Sự tiến bộ của Swanson ở NWSL mang lại dấu hiệu tích cực cho USWNT

Ngày/Giờ đăng: 02/04/2024 - 22:23

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Bàn thắng của Mallory Swanson cho Chicago Red Stars vào thứ Sáu – bàn gỡ hòa trong trận hòa 1-1 trước Orlando Pride – là lần đầu tiên cô ghi bàn trong một trận đấu cạnh tranh sau 370 ngày. Có thể thấy rõ sự nhẹ nhõm trong màn ăn mừng của cô ấy khi cô ấy nhìn lên bầu trời và giơ tay lên trời, và bàn thắng có thể là dấu hiệu cho thấy điều gì sẽ xảy ra với câu lạc bộ và quốc gia.

Swanson bị đứt gân bánh chè bên trái trong trận giao hữu của đội tuyển nữ quốc gia Hoa Kỳ trước Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023. Kết quả là cô ấy không chỉ bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải Giải bóng đá nữ quốc gia năm ngoái mà còn mất suất tham dự World Cup ngay khi trở thành tâm điểm tấn công của đội tuyển Mỹ.

Gần một năm kể từ khi chấn thương và ba trận đấu bước vào mùa giải NWSL mới, Swanson vẫn đang tìm đường trở lại vị trí cầu thủ thống trị như trước đây. Để đạt được điều đó sẽ cần có thời gian, mọi người đều đồng ý, nhưng giai đoạn đầu thành công trong sự trở lại của Swanson đưa ra lời nhắc nhở về mức trần của cầu thủ sắp 26 tuổi này cao đến mức nào – và Red Stars và USWNT có thể được hưởng lợi như thế nào một lần lại.

Swanson nói sau trận đấu hôm thứ Sáu: “Tôi nghĩ điều tôi học được trong ba trận vừa qua là cần có thời gian. “Tôi nghĩ tôi cần phải ân cần hơn một chút với vị trí hiện tại của mình và thành thật mà nói, chỉ cần hít một hơi thật sâu và sút bóng.”

– Phát trực tiếp trên ESPN +: NWSL, FA Cup, LaLiga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Tuần này, Swanson trở lại trại USWNT chính thức đầu tiên của cô sau gần một năm sau khi tập luyện cùng đội vào tháng Hai. Cô ấy có thể sẽ chơi một trong hai trận đấu tại SheBelieves Cup viết tắt, bắt đầu vào thứ Bảy khi Mỹ đấu với Nhật Bản.

Trong khi việc Swanson trở lại với phong cách ghi bàn và trở lại đội tuyển quốc gia có thể là một sự giải thoát cho cô ấy, thì điều tương tự cũng đúng với USWNT, đội rất cần một cầu thủ ghi bàn như Swanson tại World Cup mùa hè năm ngoái. Sau khi đối mặt với một Việt Nam yếu thế ở trận mở màn giải đấu, USWNT chỉ ghi được thêm một bàn thắng nữa trong phần còn lại của giải đấu trước khi bị loại ở vòng 16 đội tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay.

Swanson đang có phong độ tốt trước khi bị chấn thương, ghi bảy bàn trong năm trận đầu tiên của USWNT vào năm 2023. Cô ấy đã đạt đến một giai đoạn trong sự nghiệp mà cô ấy có thể một tay thay đổi trận đấu với loại kỹ năng cá nhân ngoạn mục sở hữu. bởi giới thượng lưu thế giới.

Cô ấy cũng đã làm điều tương tự cho câu lạc bộ của mình, kiểm soát các trận đấu cho một đội Red Stars ở mức trung bình khác vào năm 2022, ghi 11 bàn thắng và 6 pha kiến ​​​​tạo chỉ sau 16 trận và dẫn đầu NWSL về số bàn thắng + kiến ​​​​tạo mỗi 90 phút (1,23). Vào một thời điểm cuối mùa giải, Swanson rê bóng từ ngay bên ngoài vòng cấm của mình vào vòng cấm đối phương để ghi bàn.

chơi

1:15

Kilgore của USWNT ‘rất vui mừng’ chào đón Macario & Swanson trở lại

Huấn luyện viên trưởng tạm thời Twila Kilgore nói về việc điền tên Catarina Macario và Mallory Swanson vào danh sách USWNT mới nhất.

Chicago, bị tàn phá bởi sự quản lý yếu kém của quyền sở hữu trước đó dẫn đến sự ra đi lớn trong hai mùa giải liên tiếp, đã kết thúc ở vị trí cuối cùng vào năm 2023 với Swanson phải ngồi ngoài. Tuy nhiên, Những ngôi sao đỏ là một câu lạc bộ đang trong quá trình chuyển đổi – hiện tại có một sự thay đổi mới trong đội và điều đó có lợi cho Swanson.

Laura Ricketts, thuộc gia đình Ricketts sở hữu Chicago Cubs, đã mua Red Stars vào tháng 9 với giá 35,5 triệu USD và hứa sẽ chi thêm 25,5 triệu USD để đầu tư và cải tiến ngay lập tức. Lorne Donaldson, người đã huấn luyện Swanson khi còn là cầu thủ trẻ ở Colorado và dẫn dắt Jamaica lọt vào vòng 16 đội xuất sắc nhất từ ​​​​trước đến nay tại World Cup 2023, đã được thuê làm huấn luyện viên mới của Chicago vào tháng Giêng. Swanson sau đó đã cam kết ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm trị giá hơn 2 triệu đô la, khiến cô trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở NWSL.

Bây giờ đến màn tiếp theo của Swanson, một sự khởi đầu khác trong sự nghiệp đầy hứa hẹn nhưng đã trải qua nhiều trở ngại. Cô ấy đã được giao dịch cho các câu lạc bộ NWSL mới hai lần vào năm 2020 và bị loại khỏi đội tuyển Hoa Kỳ trước Thế vận hội năm 2021. Swanson từ lâu đã gánh trên vai gánh nặng của sự kỳ vọng, từ lần ra mắt khi mới 17 tuổi vào năm 2016 cho đến kỳ vọng rằng cô ấy sẽ đóng vai trò dẫn đầu cho USWNT tại World Cup 2019, giải đấu không thành công lắm. Sự tự tin của cô suy giảm và phong độ của cô sa sút trong những năm khó khăn đó.

Sự trở lại này, sau một chấn thương khủng khiếp khiến xương bánh chè của cô bị trật khớp, sẽ đòi hỏi cô phải lấy lại sự thống trị cá nhân mà cô đã sở hữu từ lâu. Tuy nhiên, sự phát triển trong trò chơi của cô ấy đến mức giờ đây cô ấy đưa những người chơi xung quanh mình vào một trận đấu.

Donaldson nói gần đây: “Không phải ai cũng có thể chơi piano nhưng có những người muốn mang đàn piano đi, vì vậy có thể cô ấy đang chơi nó và chúng tôi sẽ mang nó đi khắp nơi”. “Và hy vọng chúng tôi có thể có thêm nhiều người chơi piano trong nhóm.”

Ở Swanson, Donaldson có Beethoven của mình, kiểu tài năng thế hệ xác định nghề thủ công và nhiệm vụ đầu mùa của huấn luyện viên là tìm ra cách tận dụng tối đa Swanson và những người xung quanh cô ấy để giúp Những ngôi sao đỏ thành công. Nó đã thành công cho đến nay: Chicago bất bại ba trận và trở thành đội đầu tiên trong lịch sử NWSL thắng hai trận đầu tiên của mùa giải sau khi kết thúc năm ngoái.

Swanson đang chơi sâu hơn một chút so với những mùa giải trước. Cô ấy đang chiếm giữ không gian bên dưới tiền đạo Aly Schlegel để đội có thể xây dựng nhờ cô ấy thay vì chỉ là một tiền đạo thuần túy hoặc một cầu thủ chạy cánh bị bỏ lại trên một hòn đảo để giải tỏa áp lực. Bàn thắng của Swanson vào thứ Sáu đã minh họa cho sự điều chỉnh tinh tế này khi cô ấy thực hiện một pha chạy chồng biên từ khu vực sâu để nhận bóng để dứt điểm:

Thế vận hội sẽ bắt đầu sau chưa đầy bốn tháng nữa và kỳ vọng sẽ lại tăng cao đối với một Swanson khỏe mạnh. Cô ấy có nhiều khả năng sẽ chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho đội tuyển Mỹ, nhưng huấn luyện viên trưởng tạm thời của Hoa Kỳ Twila Kilgore gần đây đã ca ngợi sự linh hoạt của Swanson, chỉ ra khả năng của cầu thủ này trong việc xếp hàng như một cầu thủ chạy cánh truyền thống hoặc đảo ngược, ở vị trí tiền đạo thứ hai hoặc giữa các tuyến trong khoảng trống ở giữa sân.

“Tôi có thể nói rằng mọi thứ mà chúng tôi đã trình bày cho đến nay, mới chỉ là bước khởi đầu, là sự đồng ý về cách đưa một số cầu thủ nhất định cầm bóng ở những khu vực mà họ cảm thấy thoải mái nhất – và Mal chắc chắn sẽ là một trong số đó.” trong số họ,” Kilgore nói.

Bất cứ nơi nào Swanson thi đấu, USWNT sẽ cần cô ấy, đặc biệt nếu cô ấy tiếp tục con đường hiện tại để trở lại phong độ trước chấn thương.

World Cup 2023 được cho là sự thật của Swanson, dù bị trì hoãn một chút, nhưng lại mang tính đột phá tại một giải đấu lớn toàn cầu. Cô ấy vẫn chưa bắt đầu lại chính xác nơi mình đã rời đi vào đầu năm 2023 – cũng như điều đó không nên được mong đợi vào thời điểm sớm trở lại của cô ấy – nhưng Swanson có vẻ đã sẵn sàng cho một năm quan trọng khác.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024