Tại sao kéo dài Ancelotti là lựa chọn dễ dàng cho Madrid

Ngày/Giờ đăng: 04/01/2024 - 22:18

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Cuối cùng, Real Madrid đã chọn con đường thoải mái, con đường ít trở ngại nhất và đó chưa hẳn là điều xấu.

Việc gia hạn hợp đồng với Carlo Ancelotti, vốn sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2024, thêm hai mùa giải nữa có nghĩa là chơi theo tỷ lệ phần trăm. Bạn biết những gì bạn nhận được và những gì bạn nhận được là đáng tin cậy, phổ biến và không căng thẳng.

Bạn có một chàng trai, trong bốn mùa giải trọn vẹn ở Bernabeu, đã giành được một chức vô địch, hai Cúp Tây Ban Nha và hai chức vô địch Champions League (cộng với một loạt danh hiệu khác, như đã nêu trong tuyên bố của câu lạc bộ) và người có vị trí thuận lợi để thêm vào danh hiệu đó trong mùa giải này. (Chiến thắng tối thứ Tư 1-0 trước Mallorca giúp họ đứng đầu LaLiga trước Girona về hiệu số bàn thắng bại.)

Bạn có một chàng trai có siêu năng lực đặc biệt là kết nối với các siêu sao, từ Cristiano Ronaldo đến Karim Benzema những năm trước, cho đến Vinícius và Toni Kroos ngày nay. Không phải tất cả chúng cùng một lúc, và không phải mọi lúc, nhưng có vẻ như phẩm chất đó rõ ràng hơn hầu hết các bạn cùng lứa tuổi của anh ấy. Chẳng ích gì khi có một bộ sưu tập thiên hà nếu họ hoạt động kém hoặc hờn dỗi trong góc.

Bạn sẽ gặp một anh chàng tự nhận mình là “người của công ty” và sẽ đeo huy hiệu đó với niềm tự hào. Anh ấy sẽ không chỉ trích các cầu thủ của mình hoặc câu lạc bộ ở nơi công cộng – và anh ấy cũng sẽ không nhờ bạn bè của mình trên các phương tiện truyền thông làm điều đó một cách riêng tư. Anh ấy làm việc với những gì anh ấy có sẵn và không than vãn về việc “không được câu lạc bộ ủng hộ”.

Heck, ngay cả bây giờ, với một hợp đồng mới trong túi, anh ấy nghĩ rằng mặc dù mất hai trung vệ được lựa chọn đầu tiên là Eder MIlitao và David Alaba trong phần còn lại của mùa giải, anh ấy vẫn có thể thi đấu tốt trên ba mặt trận (LaLiga, Champions League, Copa del Rey) trong thời gian còn lại của năm với Nacho (người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng tới) và Antonio Rüdiger, trong khi Aurélien Tchouaméni và Dani Carvajal – cả hai đều không chơi nhiều ở vị trí trung vệ – đóng vai trò dự bị.

Ancelotti có thể là một huấn luyện viên kiểu mẫu, nhưng ông ấy cũng là một nhân viên kiểu mẫu, và bạn tự hỏi điều đó ảnh hưởng đến suy nghĩ của chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez ở mức độ nào.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Ngoài ba năm từ 2006 đến 2009, Perez đã liên tục nắm quyền kể từ năm 2000. Đã có những sai lầm và trục trặc dưới sự quản lý của ông, nhưng di sản của ông là một trong hai vị chủ tịch vĩ đại nhất của câu lạc bộ — người còn lại là Santiago Bernabeu, như trong sân vận động — được an toàn. Đó không chỉ là sáu chiếc cúp C1 trong nhiệm kỳ của ông (ngang bằng với Bernabeu), mà còn là cách ông điều hướng quá trình chuyển đổi của câu lạc bộ từ một gã khổng lồ về thể thao/văn hóa thành một gã khổng lồ về thể thao/văn hóa/kinh doanh/giải trí.

Tuy nhiên, cũng có bằng chứng cho thấy có một ưu tiên lớn khác trong cuộc sống của Perez, ngoài Real Madrid và công việc hàng ngày của anh ấy (với tư cách là chủ tịch và cổ đông lớn nhất của Grupo ACS, một công ty xây dựng có doanh thu 30 tỷ USD): nâng cao vai trò điều hành và tổ chức các giải đấu của châu Âu của UEFA. các giải đấu cấp câu lạc bộ, như Champions League. Anh ta là động lực đằng sau cuộc nổi loạn Super League bị hủy bỏ năm 2021; anh ấy, cùng với Barcelona, ​​​​đã đưa ra thách thức pháp lý dẫn đến phán quyết của Tòa án Công lý Châu Âu và anh ấy sẽ không sớm từ bỏ.

Tuy nhiên, Florentino sẽ bước sang tuổi 77 vào tháng 3 và trong khi động lực và sự nhiệt tình của ông không có dấu hiệu suy giảm, thì bạn chỉ có rất nhiều giờ trong ngày và chỉ có rất nhiều năng lượng mà bạn có thể tiêu hao. Việc rời xa Ancelotti vào cuối mùa giải này có nghĩa là mở ra một khoảng thời gian khổng lồ và sự không chắc chắn – điều mà ông ấy có thể sẽ không làm được vào thời điểm này.

Đầu tiên và quan trọng nhất, sẽ có sự lựa chọn người thay thế Ancelotti. Những ứng cử viên được nhắc đến nhiều nhất là huyền thoại câu lạc bộ nội bộ – Raul, người đã phụ trách đội B của câu lạc bộ, Castilla, kể từ năm 2019 – hay Xabi Alonso, huyền thoại câu lạc bộ đã kiếm được nhiều tiền ở nơi khác và đang thất bại. nó lên ở Bundesliga với Bayer Leverkusen.

Chắc chắn là việc thăng chức từ bên trong đã có tác dụng rất tốt với Zinedine Zidane, nhưng liệu sét đánh có xảy ra hai lần? Và liệu 4 năm rưỡi của Raul tại Castilla trong chuyến bay thứ ba (với những kết quả không mấy ấn tượng) có phần nào làm suy yếu anh ấy không?

Xabi Alonso chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thú vị hơn, nhưng anh cũng đại diện cho một sự thay đổi thực sự trong cách tiếp cận bóng đá. Được dạy dỗ bởi cả Jose Mourinho và Pep Guardiola – một sơ đồ Venn rất khó để tái tạo – tầm nhìn bóng đá của ông gần giống với sơ đồ sau hơn nhiều. Liệu nó có hoạt động “ngoài giá” tại Bernabeu, nơi mà kết quả là trên hết và người quản lý “có tầm nhìn xa” cuối cùng có lẽ là Benito Floro khoảng 30 năm trước? Nó có yêu cầu phải định hình lại đội hình không? Liệu Florentino có cần phải bị cuốn vào công việc PR rao giảng về sự kiên nhẫn không?

Với xu hướng bóng đá toàn cầu, Xabi Alonso có thể là sự lựa chọn thông minh cho Florentino của 20 năm trước, nhưng Florentino ngày nay? Có thể không. Có lẽ đôi tay an toàn là lựa chọn tốt hơn.

Sau đó là góc độ quản lý con người. Cả Raul và Xabi Alonso đều là những siêu sao đã thành danh nhưng cả hai đều chưa từng làm việc chung với họ. Việc thuyết phục một nhóm thanh niên (và Granit Xhaka) tham gia vào kế hoạch của bạn là một chuyện khi bạn đang bay gần đỉnh cao Bundesliga và chơi trước 30.000 người tại BayArena. Việc kết nối với Vinícius Júnior hoặc Toni Kroos khi hiệp hai đang bị dẫn 0-0 tại Bernabeu, trước 90.000 người hâm mộ đang vẫy khăn tay màu trắng.

Chưa kể đến góc độ tuyển dụng. Đúng hay sai, thuyết phục Kylian Mbappé gia nhập vào mùa hè sẽ dễ dàng hơn một chút khi bạn có một số lượng nổi tiếng như Ancelotti hơn là với một ông chủ mới chưa bao giờ làm việc ở cấp độ này.

Và nói về việc tuyển dụng, ai sẽ tham gia nhiều hơn vào việc cố gắng loại bỏ Kroos, Luka Modric và/hoặc Nacho thêm một mùa giải nữa (giả sử đó là điều câu lạc bộ muốn làm, có lẽ thay vì chi nhiều tiền hơn cho các cầu thủ trẻ) ? Ai có nhiều khả năng chấp nhận một mùa giải nữa Joselu làm tiền đạo dự bị? Tôi nghĩ chúng ta biết câu trả lời.

Ngoài ra còn có yếu tố thực tế. Nếu Ancelotti không thành công và câu lạc bộ cảm thấy họ cần phải thực hiện một sự thay đổi trong mùa giải tới hoặc mùa giải sau đó, điều đó có thể sẽ tương đối dễ dàng. Anh ấy đã nói rõ rằng đây là công việc cuối cùng ở câu lạc bộ của anh ấy, nghĩa là anh ấy sẽ không xuất hiện ở nơi nào khác để ám ảnh bạn.

Và nhân tiện, điều đó cũng đúng theo quan điểm của Ancelotti. Có một World Cup vào năm 2026, ngay sau khi hợp đồng mới của anh ấy hết hạn. Anh ấy nói thật “thú vị khi nghĩ đến” việc có thể dẫn dắt Brazil (nếu họ vẫn muốn anh ấy). Hoặc có thể là Ý. Hoặc có thể là Canada, nơi anh ấy có nhà. Ai biết?

Càng nghĩ về điều đó, bạn càng thấy rõ: quyết định gia hạn này thật dễ dàng. Có thể, từ góc nhìn tổng quát, đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để lật sang trang mới và xây dựng lại một bộ mặt trẻ trung, năng nổ với một người quản lý trẻ, năng nổ. Bạn sẽ phải chuyển đổi vào một lúc nào đó, tại sao không phải bây giờ?

Nhưng các quyết định đều do con người đưa ra và chính con người là người phải thực hiện chúng. Perez và Ancelotti đều là con người và họ có quyền làm những gì họ cảm thấy thoải mái ở giai đoạn mà họ đang ở trong cuộc đời. Đặc biệt, nếu không thành công, họ sẽ là người chịu trách nhiệm.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024