Tại sao các câu lạc bộ muốn những cầu thủ như Lingard chứ không phải Arthur vào tháng 1

Ngày/Giờ đăng: 12/01/2024 - 08:12

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Hãy dành một suy nghĩ cho Jesse Lingard. Cựu tiền vệ của Manchester United vẫn chưa có câu lạc bộ nào hơn sáu tháng sau khi rời Nottingham Forest với tư cách là cầu thủ tự do, và những nỗ lực của anh ấy nhằm lôi kéo một đội bóng mới ký hợp đồng với anh ấy – đăng video về những buổi tập luyện tràn đầy năng lượng trong phòng tập thể dục – đã bị tàn phá một cách tàn nhẫn. bị một cựu ngôi sao khác của United, Paul Scholes, chế nhạo trong một bình luận gay gắt trên Instagram tuần này.

Nhưng trong khi Lingard dường như không thể nghỉ ngơi vào lúc này, thì ít nhất cầu thủ 31 tuổi này có thể khẳng định mình là người hiếm nhất: một bản hợp đồng cho mượn thực sự đã tạo ra tác động tích cực trong thời gian tạm thời chuyển đến một câu lạc bộ. Khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã đến gần nửa chặng đường, với nhiều câu lạc bộ vẫn đang tìm cách thực hiện thương vụ có thể thay đổi mùa giải của họ, triển vọng hoàn tất một bản hợp đồng cho mượn thành công như Lingard – thay vì vô vọng như Arthur Melo (Liverpool) hay Wout Weghorst (Man United) – là kịch bản trong mơ của nhiều nhà quản lý, giám đốc bóng đá.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: Siêu cúp Tây Ban Nha, Carabao Cup, v.v. (Mỹ)

Trong sáu tháng cho mượn từ Man United tới West Ham vào nửa sau mùa giải 2020-21, Lingard đã ghi 9 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo chỉ sau 16 lần ra sân ở Premier League cho đội bóng của David Moyes. Phong độ đó thậm chí còn giúp anh được gọi trở lại đội tuyển Anh, hai năm sau lần cuối cùng anh ra sân cho đội của Gareth Southgate, và anh suýt chút nữa đã có được một suất trong đội tuyển quốc gia tham dự Euro 2020 vào mùa hè năm đó.

Mọi chuyện đã không suôn sẻ với Lingard kể từ khi anh trở lại Old Trafford trước mùa giải 2021-22 – người ta tự hỏi điều gì có thể xảy ra nếu anh hoàn tất việc chuyển đến West Ham vĩnh viễn sau khoản cho mượn đó – nhưng anh vẫn là một ví dụ hiếm hoi về một khoản cho mượn thỏa thuận làm việc cho cả người chơi và câu lạc bộ cùng một lúc.

Thực tế phũ phàng của phần lớn các bản hợp đồng cho mượn là họ cảm thấy bóng đá giống như việc đợi đến ngày 24 tháng 12 để mua quà Giáng sinh. Vẫn còn rất nhiều thứ, nhưng tất cả những thứ tốt đã biến mất và những thứ còn lại đều không được bán vì một lý do. Hợp đồng cho mượn là những thương vụ hoảng loạn mà các câu lạc bộ thường xảy ra vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, khi những kế hoạch ban đầu không thành hiện thực và việc xoa dịu người quản lý bằng cách ký hợp đồng với bất kỳ ai chỉ đơn giản là để có một gương mặt mới vào đội trở thành một cuộc tranh giành tuyệt vọng.

Manchester United đã nhiều lần rơi vào bẫy của những bản hợp đồng cho mượn vào phút chót trong những năm gần đây nhưng không có bản hợp đồng nào thành công. Radamel Falcao đã trải qua cả mùa giải theo dạng cho mượn tại United từ Monaco, cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất của mình sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở mùa giải 2014-2015 nhưng thất bại. Cựu tiền đạo Watford Odion Ighalo là một bản hợp đồng khác vào phút cuối năm 2020, dưới dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua, sau khi United không thể ký hợp đồng với Erling Haaland từ FC Salzburg.

Tháng 1 năm ngoái, huấn luyện viên Erik ten Hag đã chiêu mộ tiền đạo Weghorst của Hà Lan và tiền vệ Marcel Sabitzer của Bayern Munich trong thị trường cho mượn tháng 1 để củng cố đội hình của anh ấy. Cả hai đều tồn tại được sáu tháng trước khi được gửi trở lại câu lạc bộ mẹ của họ mà không làm được gì nhiều để nâng cao chất lượng của đội.

“Không có câu lạc bộ nào ký hợp đồng với các cầu thủ cho mượn khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng,” một tuyển trạch viên của câu lạc bộ Premier League nói với ESPN. “Luôn luôn có những mục tiêu và ưu tiên là thực hiện các thương vụ vào mùa hè, nhưng các khoản cho vay được đưa ra khi các đội gặp vấn đề về chấn thương hoặc kết quả khiến các nhà quản lý phải tìm cách tăng viện.

“Nếu cuối cùng bạn phải cho mượn, bạn biết mình sẽ nhận được gì: những cầu thủ không thi đấu, hoặc những cầu thủ đó đã trở thành vấn đề vì các câu lạc bộ cần giảm hóa đơn tiền lương hoặc cầu thủ đã bất hòa với người quản lý. . Không có nhiều lựa chọn hoàn hảo đâu!”

chơi

0:54

Liệu Sancho có thành công ở Dortmund?

Stewart Robson tranh luận liệu Jadon Sancho có sẵn sàng chơi ngay cho Borussia Dortmund hay không.

Liverpool đã ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil Arthur Melo từ Juventus vào đầu mùa giải trước do cuộc khủng hoảng chấn thương ở Anfield, nhưng cầu thủ 27 tuổi này chỉ ra sân 193 phút trên mọi đấu trường do một loạt vấn đề chấn thương. Everton nóng lòng muốn gửi Donny van de Beek trở lại United sau bảy lần ra sân không mấy ấn tượng dưới dạng cho mượn vào năm 2022, trong khi Weston McKennie đã không làm được gì nhiều để cứu Leeds khỏi xuống hạng trong thời gian 6 tháng anh được cho mượn từ Juventus ở mùa giải trước.

Saul Ñíguez (Atletico Madrid đến Chelsea), Denis Suárez (Barcelona đến Arsenal), Alexandre Pato (Corinthians đến Chelsea) và Gonzalo Higuain (Juventus đến Chelsea) đều đến và đi theo dạng cho mượn nhưng danh tiếng của họ đã giảm dần sau khoảng thời gian ngắn ngủi ở đội bóng. giải Ngoại hạng. Arnaut Danjuma (Villarreal tới Everton) cũng đang đi theo hướng tương tự ở mùa giải này.

Vấn đề với việc ký hợp đồng cho mượn là cả cầu thủ và câu lạc bộ thường coi nhau như một phương tiện để đạt được mục đích. Đối với câu lạc bộ, cầu thủ thu hẹp khoảng cách cho đến khi có thể ký hợp đồng lâu dài, trong khi cầu thủ này ban đầu rất vui khi rời khỏi câu lạc bộ mẹ của mình, trước khi nhận ra rằng mình đang thử việc ở đội bóng mới và sẽ phải đối mặt với sự không chắc chắn tương tự sáu tháng sau. .

Martin Odegaard đã đạt được thành công lớn khi chuyển từ Real Madrid sang Arsenal theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021, kể từ khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng và trở thành đội trưởng của đội. West Ham và Tomás Soucek cũng là một câu chuyện thành công kể từ khi tiền vệ người Séc ban đầu đến đây dưới dạng cho mượn từ Slavia Praha vào năm 2020. Tottenham cũng sẽ không có phàn nàn gì về Dejan Kulusevski kể từ khi chuyển khoản cho mượn từ Juventus thành hợp đồng vĩnh viễn vào mùa hè năm ngoái, nhưng thường xuyên hơn hơn không, việc ký hợp đồng cho mượn hóa ra lại là một việc ngu ngốc, khi các câu lạc bộ phải trả giá cho việc cố gắng khắc phục những thất bại của họ trong bộ phận tuyển dụng.

Vì vậy, nếu đội của bạn tham gia thị trường cho mượn trong thời gian này, bạn sẽ hy vọng Jesse Lingard sẽ có tác động nhiều hơn Arthur Melo.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024