Sự thăng tiến của bản hợp đồng mới Bryan Zaragoza của Bayern

Ngày/Giờ đăng: 08/12/2023 - 22:07

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Trong thời đại mà các cầu thủ có những cuộn phim nổi bật trên mạng xã hội và được xác định, theo dõi và quảng cáo rầm rộ ở độ tuổi 14 hoặc trẻ hơn, việc một mùa giải đột phá xảy ra ở tuổi 22 là cực kỳ hiếm. Nhưng đó chính xác là những gì đã xảy ra với Bryan Zaragoza, người trong không gian. chỉ trong sáu tháng, từ việc chỉ chơi một phần nhỏ cho Granada ở giải hạng hai Tây Ban Nha đến việc ký hợp đồng với Bayern Munich với giá 15 triệu euro.

Đó là một sự gia tăng đáng kinh ngạc. Vào tháng 10, tiền đạo này đã ghi hai bàn thắng tuyệt đẹp trong trận hòa 2-2 trước Barcelona, ​​dẫn đến lần đầu tiên anh được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha. Và khi ra mắt trong trận gặp Scotland, anh trở thành cầu thủ Granada thứ tư từng đại diện cho La Rojavà là lần đầu tiên trong gần 50 năm.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Tất cả đã xảy ra quá nhanh và theo tiêu chuẩn hiện đại thì quá muộn. Mùa giải trước, ở giải hạng hai Tây Ban Nha, Zaragoza 21 tuổi được sử dụng hiệu quả như một cầu thủ dự bị; anh ấy chỉ đá chính sáu trận trong cả mùa giải. Trên thực tế, chỉ trong ba trận đấu cuối cùng của mùa giải trước – gặp Mirandés, Lugo và Leganés – điều gì đó đã xảy ra. Anh đá chính hai trận trong số đó và ghi bàn trong cả ba trận, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Granada đến chức vô địch và thăng hạng trở lại LaLiga.

Kể từ đó trở đi, anh ấy đã trở thành nhân tố chủ chốt và là người khởi đầu chắc chắn — ngay cả khi thăng hạng ở một giải đấu. Anh ấy đã ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 2 bàn trong 11 trận đá chính mùa này, một sự trở lại phi thường đối với một đội bóng đang gặp khó khăn ở cuối bảng. Anh ấy có trung bình 2,9 lần rê bóng thành công mỗi 90 phút, cao thứ hai với Nico Williams (Câu lạc bộ điền kinh) và chỉ sau Vinícius Jr. (Real Madrid). Zaragoza đã 38 lần đưa bóng vào khu vực 1/3 chung cuộc, nhiều thứ 5 giải đấu; anh ấy đã đưa bóng vào vòng cấm 28 lần, cũng là nhiều thứ năm giải đấu. Trong cả hai hạng mục thống kê, phần lớn chỉ có các cầu thủ Real Madrid và Barcelona dẫn trước anh.

Anh ấy làm mọi thứ với tốc độ chóng mặt và sự thẳng thắn đáng kinh ngạc. Anh ấy không chỉ nhanh mà còn nhanh như chớp và khả năng giữ thăng bằng khi di chuyển ở tốc độ tối đa thật tuyệt vời. Chứng kiến ​​anh ấy đổi hướng, lao vào và thoát khỏi sải chân, khiến các hậu vệ phải dàn dựng, là một trải nghiệm đáng chú ý – để cảm nhận điều đó, hãy xem những bàn thắng vào lưới Barcelona trong trận đấu tháng 10 dẫn đến việc được triệu tập vào tuyển Tây Ban Nha.

Nếu nói anh ấy là Cầu thủ giá trị nhất của Granada mùa này sẽ là quá nhẹ, nhưng mới gần đây vào tháng 3, anh ấy đã phải ngồi ngoài nửa giờ từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Racing Santander và Sporting Gijón. Đó là một bước nhảy vọt toàn diện về khả năng và sự tự tin khiến nhiều người bối rối, nhưng lý do đằng sau nó rất thú vị.

Đầu tiên là vấn đề kích thước. Zaragoza cũng rất nhỏ bé: cao 5 foot 5 và gầy gò. Rafa Salguero, cựu tuyển trạch viên tài năng của Granada đã theo dõi anh đi khắp miền nam Tây Ban Nha, thử việc ở Málaga, Real Betis và Real Valladolid nhưng không bao giờ gắn bó. “Không ai bước cùng anh ấy,” anh nói với Ideal. “Tôi nghĩ đã có những định kiến ​​do chiều cao và những thiếu sót về mặt chiến thuật của anh ấy.”

Nói một cách đơn giản, Granada đã đánh một canh bạc mà những người khác không sẵn lòng thực hiện khi họ ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2019, với mong muốn khai thác tài năng thiên bẩm rõ ràng và mài giũa những khía cạnh thô ráp hơn của anh ấy. Số lượng tuyệt đối các trò chơi đường phố và xe bán tải mà Zaragoza đã chơi cho đến thời điểm này đã khiến anh trở thành một tay rê bóng phi thường, nhưng để lại những lỗ hổng trong kiến ​​thức chiến thuật và hiểu biết chung về trò chơi.

Salguero nói thêm: “Anh ấy (Zaragoza) nói với tôi rằng chính Paco López (HLV từng thăng hạng của Granada) và ban huấn luyện của anh ấy đã dạy anh ấy hiểu về bóng đá. “Bryan đã từ một cầu thủ chỉ tìm kiếm những pha một đấu một ở cánh để có thể hoạt động ở khu vực trung gian và tập trung nhiều hơn vào đội.”

Người quản lý đội dự bị của Granada khi đó, Rúben Torrecilla, cũng nói điều tương tự với AS: “Ở cấp độ chiến thuật, anh ấy phải cải thiện. Anh ấy thích tấn công, nhưng rất khó để phòng ngự. Huấn luyện viên López đã làm rất tốt với anh ấy.” .”

Có vẻ như Zaragoza đã đánh rơi đồng xu ở đâu đó trong ba trận cuối cùng của mùa giải thăng hạng, khi anh ấy điều hành ba hàng phòng ngự một cách rách rưới trong các tình huống buộc phải thắng. Giờ đây, anh ấy là ánh sáng dẫn đầu của câu lạc bộ khi họ cạnh tranh để ở lại giải hạng cao nhất, chuyển đổi ra vào các đội hình khác nhau một cách thoải mái và đóng góp trong mọi giai đoạn chơi từ cánh. Áp lực và sự chú ý đối với anh ấy ngày càng tăng lên trong suốt năm 2023 nhưng anh ấy không hề chớp mắt.

Torrecilla nói: “Anh ấy là một cầu thủ không quan tâm đến áp lực. “Anh ấy không quan tâm đến việc chơi trước 200 người, 500, 2.000, 10.000 hay 20.000, anh ấy không quan tâm. Anh ấy cố gắng, cố gắng và cố gắng.”

Không có gì ngạc nhiên khi anh ấy có trận ra mắt Tây Ban Nha một cách dễ dàng như vậy trước hàng nghìn khán giả đang theo dõi tại sân vận động La Cartuja nổi tiếng có sức chứa 57.000 chỗ ngồi ở Seville.

Người hâm mộ Bayern sẽ phải đợi một thời gian nữa trước khi họ thấy anh ấy sải bước tại Allianz Arena, vì Zaragoza nhất quyết muốn ở lại Granada theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải để cố gắng cứu họ khỏi xuống hạng. Câu lạc bộ đồng hương Bundesliga RB Leipzig đã kích hoạt điều khoản giải phóng nhưng muốn anh ấy chuyển đi vào tháng 1 nên anh ấy đã từ chối.

Điều đó mang lại cho Bayern cơ hội lùi lại và đánh giá trong sáu tháng tới, điều mà mặc dù đã có được chữ ký của anh ấy nhưng sẽ tỏ ra vô cùng có giá trị. Rốt cuộc, giống như phần còn lại của chúng ta, gã khổng lồ nước Đức có lẽ vẫn đang lấy lại hơi thở sau cơn lốc năm 2023.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024