Tại sao Santiago Gimenez ghi bàn cho Feyenoord mà không phải Mexico

Ngày/Giờ đăng: 20/01/2024 - 20:43

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Rất ít tiền đạo đang phát triển ở các câu lạc bộ bóng đá châu Âu có triển vọng như cầu thủ 22 tuổi Santiago Giménez.

Vào năm 2023, tuyển thủ Mexico gốc Argentina đã lập kỷ lục ghi bàn cho Eredivisie (31) trong một năm dương lịch, giúp giành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên với Feyenoord và trở thành người Mexico đầu tiên ghi hai bàn trong trận ra mắt UEFA Champions League.

Được tạp chí bóng đá Hà Lan Voetbal International vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023, tiền đạo sung mãn này đã chứng kiến ​​giá trị cổ phiếu của anh tăng theo cấp số nhân khi nhiều câu lạc bộ nổi tiếng trên khắp châu Âu bày tỏ sự quan tâm đến tài năng của anh.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)

Và nếu bạn không tin vào lời cường điệu đó, hãy hỏi chính Feyenoord, người đã sản xuất một bộ phim tài liệu về cầu thủ trẻ đến từ Cruz Azul của Liga MX chưa đầy hai năm trước.

Gimenez có vẻ như có thể trở thành nhân vật lớn tiếp theo của khu vực Concacaf, nhưng ở quê nhà, những lo lắng đang bắt đầu gia tăng từ những người hâm mộ đội tuyển quốc gia Mexico, những người đang hỏi cùng một câu hỏi: Tại sao anh ấy không tìm được tấm lưới cho mình. đất nước của anh ấy?

Với chỉ 4 bàn sau 24 lần ra sân cho Mexico kể từ trận ra mắt quốc tế năm 2021 và chỉ 2 bàn sau 15 lần ra sân vào năm ngoái, tại sao Gimenez lại không ghi bàn với tỷ lệ tương đương với El Trí?

Sử dụng dữ liệu được cung cấp cho ESPN từ TruMedia/StatsPerform, chúng tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi đó bằng cách sử dụng nền tảng thống kê và bối cảnh về Gimenez vào năm 2023. Sắp tới, chúng tôi cũng sẽ phân tích xem liệu những lo lắng có tiếp tục diễn ra trong năm mới hay không và nêu bật mọi thứ có thể thay đổi như thế nào để tốt hơn với Mexico.

Lưu ý: Không có dữ liệu từng lần chạm cho trận đấu đơn Johan Cruyff Shield (Siêu cúp Hà Lan).


Máy ghi bàn cho câu lạc bộ, nhưng cho đất nước

Dưới đây là bản tóm tắt và tóm tắt nhanh về cách mọi thứ diễn ra theo cách ghi bàn thắng khôn ngoan của Gimenez với Feyenoord và Mexico vào năm 2023.

Với Feyenoord, như đã đề cập trước đó với những gì anh ấy đã đóng góp và đạt được, không thể phàn nàn gì về tiền đạo đã ghi 37 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải Eredivisie 2023-24, cầu thủ này tỏa sáng trong nửa đầu giải đấu, ghi 18 bàn sau 16 trận đấu thường lệ của mùa giải 2023.

Tuy nhiên, Mexico? Điều tương tự không thể xảy ra với 2 bàn thắng trong 15 lần ra sân quốc tế của anh ấy. Trong khi anh ấy ghi trung bình một bàn thắng cứ sau 101,9 phút với Feyenoord vào năm 2023, với Mexico, tỷ lệ bàn thắng đó khác biệt đáng kể với tỷ lệ một bàn trên 344,5 phút với El Trí.

Đáng chú ý, anh ấy cũng không ghi bàn trong sáu lần ra sân gần đây nhất cho đội tuyển quốc gia, dẫn đến sự thất vọng ngày càng tăng lên đối với người hâm mộ Mexico, những người đã chứng kiến ​​​​anh ấy bỏ lỡ những cơ hội quan trọng ở một phần ba sân cuối cùng, trong đó có việc không ghi được hai quả phạt đền vào năm ngoái.

Có thể hiểu được tại sao sự lo lắng ngày càng tăng khi chỉ nhìn vào việc anh ấy có ghi bàn hay không, nhưng điều quan trọng là phải hiểu bối cảnh sâu xa hơn về vấn đề ghi bàn của Gimenez với đội tuyển quốc gia.


Vị trí, vị trí, vị trí

Khi xem xét dữ liệu giữa câu lạc bộ và quốc gia trên Gimenez, chẳng hạn như sự giống nhau về số lần chạm bóng (2,9 phút một lần với Feyenoord, 2,8 phút một lần với Mexico), điều nổi bật là vị trí chính xác mà tiền đạo này có xu hướng bố trí trên sân.

Trong hệ thống của Feyenoord, nơi ưu tiên hàng đầu của anh ấy là cao nhất có thể, Gimenez có 8,2 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương mỗi 90 phút với câu lạc bộ của anh ấy, trong khi ở Mexico, anh ấy có trung bình 6,0 lần chạm bóng.

Nhìn sâu hơn xuống sân trong đội hình Mexico, nơi anh được kỳ vọng sẽ tham gia nhiều hơn vào việc xây dựng lối chơi, Gimenez chạm bóng trung bình nhiều hơn ở một phần ba phòng ngự của sân (49,2 phút một lần với Mexico, so với 61,8 phút một lần với Feyenoord) và một phần ba ở giữa (6,4 phút một lần với Mexico, so với 8,9 phút một lần với Feyenoord).

Không có gì đáng ngạc nhiên, điều này có nghĩa là ở một phần ba tấn công, anh ấy có số lần chạm bóng trung bình nhiều hơn cho câu lạc bộ (4,7 phút một lần với Feyenoord) so với cho đội tuyển quốc gia (5,9 phút một lần với Mexico). Nhìn rộng hơn, Feyenoord cũng cầm bóng nhiều hơn trong vòng 18 yard vào năm 2023, trung bình 37,4 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương mỗi trận, trái ngược với Mexico trung bình 26,5.

Hãy ghi nhớ tất cả những điều đó, điều này có thể giải thích tại sao tỷ lệ sút trung bình của anh ấy ở câu lạc bộ cao hơn một chút (một cú sút cứ sau 23,0 phút với Feyenoord) so với quốc gia (một cú sút cứ sau 29,9 phút với Mexico). Tốn nhiều sức lực hơn trong việc triển khai và ít chạm bóng hơn trong vòng cấm đối phương cũng có thể giải thích lý do tại sao anh ấy sút trúng đích ít thường xuyên hơn ở Mexico (34,8%) so với Feyenoord (44,7%).


Tiếp tục tiếp tục

Nếu như El Trí Huấn luyện viên Jaime “Jimmy” Lozano đang tìm cách phát huy tốt nhất tiền đạo của mình, có lựa chọn để Gimenez chơi cao hơn với Mexico và cố gắng đưa bóng thường xuyên hơn vào vòng 18 yard, nhưng câu trả lời thực sự có thể không hãy là người thú vị nhất: Cứ tiếp tục đi.

Gimenez vẫn đang đặt mình ở vị trí tốt với tỷ lệ sút của mình, điều này cho thấy anh có khả năng ghi bàn thường xuyên hơn với Mexico. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, các thủ môn dường như cũng làm tốt hơn công việc ngăn chặn cầu thủ, trái ngược với các thủ môn của Eredivisie và các câu lạc bộ châu Âu đã góp phần vào tổng số +5,6 bàn thắng trên dự kiến ​​của Gimenez (ghi 37 bàn, 31,4 xG trong 2023) với Feyenoord.

Với Mexico, tổng số bàn thắng trên mong đợi của anh ấy là -3,1 (ghi 2 bàn, 5,1 xG vào năm 2023). Bối cảnh của Gimenez, một cầu thủ 22 tuổi chỉ có 24 lần khoác áo đội tuyển quốc tế, cũng rất đáng lưu ý.

Trong thời kỳ hậu Javier “Chicharito” Hernandez khoác áo đội tuyển quốc gia Mexico, Gimenez đã là một phần của dàn diễn viên luân phiên số 9 cho đội tuyển quốc gia Mexico. El Trí trong đó có Raúl Jiménez của Fulham và Henry Martín của Club America. Các đồng đội ở Mexico của anh ấy cuối cùng đã bắt đầu thích nghi với anh ấy trong những tháng gần đây, và đối với Lozano, huấn luyện viên trưởng cần một khoảng thời gian điều chỉnh sau khi nhận được vị trí này vào mùa hè năm ngoái.

Ngoài ra, nếu Gimenez ghi được hai quả phạt đền mà anh ấy đá hỏng vào năm 2023, có lẽ sẽ không có bất kỳ tranh cãi thực sự hay lo lắng nghiêm trọng nào về tiền đạo này, người sau đó đã nhân đôi số bàn thắng của anh ấy vào năm ngoái.

Trước nguy cơ có thể coi thường thông tin thống kê đã được phân tích và nghiền ngẫm, cũng có một vấn đề khó khăn liên quan đến tất cả thông tin này, đó là cỡ mẫu. Có lẽ sẽ không công bằng khi đưa ra những nhận định sâu rộng về Gimenez dựa trên tổng số 689 phút thi đấu vào năm 2023 của Mexico. Nếu chúng ta chia số tiền đó thành các khoảng thời gian 90 phút, về cơ bản chúng ta đang xem xét dữ liệu từ 7,65 trận đấu của tiền đạo này.

Và về khả năng phòng ngự của anh ấy, khi chúng tôi được cung cấp nhiều dữ liệu hơn để phân tích trong các lần ra sân ở câu lạc bộ của anh ấy (3.769 phút với Feyenoord vào năm 2023), thông tin rộng hơn cho thấy rằng có thể chỉ là vấn đề thời gian trước khi có nhiều bàn thắng hơn cho một trong những trận đấu nhiều nhất. những tiền đạo trẻ xuất sắc của bóng đá thế giới.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024