Trận hòa của Liverpool trước Man City gợi ý về cuộc đua danh hiệu sắp diễn ra

Ngày/Giờ đăng: 26/11/2023 - 07:34

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

MANCHESTER – Vậy ai muốn giành chức vô địch Premier League mùa này? Hay hơn thế nữa, ai tin rằng họ có thể giành được nó? Manchester City có thể vẫn là ứng cử viên sáng giá để trở thành nhà vô địch một lần nữa sau trận hòa 1-1 hôm thứ Bảy trước Liverpool, nhưng các đối thủ của họ đang bắt đầu tập trung vào đội bóng của Pep Guardiola.

City chắc chắn biết cách giành danh hiệu; họ đang hướng tới việc trở thành câu lạc bộ Anh đầu tiên làm được điều đó bốn mùa giải liên tiếp. Nhưng Liverpool, Arsenal và Tottenham Hotspur đang ở rất xa vị trí đầu bảng và cơ hội kết thúc mùa giải với tư cách là nhà vô địch đang bắt đầu hiện diện với mỗi người trong số họ.

Chúng ta đã quen với việc Man City giành chức vô địch Premier League. Đội bóng của Guardiola đã thắng 5 trong 6 trận vừa qua, chỉ có Liverpool là từ chối họ 6 trận liên tiếp khi vô địch vào năm 2020, nhưng mùa giải này hứa hẹn sẽ là cuộc đua tranh chức vô địch Anh khốc liệt nhất trong nhiều năm.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Kết thúc trận đấu này trên sân Etihad, 5 đội dẫn đầu Premier League đã có 4 điểm. Ở Tây Ban Nha và Pháp, khoảng cách đó là 10 điểm trong khi ở Ý và ở Đức là 11. Trong những mùa giải gần đây, Man City cuối cùng đã vượt lên dẫn trước, nhưng kết quả cho thấy lần này có thể khác.

Arsenal đã đánh bại Man City mùa này, Chelsea đã cầm hòa họ trong trận đấu điên rồ 4-4 hai tuần trước và giờ Liverpool đã bất bại trước đội bóng của Guardiola. Với trận tiếp theo của Tottenham tại Etihad vào ngày 3 tháng 12, một thất bại khác trước đối thủ lớn sẽ khiến họ tin tưởng rằng Man City có thể đánh rơi đủ điểm để đội khác tận dụng.

Bây giờ chúng tôi chỉ chờ đội đó xuất hiện — đội mạnh nhất trong số còn lại, hoặc câu lạc bộ chuẩn bị đủ tham vọng vào tháng 1 để ký hợp đồng có thể biến họ từ kẻ thách thức thành nhà vô địch.

Liverpool được cho là đội có nhiều khả năng đánh bại Man City để giành chức vô địch. Rốt cuộc, họ đã làm được điều gần như không thể bằng cách giành được thứ gì đó từ Etihad. Nếu Man City giữ vững chiến thắng, họ sẽ san bằng cột mốc 24 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trên mọi đấu trường của Sunderland – kỷ lục có từ năm 1894.

Bàn gỡ hòa ở phút 80 của Trent Alexander-Arnold đã mang về một điểm xứng đáng cho Liverpool sau khi Erling Haaland trở thành cầu thủ ghi 50 bàn thắng nhanh nhất ở Premier League khi đưa Man City dẫn trước ở phút 27 chỉ sau lần ra sân thứ 48 của anh tại giải đấu này. Haaland đánh bại Andy Cole (65 trận, Newcastle 1993-94) để giành kỷ lục mới nhất. Không đội nào làm đủ để giành chiến thắng trong trận đấu, nhưng điều quan trọng không kém là việc Man City không thể giành được chiến thắng và khả năng Liverpool kiềm chế họ sau bàn thắng của Haaland.

Nếu City tiếp tục không thể đánh bại đối thủ gần nhất, họ sẽ tạo điều kiện cho nhóm bám đuổi bắt kịp. Tottenham và Aston Villa là hai đối thủ tiếp theo của Man City trên BXH và cả hai đều có khả năng làm tăng thêm sự thất vọng của Guardiola bằng cách giành được những kết quả tích cực. Mặt khác, thành công của Liverpool trong việc ngăn chặn chuỗi chiến thắng của Man City trên sân nhà sẽ thúc đẩy niềm tin ở Anfield rằng Klopp và đội của ông có thể lặp lại chiến thắng vô địch 2019-20 của họ trong mùa giải này. Nhưng mặc dù giành được một điểm, Klopp cho biết đội của ông đã chơi tự chủ và có thể giành chiến thắng nếu họ thể hiện tốt hơn.

Klopp nói: “Nếu hôm nay chúng tôi chơi thực sự tốt, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng, nhưng chúng tôi đã không làm được. “Chúng tôi đã chơi ổn. Chúng tôi cũng gây ra vấn đề cho họ, nhưng những khoảnh khắc vui vẻ của chúng tôi không khiến chúng tôi cảm thấy dễ chịu.

“Chúng tôi lại phải căng sức một lần nữa (trong hiệp hai), nhưng tôi đã nói với các cầu thủ trong hiệp một rằng, hãy tưởng tượng nếu chúng tôi chơi tốt thì sẽ như thế nào.

“Nhưng đây là một nơi thực sự khó đến và không phải ngẫu nhiên mà họ đã thắng. Tôi không biết bao nhiêu trận liên tiếp trên sân nhà. Họ là một đội siêu hạng.”

Với việc đội của anh ấy kết thúc trận đấu và giữ vị trí đầu bảng – Arsenal có cơ hội đánh bại Man City bằng chiến thắng trước Brentford trong trận đấu sau đó vào thứ Bảy – Guardiola cho biết có những mặt tích cực từ màn trình diễn và kết quả của đội anh ấy.

“Đó là một màn trình diễn xuất sắc,” anh nói. “Tôi thực sự tự hào rằng sau 8 năm, chúng tôi vẫn chơi theo cách đó. Chúng tôi thực sự giỏi ở mọi khía cạnh và cần phải đối đầu với một đội bóng đáng kinh ngạc.

“Có thể chúng tôi đã bỏ lỡ đường chuyền cuối cùng một chút nhưng họ đã phòng ngự rất tốt. Chỉ để thủng lưới hai cú sút trúng đích trong trận gặp Liverpool là một lời khen ngợi lớn cho cách chúng tôi làm việc.”

Guardiola không tỏ ra lo ngại gì về hy vọng vô địch của đội bóng, nhưng lần đầu tiên trong mùa giải này, Man City rõ ràng đã bỏ lỡ Kevin De Bruyne, người bị chấn thương gân khoeo đã khiến anh phải ngồi ngoài kể từ cuối tuần khai mạc vào tháng 8. Nếu không có khả năng xuyên phá từ vòng cấm và thực hiện những đường chuyền dài của De Bruyne, hàng tiền vệ của Man City thiếu khả năng xuyên phá và thiếu năng lượng. Tuyển thủ Bỉ sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến năm mới, vì vậy sự vắng mặt của anh ấy có thể gây tổn hại cho họ một lần nữa trong các trận đấu sắp tới. Hàng tiền vệ thi đấu ấn tượng của Liverpool mùa này không thể hiện được ý chí hay tham vọng tận dụng sự thiếu sót của Man City nên trận đấu kết thúc với việc cả hai đội đều hài lòng với một điểm và bằng lòng không để thua.

Đó là một kết quả tốt cho Liverpool, nhưng thậm chí còn tốt hơn cho cuộc đua danh hiệu bởi vì nếu một trong những ứng cử viên có thể đạt được phong độ vô địch, những thiếu sót của Man City trước các đội đầu bảng có thể sẽ mở đường cho các dải băng khác nhau được gắn vào. chiếc cúp Premier League vào tháng 5 tới.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024