arsenal trong bảy lần gặp WSL đầu tiên.

Nhưng Spurs hiện đang trải qua một quá trình phát triển toàn câu lạc bộ, tìm kiếm chỗ đứng theo phong cách tấn công nhiều hơn và giành chiến thắng đầu tiên trước đối thủ địa phương vào thứ Bảy. Phải thừa nhận rằng đội chủ nhà đã buộc phải phòng ngự trong phần lớn thời gian của chiến thắng 1-0, nhưng bàn thắng duy nhất của trận đấu đáng chú ý là do cách ghi bàn.

Một pha di chuyển uyển chuyển chứng kiến ​​​​Spurs bóng vòng quanh, đánh bại hàng phòng ngự Arsenal để đưa nó về phía trước, và đường chuyền ngang của Celin Bizet cho Martha Thomas khiến tiền đạo này sút vào lưới. Phong độ phong phú của Bizet và Thomas là kết quả trực tiếp từ sự hướng dẫn của Robert Vilahamn và mặc dù Spurs còn lâu mới hoàn thành, nhưng có rất nhiều điều cho thấy họ đã chuẩn bị tốt cho tương lai.

Liverpool phản công

Trong sáu lần gặp WSL trước đây, Liverpool chưa bao giờ đánh bại (hoặc thậm chí ghi bàn vào lưới) Manchester United – để thua 0-6 vào tháng Giêng. Vì vậy, khi Ella Toone giúp đội chủ nhà United vượt lên dẫn trước ở phút thứ ba và Melvine Malard bỏ lỡ cơ hội vinh quang để nhân đôi cách biệt vào giờ ăn trưa Chủ nhật, có vẻ như chiến thắng đầu tiên của Quỷ đỏ sẽ phải đợi lâu hơn một chút.

Liverpool thi đấu thất thường tại WSL cho đến thời điểm hiện tại, từ trận thắng Arsenal trên sân khách ngày mở màn cho đến trận hòa 1-1 trước Bristol City lần trước. Nhưng khi thành công đến với đoàn quân của Matt Beard cũng là lúc họ đã ngăn chặn được lối chơi của đối thủ.

Trong trận đấu với United, Liverpool đã nhập cuộc và ép bóng rất tốt. Có được bàn gỡ hòa khi đường chuyền của Mel Lawley được Millie Turner đưa vào lưới của cô ấy trong hiệp một, Quỷ đỏ sau đó đã tận dụng lợi thế trong hiệp hai mở khi Taylor Hinds ghi bàn ấn định chiến thắng về nhà.

Kết thúc năm dương lịch ở vị trí thứ 5, ngang bằng với United, nếu Liverpool muốn tiếp tục thi đấu, họ sẽ cần tiếp tục chơi theo thế mạnh của mình, thích nghi để làm suy yếu đối thủ và tìm ra sự ổn định cần thiết.

Manchester United ngày càng cũ kỹ

United không đặc biệt “tệ” trước Liverpool, nhưng á quân WSL mùa trước cũng không gây ấn tượng đặc biệt. Với tốc độ tấn công chung của họ đang giảm sút, và không phải lần đầu tiên trong mùa giải này, huấn luyện viên Marc Skinner đã chỉ ra một điều. “Đó là sự khao khát,” anh nói. “Chúng tôi đã đánh đầu quá nhiều. (Tiền đạo của Liverpool) Sophie Román Haug đã có một ngày thi đấu trên sân và điều đó ảnh hưởng đến màn trình diễn. Chúng tôi không hung hãn. Đó là một ngày tồi tệ đối với chúng tôi.”

Mặc dù Skinner đã mất một số cầu thủ chủ chốt trong mùa hè, nhưng anh ấy đã củng cố đội của mình bằng những cầu thủ tấn công như Geyse và Malard. Tuy nhiên, cách tấn công của United vẫn có cảm giác cũ kỹ. Đối đầu với Liverpool, đội chủ nhà đã không thể triển khai các đợt tấn công theo hướng gây khó khăn cho đối thủ và mặc dù tuyến sau của Liverpool phải đề cao cảnh giác nhưng thủ môn Teagan Micah chỉ bị đe dọa nhẹ trong suốt trận đấu.

United hiện đã đánh mất 12 điểm và câu hỏi sẽ được đặt ra là họ có thể cải thiện được bao nhiêu trong nửa sau của mùa giải. Nếu tiếp tục thiếu ham muốn, họ rất có thể sẽ bị loại khỏi top 4.

Cuộc tấn công của Manchester City mang lại chiến thắng

Mặc dù Man City xếp sau đội dẫn đầu Chelsea về số bàn thắng ghi được (26 so với 31) và cả trên bảng xếp hạng, nhưng hàng công của họ được cho là ổn định nhất ở WSL và đã giúp họ thống trị các trận đấu mùa này. Đối đầu với đội Everton dính chấn thương vào Chủ nhật, đội khách đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hiệp một khi vượt lên dẫn trước 3-0 trong vòng 25 phút. Bàn thắng của Aurora Galli của Everton vào đầu hiệp hai chỉ là niềm an ủi khi Bunny Shaw lập hat-trick ngay sau đó để ấn định chiến thắng 4-1.

Mặc dù có chút ngạc nhiên về cách đội bóng chất lượng của Gareth Taylor thi đấu ở WSL, nhưng hàng công của họ nói riêng đã chứng kiến ​​​​Man City bù đắp cho khoảng cách đã mất hồi đầu mùa.

Everton đối mặt với mùa đông lạnh giá

Mỗi lần Brian Sørensen đối mặt với giới truyền thông trước một trận đấu trong tháng này, ông chủ của Everton lại bổ sung thêm ít nhất một cái tên nữa vào danh sách ngày càng nhiều những cầu thủ sẽ không góp mặt. Mặc dù một số cầu thủ bị chấn thương sẽ trở lại vào năm mới, nhưng việc tiền đạo 26 tuổi Nicoline Sørensen đột ngột giải nghệ sẽ không giúp ích gì cho huấn luyện viên khi giải đấu trở lại, cũng như bất kỳ sự ra đi nào sắp tới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trong trận đấu với City, Toffees đã cố gắng chiến đấu và có một bàn thắng đẹp mắt để ăn mừng khi Galli thực hiện quả phạt góc từ ngoài vòng cấm, nhưng phần lớn mùa giải của Everton cho đến nay đều là cuộc chiến chống lại làn sóng. Ngay cả khi kỳ nghỉ đông sắp đến, mặt nước dường như vẫn không dịu đi.

West Ham có bàn thắng hiếm hoi

West Ham không ghi được nhiều bàn thắng Trên thực tế, họ ghi ít bàn nhất tại WSL mùa này với 8 bàn sau 10 trận. Mặc dù cho đến nay, Irons đã gặp khó khăn trong nhiều trận đấu, nhưng họ vẫn tìm được cơ hội ghi bàn mỗi lần. Nhưng điều họ chưa làm được là chuyển đổi chúng.

Vì vậy, mọi chuyện có vẻ không mấy hứa hẹn khi Lena Petermann đưa Leicester City dẫn trước ở phút 68; ít hơn khi Hawa Cissoko bị đuổi khỏi sân ở phút 95. Nhưng Hammers đã thi đấu chăm chỉ và khi đồng hồ điểm dần, Honoka Hayashi xuất hiện để đón đường chuyền chệch hướng của Công chúa Ademiluyi ở phút thứ 98 khiến mọi người ngạc nhiên.

Mặc dù đúng là đôi khi bóng không muốn đi vào lưới, nhưng hiếm khi nỗi đau như thế này theo chân một đội suốt cả mùa giải. Tuy nhiên, với 5 điểm kém điểm cuối bảng với Bristol City, West Ham sẽ phải tìm cách đưa bóng vào lưới nếu muốn tránh tình huống rơi bóng.

PSG thắng trận derby với pha dứt điểm lâm sàng

Bị dẫn trước Paris FC 1-0 do quả phạt đền của Gaëtane Thiney ở phút thứ tư, Paris Saint-Germain đã cố gắng trở lại trận derby và gỡ hòa bằng cú sút trúng đích đầu tiên: quả phạt đền từ Sandy Baltimore.

Cú sút trúng đích thứ hai của PSG là bàn thắng ấn định chiến thắng khi Marie-Antoinette Katoto ghi bàn ngay trước khi hiệp một kết thúc, và đội khách đã giành chiến thắng 2-1, thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ hai là Paris FC xuống còn 3 điểm. Sau khi cầm chân Roma vào giữa tuần để bắt đầu chiến dịch Champions League, chiến thắng trước đối thủ có thể báo hiệu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới dưới thời HLV Jocelyn Prêcheur.

Roma cai trị trong phim kinh dị Como

Roma đã không tận dụng được cơ hội trước PSG trong trận đấu đó và phải quay trở lại Serie A để đối mặt với Como đáng thất vọng ở Lombardy vào cuối tuần này. Và, giống như kết thúc trận đấu ở Champions League, đội khách đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại liên tục gặp khó khăn để tận dụng chúng.

Đi sau bàn mở tỷ số trong hiệp một của Dominika Škorvánková, Le Giallosse tiếp tục cố gắng và cuối cùng giành được quả phạt đền mà Elena Linari đã ghi bàn gỡ hòa. Phản ứng tức thì của Miriam Picchi cho thấy Roma cần tìm một người khác từ Lucia Di Guglielmo, trước khi Linari một lần nữa ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Bốn bàn thắng trong chín phút của hiệp hai chắc chắn khiến trận đấu trở nên thú vị, nhưng một lần nữa, Roma lại bị dẫn trước – điều mà huấn luyện viên Alessandro Spugna sẽ không muốn trở thành chuyện thường xuyên. Nhà vô địch Serie A hiện có 11 chiến thắng sau 11 trận và dường như luôn có thủ thuật khác trong tay, trong khi lối chơi tấn công của đội là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thành công của họ.

Juventus vấp ngã

Đội hình dành cho Joe Montemurro không phải là đội hình tệ nếu bạn tưởng tượng – quả thực, đó là một trong những đội mạnh nhất ở Ý – tuy nhiên sự đơn điệu đang len lỏi vào đội bóng kém Roma 9 điểm ở mùa giải trước.

Trong trận thua 0-1 trước đội xếp thứ bảy Sampdoria, sự thất vọng hiện rõ từ Bianconere vì họ hơi quá rõ ràng trong cách tấn công và cơ hội tốt nhất của họ là những cú đánh phụ. Sau đó, ngay khi tưởng chừng như đang hướng tới một trận hòa không bàn thắng, đội chủ nhà đã đánh bại Asia Bragonzi, tước đi dù chỉ một điểm của Juventus và mở ra khoảng cách với đội đầu bảng Roma lên sáu điểm.

Sự phát triển ở Serie A trong những năm gần đây đã cho phép nhiều giải đấu bắt kịp (ở một mức độ nào đó) và đưa ra những đội hình mạnh hơn, đồng nghĩa với việc có nhiều trận đấu mang tính cạnh tranh hơn mỗi tuần. Nhưng điều này, cùng với khả năng khai thác kết quả của Roma, chắc hẳn khiến Juventus phải băn khoăn làm cách nào để có thể ngăn cản đối thủ giành thêm một chiến thắng nữa. Scudetto.

Trận derby xứ Bavaria kết thúc ở thế vuông vức

Thất vọng sau trận hòa giữa tuần với Ajax ở Champions League, chuyến làm khách đầu tiên của Bayern Munich tới Max Morlock Stadion để đối mặt với Nürnberg ở giải VĐQG lẽ ra phải là sự cứu rỗi. Tuy nhiên, nó đã phản ánh chuyến đi chơi cuối cùng của họ.

Dẫn trước trong những pha trao đổi mở màn nhờ công của Lea Schüller – như họ đã làm trước Ajax – bàn thắng thứ hai đã không xảy ra cho đội bóng xứ Bavaria và họ không có nhiều phản ứng khi Nürnberg bắt đầu khởi động trận đấu. Khi Medina Dešić thực hiện quả phạt đền dưới cánh tay dang rộng của Mala Grohs để đưa tỷ số trở lại 1-1, vẫn còn 18 phút nữa. Nhưng Bayern một lần nữa không tìm được bàn thắng dẫn trước và đánh rơi hai điểm quan trọng.

Không thể bỏ qua sự đối xứng giữa hai trận đấu tuần này, khi Munich lao vào vòng cấm và cho phép đối phương phản công. Với một trận đấu nữa trước kỳ nghỉ đông – chuyến làm khách tới Ajax – nếu Bayern không tìm được cách ghi bàn trong vài ngày tới, giấc mơ Champions League của họ có thể tan thành mây khói.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024