Thiếu sức sống Mexico phải tăng tốc độ cải thiện bất chấp sự thay đổi

Ngày/Giờ đăng: 23/11/2023 - 03:21

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Giống như nhiều người trong chúng ta khi bước vào bất kỳ công việc hoặc văn phòng mới nào, huấn luyện viên Jaime “Jimmy” Lozano của đội tuyển Mexico cần một thời gian để thích nghi với vai trò mới nhất của mình.

Được đưa về với tư cách tạm thời vào tháng 6 và sau đó được giao vị trí cố định vào tháng 8, người đàn ông 45 tuổi này đã đạt được nhiều kết quả khác nhau trong vài tháng mà ông đảm nhiệm. Thử nghiệm các XI và chiến thuật khác nhau theo cách giống như cách nhân viên mới hoặc đồng nghiệp thử nghiệm các lựa chọn ăn trưa khác nhau — theo ý kiến ​​của tôi, luôn luôn chọn những vị trí nhanh nhất — đã có một số thành công và thất bại từ người quản lý đang huấn luyện tại đó cấp độ thanh niên quốc gia chỉ một vài năm trước đây.

Anh ấy đòi hỏi sự kiên nhẫn, một đức tính mà bóng đá Mexico thường không được biết đến, nhưng khi cần phải đáp ứng thời hạn mà lẽ ra phải là thời hạn khá đơn giản để vượt qua vòng loại Copa America trong tháng này, thì thực tế là như vậy. El Tri’s Huấn luyện viên có vẻ chưa chuẩn bị tốt mặc dù đã chơi 10 trận.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Đối đầu với Honduras trong loạt trận tứ kết Concacaf Nations League được coi là vòng loại cho giải đấu Conmebol năm sau, không nơi nào những sai lầm của Lozano rõ ràng hơn những tính toán sai lầm của anh khiến Mexico gần như rơi vào tình trạng khủng hoảng. Ở trận tứ kết đầu tiên vào tuần trước, El Tri’s cuộc tấn công đã vắng mặt một cách đáng kinh ngạc.

Chơi với phong cách ngẫu nhiên thể hiện quá nhiều sự tự tin trước một đội mà họ đã đánh bại 4-0 vào tháng 6, sơ đồ của Lozano đã không tạo ra đủ nguy hiểm trong một phần ba cuối trận. Đội tuyển Trung Mỹ, những người rất vui khi để Mexico di chuyển bóng một cách vô hại và thực hiện những cú sút có tỷ lệ thấp, đã phản công rất tốt và nhanh chóng tiến về phía trước khi có bóng, cuối cùng ghi bàn ở phút thứ 30 trước đối thủ. El Trí thủ môn dự bị Angel Malagon.

Bị dẫn trước 1-0, Lozano không thay đổi đáng kể chiến lược của mình mà thay vào đó chọn phương án thay người về cơ bản là thay người trong hiệp hai. Không có gì đáng ngạc nhiên, kịch bản vẫn được giữ nguyên cho Mexico sau khi không ghi được bàn thắng nào, đồng thời cho phép Honduras một lần nữa tận dụng bàn thắng ấn định chiến thắng 0-2 cho Lozano và các học trò của ông ở trận tứ kết đầu tiên.

Theo ghi nhận của huấn luyện viên, những nỗ lực tấn công đó đã tăng lên đáng kể trong trận lượt về vào thứ Ba khi biết rằng suất dự Copa America có thể bị mất, nhưng chắc chắn đó vẫn là một mớ hỗn độn từ đội hình của anh ấy.

Lozano thừa nhận sau kết quả sau đó: “Đôi khi, và đặc biệt là trong hiệp một, nhu cầu ghi bàn đó khiến chúng tôi không thể tin được.

Với vô số ví dụ về việc dứt điểm kém ở Estadio Azteca, các cầu thủ của Lozano càng đáng trách hơn ở trận lượt về. Mexico cần 34 cú sút và một khoảng thời gian bù giờ dài để đạt được số bàn thắng tối thiểu là hai bàn, cân bằng tỷ số chung cuộc và đưa trận đấu sang hiệp phụ. Khi ở đó trong hai hiệp phụ của trận đấu và với bốn cú sút nữa không trúng đích, Mexico sau đó phải chịu cảnh tung xúc xắc để giành suất tham dự Copa America thông qua các quả phạt đền.

Nhờ các bàn thắng trong loạt luân lưu của Santiago Giménez, Johan Vásquez, Orbelín Pineda và Cesar Huerta – những người đã được thực hiện ba lần sau khi Edrick Menjivar của Honduras hai lần rời khỏi vạch vôi – Mexico đã có thể hoàn thành công việc với chiến thắng 4-2 thông qua các hình phạt, mặc dù với một hương vị buồn vui lẫn lộn.

Lozano không nên thoát khỏi bất kỳ lời chỉ trích buồn vui lẫn lộn nào.

Nhìn lại ảnh hưởng của huấn luyện viên vào thứ Ba, chiến lược thay người của ông một lần nữa đáng bị đặt dấu hỏi. Mất quá nhiều thời gian để thực hiện những thay đổi và không chấp nhận những rủi ro chiến thuật cần thiết cho đến cuối trận, Mexico thực sự chỉ còn vài giây nữa là thua loạt trận tứ kết nếu Edson Álvarez không ghi bàn ở phút 101. Điều đó nói lên rằng, Lozano đã lưu ý sau trận đấu rằng anh ấy tin rằng bàn thắng của Alvarez không phải là một sự may mắn.

Huấn luyện viên nói: “Đúng, đó là trận đấu cuối cùng, nhưng chúng tôi có rất nhiều cơ hội ghi bàn, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. “Không phải là chúng tôi không có cơ hội và cuối cùng chúng tôi đã vô tình tìm thấy cơ hội. Tôi nghĩ hôm nay là một trận đấu rất khác so với trận đấu chúng tôi trải qua ở Honduras.”

Rõ ràng cảm thấy nhẹ nhõm khi có suất dự Copa America trong tay, huấn luyện viên Mexico cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì trạng thái tinh thần đúng đắn cho đội bóng của mình. Có lẽ thay vì mô tả thái độ của họ trong loạt trận tứ kết là quá tự tin – đặc biệt là trong trận lượt đi – thay vào đó, điều có thể mô tả là tâm lý tự tin của các cầu thủ sẽ vượt qua vòng loại Copa America.

Lozano nói: “Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào bản thân và trên hết là không đánh mất niềm tin cho đến giây phút cuối cùng. Tôi nghĩ đó là những gì chúng tôi đã thấy”. “Tôi rất tin vào điều đó. Ngoài công việc đã thực hiện trên sân, còn là công việc về mặt tinh thần của mỗi người trong số họ.”

Tất cả những lời nói thuyết phục từ huấn luyện viên Mexico, mặc dù khó có thể cho rằng cuộc trò chuyện sẽ diễn ra như vậy nếu Alvarez không ghi bàn hoặc nếu loạt sút luân lưu không có lợi cho họ. Liên quan đến vấn đề tìm kiếm mặt sau của mạng, El Trí cũng vẫn chưa giải quyết được vấn đề ngày càng gia tăng và thực sự đáng lo ngại nói trên đối với các tiền đạo xuất sắc của họ.

Trong hơn 400 phút thi đấu kể từ tháng 10, ba tiền đạo của Mexico (Raúl Jiménez, Henry Martín và Gimenez) đều kết hợp với nhau để tạo ra tổng cộng chỉ một cú sút trúng đích trong bốn trận. Hướng tới Copa America, khó có khả năng Lozano có thể chấp nhận được kiểu chơi kém hiệu quả hoặc ghi tới 38 cú sút trong một trận để tìm kiếm thành công.

Chuyển từ nhân viên mới sang tên tuổi đã có tên tuổi, trước mắt anh ấy sẽ cần bắt đầu củng cố các câu trả lời rõ ràng hơn và các chiến lược trong trò chơi hiệu quả. Sau khi thoát khỏi tình trạng suýt thất bại vào tháng 11, cũng không thể phủ nhận rằng cổ phiếu của anh đã giảm sút trong giới bóng đá Mexico.

Một cách dễ hiểu, sau khi bị nghi ngờ là gương mặt mới của văn phòng Liên đoàn bóng đá Mexico, thời gian đào tạo giờ đã chính thức kết thúc đối với vị huấn luyện viên có nhiều kỳ vọng hơn là chỉ suýt sống sót sau loạt trận tứ kết khu vực.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024