‘Tôi đã trở lại’: Sancho lưu vong của Man Utd trở lại Dortmund theo dạng cho mượn

Ngày/Giờ đăng: 11/01/2024 - 19:53

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tiền đạo không được ưa chuộng của Manchester United, Jadon Sancho đã trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, thông tin này được công bố vào thứ Năm.

Sancho ký hợp đồng từ Dortmund với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng (93 triệu đô la) vào năm 2021, nhưng đã không chơi cho United kể từ tháng 8 sau cuộc cãi vã công khai với huấn luyện viên Erik ten Hag.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Tiền đạo này đã bị loại khỏi đội một trong hơn 4 tháng sau khi công khai phản bác lý do Ten Hag loại anh trong trận thua 1-3 trước Arsenal vào ngày 3 tháng 9.

Trong một bài đăng hiện đã bị xóa trên X, trước đây gọi là Twitter, Sancho nói rằng việc anh bị loại vì thành tích kém trong tập luyện như Ten Hag đã tuyên bố là “hoàn toàn sai sự thật”.

Sancho đã có 82 lần ra sân cho United, ghi 12 bàn và còn hợp đồng ở Old Trafford cho đến ít nhất là năm 2026.

Ten Hag trước đó đã mở cửa cho Sancho quay trở lại nhưng khẳng định anh phải xin lỗi trước.

Ten Hag nói vào tháng 12: “Đó là về một nền văn hóa và mọi cầu thủ phải tuân theo những tiêu chuẩn nhất định và đó là về điều đó”.

“Điều gì sẽ xảy ra ở đó, anh ấy biết mình phải làm gì nếu muốn quay lại và điều đó tùy thuộc vào anh ấy. Anh ấy biết mình phải làm gì, điều đó tùy thuộc vào anh ấy. “Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Đây là vấn đề nội bộ, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Sancho đã có 137 lần ra sân cho Dortmund từ năm 2017 đến năm 2021 và ghi được 50 bàn thắng.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024