Tin bóng đá châu Âu: Leverkusen giữ ngôi đầu, Cole Palmer tỏa sáng

Ngày/Giờ đăng: 14/01/2024 - 06:14

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Sau những vòng đấu cúp quốc nội vừa qua trên khắp châu Âu, giải bóng đá liên đoàn trở lại với những màn trình diễn hấp dẫn cùng những kết quả bất ngờ diễn ra tại Premier League, Serie A, LaLiga, Bundesliga và Ligue 1.

Vào thứ Bảy, chúng ta đã chứng kiến ​​Chelsea vượt qua Fulham với tỷ số 1-0 sau khi Cole Palmer thực hiện quả phạt đền trong khi Manchester City có chiến thắng lội ngược dòng 3-2 trước Newcastle United. Ở một diễn biến khác, Bayer Leverkusen đã đánh bại Augsburg để giữ vững ngôi đầu giải VĐQG Đức.

Trong khi đó tại FA Cup nữ, thảm họa của Aston Villa tiếp tục xảy ra sau thất bại 0-3 trước Everton. Và cuối cùng, tại Ý, Napoli đã thắng trận đầu tiên kể từ ngày 16 tháng 12 và còn kém xa so với chức vô địch mùa giải trước.

Dưới đây là cái nhìn của bạn về một cuối tuần tàu lượn siêu tốc khác của bóng đá châu Âu.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

ĐÁNH GIÁ THỨ BẢY

Dẫn trước: Leverkusen thắng xấu, giữ vững ngôi đầu

Câu ngạn ngữ cổ là bạn cần phải thắng một cách xấu xí để giành chức vô địch. Và đội đầu bảng Bayer Leverkusen đã giành được chiến thắng cuối cùng trước FC Augsburg trong lần trở lại sau khi Bundesliga khởi động lại, giữ vững vị trí dẫn đầu 4 điểm trước nhà vô địch lâu năm Bayern Munich.

Leverkusen đã phải nhận một đòn chí mạng vài ngày trước khi trận đấu tiếp tục trở lại với thông tin tiền đạo ngôi sao Victor Boniface dính chấn thương cơ khép nghiêm trọng. Ban đầu dự kiến ​​​​sẽ chỉ vắng mặt vài tuần để thi đấu tại Cúp các quốc gia châu Phi, cầu thủ người Nigeria đã ghi 10 bàn sau 16 trận ở giải VĐQG, giờ đây có thể sẽ phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng Tư.

Huấn luyện viên Xabi Alonso đã chọn đội hình hai người với các tuyển thủ Séc Patrik Schick và Adam Hložek, trong khi Florian Wirtz vẫn ngồi trên băng ghế dự bị cho đến phút thứ 62 do một chấn thương nhẹ. Sau chiến thắng thoải mái 3-0 của Bayern Munich trước TSG Hoffenheim vào tối thứ Sáu, Leverkusen đặt mục tiêu lặp lại thành công như họ nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mành lưới dù có rất nhiều cơ hội. Trong hiệp hai, FC Augsburg kiên quyết gần như tận dụng được thời gian nghỉ ngơi, nhưng đội trưởng Ermedin Demirović của Augsburg đã bỏ lỡ một cơ hội quan trọng có thể khiến Leverkusen thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Thay vào đó, ở phút bù giờ thứ 4, Alejandro Grimaldo tìm thấy Exequiel Palacios trong vòng cấm. Palacios, một sự hiện diện không phổ biến ở khu vực đó, đã tận dụng lợi thế của việc không bị kèm cặp, dành đủ thời gian để chuyển bóng bằng chân trái và ghi bàn ấn định chiến thắng quý giá cho thủ môn Finn Dahmen. Tiếng hò reo vang dội của các cầu thủ Leverkusen vang vọng khắp sân WWK Stadion của Augsburg. Sự nhấn mạnh chắc chắn của Alonso về việc đội của anh ấy cần phải đạt phong độ cao nhất để đứng đầu bảng Bundesliga đã được chứng thực một cách không thể nghi ngờ bằng chiến thắng nhọc nhằn của họ ở Augsburg. — Constantin Eckner


Điểm nói chuyện thứ bảy xung quanh các giải đấu

Chelsea sẽ ra sao nếu không có Cole Palmer?

Chelsea đã giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League vào thứ Bảy với chiến thắng thiếu thuyết phục 1-0 trước Fulham tại Stamford Bridge. Không có giải thưởng cho việc đoán xem ai đã tạo ra sự khác biệt. Quả phạt đền ở phút bù giờ của Cole Palmer là bàn thắng thứ 18 của anh (11 bàn, 7 kiến ​​tạo) trên mọi đấu trường mùa này, cao thứ ba đối với một cầu thủ 21 tuổi trở xuống trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Chỉ có Jude Bellingham (22) của Real Madrid và Wirtz (20) của Bayer Leverkusen là có ảnh hưởng lớn hơn.

Khi Palmer chơi sai, như anh đã làm vào giữa tuần trước Middlesbrough, Chelsea có xu hướng gặp khó khăn. Tại đây, anh là tia sáng rực rỡ nhất trong một màn trình diễn tốn nhiều công sức khác, kết thúc bằng màn phòng ngự điên cuồng trước một đội chưa từng thắng Chelsea kể từ năm 1979. Sẽ có một số lo ngại về việc The Blues hiện đang phụ thuộc như thế nào vào một cầu thủ 21 tuổi, nhưng đồng thời anh ấy cũng mang lại hy vọng rằng một đội vẫn có thể xuất hiện từ những bộ phận được lắp ráp đắt tiền của Chelsea.

Trò chơi cũng gây chú ý với một màn PR kỳ quái, trong đó bảy người đàn ông ăn mặc giống hệt nhau đứng vào nhiều thời điểm khác nhau gần hầm đào để đọc sách, đánh răng hoặc kiểm tra đồng hồ. Tất cả đều được thiết kế để giúp quảng bá một bộ phim liên quan đến một công ty có liên hệ với người đồng sở hữu Chelsea, ông Todd Boehly, người đã đến xem hoạt động kỳ lạ như vậy diễn ra cách Pochettino vài thước. Huấn luyện viên Chelsea sau đó cho biết ông đã biết về vụ việc nhưng nó không làm ảnh hưởng đến màn trình diễn. Trên thực tế, anh ấy muốn được mời đến buổi ra mắt. Nam diễn viên chính sẽ làm tốt việc tái tạo phẩm chất ngôi sao của Palmer. — James Olley

chơi

1:40

Pochettino hy vọng Chelsea có thể ‘phát triển’ sau chiến thắng đậm đà

Mauricio Pochettino nói rằng Chelsea là “một trong những đội chơi tốt hơn” ở Premier League trong tháng trước sau chiến thắng 1-0 trước Fulham.

Everton lần đầu tiên có trận hòa ở vòng 5 FA Cup

Với lần lượt 9 và 11 điểm ở Women’s Super League, cả Aston Villa và Everton đều chào đón FA Cup như một giải pháp rất cần thiết để thoát khỏi phong độ kém cỏi của giải đấu, nhưng đối với chủ nhà Villa, đó chỉ là thứ bóng đá dưới tiêu chuẩn. Đối với Toffees, những người đang phấn khích với những thông báo buổi sáng về hợp đồng cho mượn Katherine Kühl của Arsenal và việc ký hợp đồng với Rikke Madsen, có nhiều lý do hơn để lạc quan trước cuộc đụng độ.

Trên sân, Villa mờ nhạt từ rất sớm, và Everton bắt đầu ấn định tỷ số hòa, mặc dù họ không thể hiện được gì sau tiếng còi mãn cuộc của hiệp một. Sau giờ nghỉ, đội khách chơi tốt hơn và ngay trước giờ thi đấu, Karoline Olesen đã đưa họ vượt lên dẫn trước với một pha dứt điểm vọt xà ngang. Cú đúp kéo dài bảy phút của Katja Snoeijs đã giúp Everton tiến vào vòng thứ năm một cách tương đối dễ dàng và sẽ giúp đội bóng của Brian Sørensen phát triển thêm khi Giải Super League nữ bắt đầu vào cuối tuần tới.

Đối với Villa, điều đáng thất vọng và thứ bóng đá kém cỏi hơn là từ một đội bóng đã đạt phong độ rất cao ở mùa giải trước và không những không xây dựng được chiến dịch này mà còn thụt lùi và thường xuyên rơi vào tình trạng mất kết nối trên sân, đặt ra câu hỏi về sự phù hợp của họ. được ưa chuộng nhưng dễ dàng bị bỏ qua 4-3-3. — Sophie Lawson

Napoli giành chiến thắng muộn để chấm dứt chuỗi trận ảm đạm

Nhà vô địch Ý đã có một mùa giải tệ hại cho đến nay và trong 95 phút trong trận derby với Salernitana trên sân Diego Maradona, có vẻ như đây sẽ tiếp tục là một mùa giải tồi tệ đối với Napoli. Và sau đó, Amir Rrahmani bất ngờ ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ để mang về cho đội của anh ấy chiến thắng đầu tiên sau 5 trận đấu!

Họ rất cần một chiến thắng và màn ăn mừng đã cho thấy điều đó. Hiện tại, họ sẽ không phải lo lắng rằng mình đã nhận bàn thua trước đội tệ nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Họ sẽ không bận tâm rằng họ vẫn đang chơi thứ bóng đá khá trung bình dưới thời Walter Mazzarri, người có trận đấu trước chiến thắng này là một trong những trận tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Hiện tại, tất cả chỉ là kết quả của ngày thứ Bảy, đưa họ lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng trước các trận đấu vào Chủ nhật. Sau trận tủi nhục trước Frosinone (4-0) ở Cúp quốc gia Ý, trận thua Torino cuối tuần trước (3-0), Rrahmani là một trong những nguồn vui hiếm hoi mà Napoli có thể mỉm cười ở mùa giải này.

Sau bốn trận thua (Inter Milan, Juventus, Roma và Torino) và một trận hòa (0-0 trước Monza), đây mới chỉ là trận thắng thứ hai của Neapolitans tại Serie A trong bảy trận gần đây nhất của họ! Họ sẽ vui vẻ chấp nhận điều đó khi không có tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen, người đang tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Hãy xem liệu họ có thể tiếp tục chiến thắng khi đối đầu với Fiorentina ở Siêu cúp Ý vào thứ Năm tại Riyadh và sau đó là Lazio ở giải VĐQG vào ngày 28 tháng 1. — Julien Laurens


Người Mỹ ở nước ngoài: Balogun và Reyna gặp khó khăn khi Dest hỗ trợ

Cả Folarin Balogun và Gio Reyna đều vào sân thay người vào cuối tuần này nhưng không tạo ra ảnh hưởng.

Balogun đã ghi 4 bàn mùa này cho AS Monaco sau 15 lần ra sân, một con số không thể ấn tượng hơn so với 21 bàn mùa trước của anh cho Stade Reims. Cầu thủ 22 tuổi này vào sân cho Monaco ở phút 46 hôm thứ Bảy, nhưng không thể tạo ra tác động khi đội bóng của anh thua Reims 3-1.

Ở Bundesliga, Reyna đã gặp khó khăn trong vài phút mùa này tại Dortmund và vào sân ở phút 88, chỉ để nhận thẻ vàng trong chiến thắng 3-0 của đội anh. Reyna vẫn chưa ghi bàn và kiến ​​tạo trong mùa giải này, và việc chuyển đi nơi khác trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng có thể là lựa chọn tốt nhất của anh ấy để đạt được phong độ cao nhất trước Copa America mùa hè này.

Cuối cùng, Sergiño Dest tiếp tục ghi bàn cho PSV, đội đang hơn đội xếp thứ hai là Feyenoord 13 điểm trên BXH, sau khi kiến ​​tạo cho Luuk de Jong trong chiến thắng 3-1 trước Excelsior. Dest đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải này cho PSV ở hàng phòng ngự, khi có một bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 19 lần ra sân.


Tin tức trong ngày

  • Huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino đã bác bỏ những gợi ý rằng câu lạc bộ cần ký hợp đồng với một tiền đạo vào tháng Giêng và bác bỏ những tin đồn về mối liên hệ với tiền đạo Evan Ferguson của Brighton. Các nguồn tin nói với ESPN rằng The Blues quan tâm đến Victor Osimhen của Napoli và Ivan Toney của Brentford nhưng cả hai thương vụ này được coi là cực kỳ khó hoàn tất trong tháng này. Pochettino đáp lại những tuyên bố này bằng cách nói: “Tôi chưa bao giờ nói rằng chúng tôi cần một trung vệ. Không, bởi vì sau đó chúng tôi tạo ra vấn đề, tôi với người của mình. Tôi chưa bao giờ nói điều đó. Điều quan trọng nhất là câu lạc bộ này đã sẵn sàng để hành động theo hướng này hay hướng khác nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng chúng tôi cần thêm một cầu thủ khác vào đội.”

  • Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho, tự gọi mình là “Jose ‘Harry Potter’ Mourinho” và cho rằng ông đã nâng cao kỳ vọng về những gì câu lạc bộ có thể đạt được. “Những người hâm mộ Roma là những người đáng kinh ngạc nhất mà tôi từng thấy. Huấn luyện viên của họ là Jose ‘Harry Potter’ Mourinho và ông ấy đã đặt ra nhiều kỳ vọng,” anh nói. “Tôi không biết mình đã chơi bao nhiêu trận derby, 200, 150, chúng luôn là những trận đấu đặc biệt. Tôi đã thắng, tôi hòa, tôi thua, luôn có một trải nghiệm khác.” Roma kém vị trí thứ tư Fiorentina bốn điểm trong cuộc đua giành một suất tham dự Champions League mùa tới và cũng đã vượt qua vòng loại trực tiếp của Europa League.

  • Pep Guardiola ca ngợi Kevin De Bruyne là “huyền thoại” sau khi tiền vệ này ghi bàn và kiến ​​tạo trong lần trở lại Premier League giúp Manchester City giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Newcastle United. “Anh ấy là một huyền thoại,” Guardiola nói. “Tôi có cảm giác anh ấy chưa sẵn sàng thi đấu 90 phút sau 5 tháng nên chúng tôi gặp phải tình huống đó, tác động vào những phút cuối. Bàn thắng và pha kiến ​​tạo, anh ấy được người dân của chúng tôi yêu mến và hy vọng trong những tháng qua anh ấy có thể giúp chúng tôi trở lại.” ở đó đến cùng.”


Và cuối cùng vào thứ bảy …

Được cho mượn từ Manchester United, Jadon Sancho – trong trận ra mắt thứ hai cho Borussia Dortmund – đã có pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0 của BVB trước Darmstadt 98. Cầu thủ 23 tuổi này đã trải qua 4 mùa giải ở Bundesliga từ 2017 đến 2021, và sau khi tuyên bố trở lại câu lạc bộ với cái gật đầu với Michael Jordan, khởi đầu của Sancho là một khởi đầu vui vẻ sau quãng thời gian khó khăn ở Old Trafford và cuộc tranh cãi công khai với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Mang áo số 10, Sancho vào sân ở phút 55 trước khi chuyền bóng từ cánh phải cho Marco Reus ghi bàn thắng thứ hai cho đội sau 77 phút. Chúng ta sẽ thấy nhiều hơn về Sancho từ thời gian trước đây của anh ấy ở Dortmund chứ?

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024