Tin bóng đá châu Âu: Real Madrid tiến gần hơn đến chức vô địch LaLiga

Ngày/Giờ đăng: 14/04/2024 - 06:41

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Lại là một ngày cuối tuần nữa của bóng đá châu Âu và khi chúng ta ngày càng tiến gần đến cuối mùa giải, một số câu lạc bộ đã có trong tay một số cúp bạc. Chúng ta bắt đầu ngày thứ Bảy ở Tây Ban Nha khi Real Madrid giành chiến thắng trước Mallorca, giúp họ tiến gần hơn đến một danh hiệu LaLiga khác, trong khi Barcelona đánh bại Cadiz để giúp họ có phong độ tốt trước trận lượt về UEFA Champions League với PSG vào giữa tuần.

Tại Đức, Bayern Munich đã trì hoãn lễ ăn mừng sớm Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga bằng chiến thắng trước Cologne và trận gặp xứ Wales. Đó là thời gian tiệc tùng khi Wrexham giành được một suất thăng hạng khác, lần này là lên League One.

Hãy bắt tay vào hành động.

Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

ĐÁNH GIÁ THỨ BẢY

Dẫn trước: Chiến thắng sít sao ở Mallorca của Madrid giúp họ tiến gần hơn đến danh hiệu LaLiga

Chuyến làm khách của Real Madrid tới Mallorca ở LaLiga luôn là một bài kiểm tra khó xử, bị dồn ép giữa vòng tứ kết Champions League và phải đối mặt với một đội đang cần điểm ở cuối bảng. Và điều đó đã chứng minh, với cú sút xa của Aurélien Tchouaméni – dường như đã làm chệch hướng đáng kể – sự khác biệt giữa hai đội, giúp Madrid giành chiến thắng quý giá 1-0 và một bước nữa để giành chức vô địch.

Quyết định của HLV Carlo Ancelotti thực hiện 5 sự thay đổi, cho Vinícius Júnior, Rodrygo, Toni Kroos, Eduardo Camavinga và Dani Carvajal vào sân dự bị, là điều dễ hiểu trong bối cảnh trận đấu giữa Manchester City. Nhưng kết quả là một màn trình diễn rời rạc trong hiệp một khi Madrid chỉ tạo ra được một nửa cơ hội khi cú cứa lòng của Jude Bellingham đi vọt xà ngang.

Sang hiệp hai, mọi chuyện được cải thiện. Tchouaméni đưa Madrid dẫn trước ở phút 48, và mối đe dọa tấn công của đội tăng lên sau một giờ khi Ancelotti tung Camavinga và Vinicius vào sân. Tiền đạo người Brazil ngay lập tức tiến gần đến việc tự mình ghi hai bàn, trước khi Federico Valverde thực hiện động tác chân nhanh hơn, người đã vòng qua thủ môn Predrag Rajkovic trước khi cú sút của anh ta bằng cách nào đó bị chặn lại trên vạch vôi.

Ở đầu bên kia, thủ môn Andriy Lunin phải cản phá hoàn toàn Sergi Darder để duy trì thế dẫn trước cho Madrid. Cũng có một vài phút dành cho Éder Militão sau chấn thương, được tung vào sân thay người muộn trong thời gian bù giờ, mặc dù không đủ để cho thấy rằng trung vệ này đang tranh giành một suất đá chính trong trận gặp Man City vào thứ Tư.

Cuối cùng, một chiến thắng là tất cả những gì Madrid cần, trong một trận đấu không bao giờ dễ dàng trước đội bóng Mallorca đang phải chịu thất bại trong loạt sút luân lưu trong trận chung kết Copa del Rey cuối tuần trước. Nhờ có Tchouameni và một chút may mắn, họ đã làm được. — Alex Kirkland


Điểm nói chuyện thứ bảy xung quanh các giải đấu

Chiến thắng của Barca trước Cadiz giúp họ có phong độ tốt trước trận lượt về PSG

Cú đá xe đạp chổng ngược xuất sắc của João Félix đã giúp Barcelona giành chiến thắng 1-0 trước Cádiz tại Nuevo Mirandilla vào thứ Bảy khi họ vẫn kém đội dẫn đầu LaLiga Real Madrid 8 điểm trước trận đấu vào Chủ nhật tới kinh điển tại Santiago Bernabéu.

Félix ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 37, dứt điểm nhào lộn từ quả phạt góc để nâng tổng số bàn thắng của anh lên 10 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha cũng sút trúng cột dọc trong hiệp hai – mặc dù cờ việt vị đã được căng lên một cách muộn màng – và là người tạo ra một số khoảnh khắc đẹp nhất của Barça trong một trận đấu lẽ ra không có gì nổi bật.

Anh ấy hy vọng màn trình diễn của mình sẽ giúp anh ấy có một suất trong đội tham dự trận lượt về tứ kết Champions League vào thứ Ba với Paris Saint-Germain tại Sân vận động Olympic, trận đấu mà Barça bước vào với lợi thế 3-2.

Tuy nhiên, thực tế là anh ấy đã bắt đầu ở đây cho thấy anh ấy có thể phải ổn định một vị trí trên băng ghế dự bị, với các cầu thủ chạy cánh Lamine Yamal và Raphinha là hai trong số tám cầu thủ sẽ rời đội đã giành chiến thắng ở Paris khi huấn luyện viên Xavi Hernández thực hiện những thay đổi.

Bất chấp những sự luân chuyển đó, Barça đã làm được việc trước Cádiz, đội vẫn nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng, để kéo dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên 13 trận.

Ngoài Félix, Barça còn có thủ môn Marc-André ter Stegen để cảm ơn vì đã có điểm trước Cádiz. Thủ môn người Đức đã có pha cứu thua xuất sắc trước Diadie Samassékou trong hiệp hai để kéo dài chuỗi trận giữ sạch lưới của đội anh ở giải đấu lên sáu trận.

Sự trỗi dậy về mặt phong độ của Barça có thể đã đến quá muộn để thách thức LaLiga. Họ vẫn kém Madrid 8 điểm sau chiến thắng trước Mallorca và không thể giành chiến thắng vào cuối tuần tới. kinh điển có thể sẽ chấm dứt hy vọng danh hiệu mỏng manh của họ.

Điều đó khiến trận đấu hôm thứ Ba với PSG trở nên quan trọng khi Barça nhắm đến trận bán kết Champions League đầu tiên kể từ năm 2019. — Sam Marsden

Bayern trì hoãn chiến thắng Bundesliga của Leverkusen khi họ đánh bại Cologne một cách thuyết phục

Dựa lưng vào tường, Bayern Munich đã có một màn trình diễn trưởng thành trước Cologne, đánh bại đội bóng đang có nguy cơ xuống hạng với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Raphaël Guerreiro và Thomas Müller. Do đó, Bayern đã trì hoãn trận thắng gần như tất yếu tại Bundesliga của Bayer Leverkusen. Đội bóng do Xabi Alonso dẫn dắt sẽ gặp Werder Bremen vào Chủ nhật và có cơ hội giành chức vô địch đầu tiên bằng chiến thắng tại BayArena.

Huấn luyện viên của Bayern, Thomas Tuchel, người không được phép huấn luyện bên lề do án treo giò, đã quyết định thực hiện một số thay đổi nhân sự cho trận đấu với Cologne, vì ông ấy dường như có ý định cho một số cầu thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận lượt về UEFA Champions League của Bayern. trận tứ kết với Arsenal trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, nhà vô địch kỷ lục người Đức không muốn chơi thêm một trận đấu nữa, khiến Cologne có rất ít không gian để thở trong phần lớn thời gian của trận đấu. Như thường thấy ở mùa giải này, Cologne chủ yếu hy vọng có cơ hội để tấn công đối thủ trong giờ nghỉ, với tiền đạo tốc độ nhanh Sargis Adamyan được đặt ở vị trí gần đường việt vị trong hầu hết thời gian của hiệp một. Cầu thủ 30 tuổi người Armenia có 2 cơ hội làm tổn thương Bayern từ rất sớm nhưng không thể chuyển hóa.

Từ đó, Bayern chiếm lĩnh hoàn toàn, kiên nhẫn chờ đợi hàng thủ của Cologne ngày càng phạm nhiều sai lầm hơn. Guerreiro ghi bàn thắng dẫn trước ở phút 65 sau quả phạt góc của Joshua Kimmich, trong khi Müller xóa tan mọi nghi ngờ còn sót lại trong thời gian bù giờ, tận dụng pha phạm lỗi giữa Jacob Christensen và Luca Waldschmidt. Bayern lẽ ra cần một màn trình diễn chắc chắn như trận hôm thứ Bảy thường xuyên hơn nhiều trong suốt mùa giải, mặc dù Cologne rõ ràng là một đội dưới mức trung bình vào lúc này.

Trong khi Cologne đang hướng tới tương lai ở 2. Bundesliga thì đối thủ cùng địa phương của họ là Bayer Leverkusen đang trên đà đạt được thành công lớn nhất trong lịch sử lâu dài của câu lạc bộ. Tất cả bắt nguồn từ trận đấu của họ với Bremen vào Chủ nhật. — Constantin Eckner


Người Mỹ ở nước ngoài: Reyna gây ấn tượng trong lần xuất phát Forest đầu tiên

Phải mất một thời gian nhưng Gio Reyna cuối cùng cũng có được trận đá chính đầu tiên cho Nottingham Forest, câu lạc bộ mà anh đang cho mượn ở Borussia Dortmund. Mặc dù đã chơi 8 trận cho Tricky Trees mùa này, cầu thủ tấn công của USMNT đã không thể đá chính cho đến thứ Bảy trước Wolves và không làm HLV Nuno Espírito Santo thất vọng khi anh có thể nhận được một pha kiến ​​tạo từ một quả phạt góc để Morgan Gibbs-White có thể thực hiện thành công. để ghi bàn gỡ hòa trong trận đấu cuối cùng kết thúc với tỷ số hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Forest sẽ giành lấy mọi điểm họ có thể có được ở giai đoạn này. Với 5 trận còn lại cho đến cuối mùa giải, Reyna và Co. chỉ hơn khu vực xuống hạng một điểm, trong khi Luton Town hiện đang chiếm vị trí cuối cùng với 5 trận còn lại cho đến cuối mùa giải.

Trong khi đó ở Ý, Weston McKennie đã không thể tạo ra tia sáng nào cho Juventus trong trận hòa không bàn thắng Derby della Mole Trận đấu với Torino khi họ tiếp tục giữ vững vị trí cực để giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Cuối cùng tại Hà Lan, cả Sergiño Dest và Malik Tillman đều bắt đầu giúp PSV đánh bại Vitesse với tỷ số 6-0 khi họ ngày càng tiến gần đến đích để giành chức vô địch Eredivisie, điều này cũng được phấn khích khi Tillman ghi bàn thắng thứ hai cho đội bóng của Peter Bosz. — Roberto Rojas


Tin tức trong ngày

  • Manchester City tạm thời leo lên ngôi đầu bảng Premier League sau khi đánh bại Luton Town 5-1, trận đấu cũng chứng kiến ​​Erling Haaland ghi bàn thắng thứ 20 trong mùa giải. Đội bóng của Pep Guardiola hiện có 73 điểm sau sáu trận khi cuộc đua danh hiệu ba bên tiếp tục với việc họ hơn cả Arsenal và Liverpool hai điểm, những đội có thể vượt qua Man City với những chiến thắng trong các trận đấu tương ứng vào Chủ nhật. Luton Town có nguy cơ xuống hạng đang đứng thứ 18, cách khu vực an toàn một điểm.

  • Kịch tính xảy ra ở Đức sau khi tiền vệ Marcel Sabitzer của Borussia Dortmund bị từ chối lập hat-trick vào thứ Bảy khi quả đá phạt đền của anh ấy vào lưới Borussia Monchenladbach bị trợ lý trọng tài video (VAR) hủy bỏ sau khi anh ấy ghi bàn từ đó. Sau đó, có thông tin tiết lộ rằng trọng tài Florian Badstübner cho rằng Omlin đã chạm bóng trước khi hạ Karim Adeyemi ra ngoài, do đó quả phạt đền vô hiệu. Dortmund tiếp tục giành chiến thắng 2-1.


Và cuối cùng, vào thứ bảy…

League One nói “Chào mừng đến với Wrexham!” Câu lạc bộ xứ Wales do các ngôi sao Hollywood Ryan Reynolds và Rob McElhenney đồng sở hữu đã chính thức thăng hạng lên hạng ba của bóng đá Anh lần đầu tiên kể từ năm 2005 sau khi họ đánh bại Forest Green Rovers 6-0 còn hai trận còn lại ở mùa giải EFL League Two.

Mặc dù về mặt kỹ thuật, họ vẫn có thể giành chức vô địch League Two trước đội xếp trên họ (và họ vẫn phải thi đấu) ở Stockport County, Wrexham vẫn tiếp tục hành trình đạt được mục tiêu tiến lên kim tự tháp bóng đá Anh và cuối cùng đến miền đất hứa đó là giải Ngoại hạng.

Tuy nhiên, cả Reynolds và McElhenney đều có thể cảm thấy tự hào đối với câu lạc bộ xứ Wales và họ đã lên mạng xã hội để bày tỏ điều đó.

Với việc thăng hạng liên tiếp từ National League lên League Two và giờ là League One, một đợt thăng hạng liên tiếp khác có thể đồng nghĩa với việc Wrexham sẽ chơi ở Premier League vào năm 2026. Tất nhiên là còn một chặng đường dài nhưng giấc mơ vẫn còn nguyên vẹn. – rojas

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024