Tốc độ ghi bàn của Arsenal được so sánh với kỷ lục tốt nhất từ ​​trước đến nay của Premier League

Ngày/Giờ đăng: 26/02/2024 - 23:43

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn trong dịp Giáng sinh và Năm mới, Arsenal đã lấy lại phong độ vào năm 2024 bằng cách thắng cả 6 trận ở Premier League để giữ vững vị trí trong cuộc đua danh hiệu.

Hơn nữa, Pháo thủ đã ghi bàn với tần suất đều đặn đáng báo động, họ ghi tới 15 bàn trong ba trận ra quân gần đây nhất nhờ các chiến thắng áp đảo trước West Ham United (6-0), Burnley (5-0) và Newcastle United (4-1). ) tháng này.

Chuỗi trận ghi nhiều bàn thắng đó kéo dài tới 25 bàn thắng trong 6 trận đấu mà Arsenal đã chơi kể từ khi trở lại với tinh thần sảng khoái và tràn đầy sinh lực sau kỳ nghỉ đông. Hay nói cách khác, họ đã ghi 25 bàn sau 6 trận kể từ khi huấn luyện viên Mikel Arteta được cho ăn bít tết trực tiếp từ nĩa của Salt Bae trong nhà hàng Dubai của người bán thịt bò Thổ Nhĩ Kỳ. Sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Trong khi Pháo thủ đang có phong độ đáng sợ nhất so với bất kỳ đội nào ở Anh mùa này, thì tỷ lệ ghi bàn của họ so với số bàn thắng cao nhất từ ​​​​trước đến nay của Premier League như thế nào?

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)


Ghi nhiều bàn thắng nhất trong 3 trận đấu: 17 (thành phố Manchester2021-22 và Chelsea2009-10)

Sự phô trương ba trận của Man City diễn ra giữa chuỗi 12 trận toàn thắng kéo dài từ năm này sang năm khác. Chiến thắng 7-0 trước Leeds United giúp Man City bỏ xa kình địch Liverpool 4 điểm, tiếp theo là chiến thắng 4-0 trước Newcastle 5 ngày sau đó, đảm bảo đội bóng của Pep Guardiola sẽ đứng đầu bảng vào Giáng sinh. Kết quả đó tại St James’ Park cũng giúp Man City giành được chiến thắng thứ 34 trong năm dương lịch 2021 cũng như ghi bàn thắng thứ 106 trong cùng khung thời gian – cả hai đều là kỷ lục của Premier League. City đã hoàn thành cú đột phá nhỏ của mình với sáu bàn thắng nữa vào lưới Leicester vào Ngày tặng quà để củng cố vị thế của họ ở ngôi đầu giải đấu mặc dù để thủng lưới ba bàn chỉ sau 10 phút trong thời gian hiệp hai chao đảo một cách bất thường. Đội bóng của Guardiola sẽ chỉ thua thêm một trận nữa trong cả mùa giải khi cuối cùng họ bỏ xa Liverpool để giành chức vô địch chỉ với một điểm duy nhất.

Sau thất bại trước Tottenham Hotspur, giúp đội xếp thứ hai là Manchester United thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua vô địch, Chelsea đã vực dậy để khép lại mùa giải 2009-10 với phong độ tốt, bắt đầu bằng trận hủy diệt 7-0 trước Stoke City tại Stamford Bridge trước Salomon. Kalou ghi bàn bằng hat-trick. Sau đó, The Blues tiến đến bờ vực vô địch với chiến thắng 2-0 trên sân Anfield, khiến đoàn quân của Carlo Ancelotti cần phải thắng trận cuối cùng của mùa giải để đảm bảo danh hiệu khi Manchester United duy trì áp lực. Chelsea đã đánh bại hoàn toàn Wigan Athletic để chấm dứt triều đại ba năm vô địch của Manchester United chỉ với một điểm duy nhất. Didier Drogba đã lập hat-trick tại Bridge để giành Chiếc giày vàng khi The Blues chiến thắng lập kỷ lục mới ở Premier League với 103 bàn thắng trong một mùa giải.

Ghi nhiều bàn thắng nhất trong 4 trận đấu: 20 (Manchester United, 1997-98)

United đã nhảy từ vị trí thứ ba lên vị trí thứ nhất trên bảng vào ngày 25 tháng 10 với bảy bàn thắng hủy diệt Barnsley tại Old Trafford, trong đó Andy Cole ghi một hat-trick trong hiệp một, và các bàn thắng tiếp tục đến với đội bóng của Sir Alex Ferguson khi Sheffield Wednesday bị đánh bại 1-6 vào tuần sau. Chuỗi trận thắng của United sau đó đột ngột kết thúc tại Highbury trong trận thua 2-3 trước Arsenal (Pháo thủ cuối cùng sẽ giành chức vô địch trước United chỉ với một điểm.) Đội của Fergie đã không đắm chìm trong trận thua đó trước Arsenal và đã đánh trả với chiến thắng 5-2 tại Wimbledon để củng cố ngôi đầu bảng. Thật vậy, Quỷ đỏ vẫn đứng đầu cho đến cuối tháng 4, khi hai trận hòa trong năm trận cuối cùng của họ giúp Arsenal vượt lên dẫn trước bằng cách thắng tất cả 10 trận đấu cuối cùng của họ.

Ghi nhiều nhất trong 5 trận đấu: 24 bàn (Manchester City, 2017-18)

Chiến thắng của Manchester City diễn ra vào đầu mùa giải 2017-18 như một phần của chuỗi 18 trận toàn thắng. Kỷ lục ghi 24 bàn trong 5 trận của họ bắt đầu bằng trận thắng sốc 5-0 trước đối thủ Liverpool vào ngày 9 tháng 9 trước khi giành chiến thắng 6-0 trước Watford và 5-0 trước Crystal Palace trong hai ngày cuối tuần tiếp theo. Một bài kiểm tra nghiêm khắc hơn nhiều đang chờ đợi Man City trước Chelsea, nhưng Kevin De Bruyne đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với đội bóng cũ của anh trong một cuộc chạm trán căng thẳng giữa nhà đương kim vô địch và nhà vô địch tương lai. Sau đó, xiềng xích đã được tháo gỡ tốt đẹp và thực sự trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế khi Man City giành chiến thắng 7-2 trước Stoke (chỉ là lần thứ hai Man City ghi được bảy bàn trong một trận đấu ở Premier League), khiến họ kết thúc ngày thi đấu với hai tỷ số. – Dẫn đầu về điểm số ở giải Ngoại hạng Anh.

Ghi nhiều bàn thắng nhất trong 6 trận đấu: 27 (Manchester City, 2017-18)

Sau khi hủy diệt toàn diện Stoke, City đã lập kỷ lục khác về số bàn thắng ghi được nhiều nhất trong sáu trận ở Premier League khi đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 tương đối khó chịu trong chiến thắng thứ 11 liên tiếp trên sân khách của họ. Sergio Aguero đã mở màn trận lũ bằng một quả phạt đền sớm, đó là bàn thắng thứ 177 của tiền đạo người Argentina cho Man City, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của câu lạc bộ. Anh ấy sẽ ghi thêm 83 bàn nữa trước khi rời Man City vào năm 2021.

Ghi nhiều bàn thắng nhất trong 7 trận đấu: 30 (Manchester City, 2017-18)

City đã giành được chiến thắng thứ tám tại giải đấu với chiến thắng lộn xộn 3-2 trên sân khách trước West Bromwich Albion, giúp họ có 5 điểm cách biệt với ngôi đầu bảng Premier League. Họ đã phải chịu một pha dứt điểm hơi điên cuồng sau khi để thủng lưới ở phút 92, tuy nhiên, ba bàn thắng đó là đủ để ấn định chiến thắng và đưa Man City lập kỷ lục ghi 30 bàn chỉ trong bảy trận đấu ở giải VĐQG — một hình mờ cao vẫn chưa bị vượt qua, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Thật vậy, đội bóng giàu có của Arteta bây giờ cần phải ghi sáu bàn vào lưới Sheffield United trong trận đấu tiếp theo nếu họ muốn lập kỷ lục mới ở Premier League về số bàn thắng nhiều nhất trong khoảng thời gian bảy trận. Với hình thức hiện tại của chúng, bạn không thể loại trừ nó.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024