Vì sao Man United, Chelsea, Tottenham có thời gian khởi tranh bất thường

Ngày/Giờ đăng: 05/04/2024 - 18:56

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Trong nhiều năm, Premier League có hai thời điểm khởi tranh rõ rệt vào ngày Chủ Nhật: 2 giờ chiều và 4 giờ 30 chiều theo giờ địa phương. Tuy nhiên, cuối tuần này sẽ có ba trận đấu diễn ra – và không trận nào trong số đó lấp đầy được vị trí truyền thống.

Điều tồi tệ hơn đối với những người ủng hộ là hai trận đấu sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật, làm tăng thêm sự phức tạp khi trở về nhà bằng phương tiện giao thông công cộng.

Nhưng tại sao ba trò chơi lại bắt đầu vào thời điểm kỳ lạ như vậy? Có ba lý do rất khác nhau và trong một trận đấu, người lên lịch đã mắc phải một lỗi cực kỳ nghiêm trọng!

Thời gian khởi động dự kiến ​​ban đầu: 4h30 chiều (11h30 sáng theo giờ ET)

Đây là trận đấu đầu tiên của giải đấu hàng đầu nước Anh vào cuối chiều Chủ nhật, được phát sóng trên Sky Sports. Trò chơi lớn nhất cuối tuần thường được chọn vào slot này, nhưng mùa giải này đã xuất hiện một vấn đề.

Chính quyền địa phương, chủ yếu là cảnh sát, đã bắt đầu có vấn đề với khung giờ 4h30 chiều. Nhưng các trận đấu không được dời tới giờ ăn trưa mà được dời tới 45 phút hoặc một giờ. Hầu như không có giá trị nó, phải không?

Trận đấu tại FA Cup giữa các đội tại Old Trafford vào ngày 17 tháng 3 cũng bắt đầu lúc 3h30 chiều, trong khi các trận đấu khác cũng buộc phải tiến lên một chút.

Khi Liverpool tiếp Manchester City trong trận đấu đỉnh cao vào ngày 10/3, Cảnh sát Merseyside đã ra lệnh trận đấu phải bắt đầu lúc 3h45 chiều. Một tuần trước đó, trận derby Manchester bắt đầu lúc 3h30 chiều.

Tuy nhiên, có vẻ như trận Manchester City vs Arsenal không có vấn đề gì vì trận đấu lớn tuần trước được phép bắt đầu lúc 4h30 chiều.

Thời gian khởi động dự kiến ​​ban đầu: 1h30 chiều (8h30 sáng theo giờ ET)

Chính quyền địa phương rõ ràng đang rất nỗ lực trong việc di chuyển các trò chơi để tránh mọi vấn đề. Trong trường hợp này, điều ngược lại đã xảy ra — mọi người quên mất rằng có một sự kiện lớn xảy ra ở Sheffield vào Chủ nhật. Bạn không thể bỏ lỡ một sự kiện thể thao lớn khác ở cùng thành phố vào cùng một ngày phải không? Có lẽ bạn có thể….

Khi lịch chiếu truyền hình của tháng 4 lần đầu tiên được công bố vào ngày 27 tháng 2, trận đấu dự kiến ​​sẽ diễn ra lúc 1h30 chiều, dẫn thẳng đến trận đấu lớn giữa Man United và Liverpool.

Ba ngày sau, tức ngày 1/3, Premier League cho biết thời gian khởi tranh đã được lùi lại 4 giờ đến 5h30 chiều, kèm theo tuyên bố giải thích điều này là “do yêu cầu của Câu lạc bộ chủ nhà. Thời gian khởi tranh này đã được chọn”. để cho phép những người ủng hộ đến thăm có thể đi lại đầy đủ.”

Chuyển thời gian bắt đầu từ 1h30 chiều sang 5h30 chiều vào Chủ nhật để tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những cổ động viên đội khách đi du lịch 268 dặm từ London? Nghe có vẻ không đúng, vậy sự thật là gì?

Chà, tháng Tư luôn chứng kiến ​​​​cuộc chạy đua Sheffield Half Marathon, một sự kiện từ thiện đã được tổ chức ở trung tâm thành phố kể từ năm 2015 — và tuyến đường này chỉ cách sân Bramall Lane của Sheffield United vài mét.

Cuộc đua bắt đầu lúc 9h30 sáng với nhiều con đường bị chặn cho đến 1h45 chiều. Sẽ không thể tổ chức một trận bóng đá Premier League lúc 1h30 chiều.

Khá là giám sát. Nhưng nên nhớ, thời gian khởi tranh chỉ được thay đổi để đón cổ động viên về thăm nhà, và không ai quên Sheffield Half Marathon.

Ít nhất thì mặt đất cũng đủ gần nhà ga để đón một trong những chuyến tàu cuối cùng quay lại London…

Chelsea Supporters’ Trust rất tức giận khi nhiều cổ động viên đã đặt vé đi du lịch không hoàn lại ngay khi thời gian trận đấu được công bố. Tuy nhiên, lần đầu tiên người hâm mộ đã giành chiến thắng khi Sheffield United đồng ý bồi thường cho lỗi lầm.

“Chúng tôi vui mừng xác nhận rằng một kế hoạch bồi thường sẽ được thiết lập cho những người bị bỏ túi sau quyết định sắp xếp lại trận đấu giữa Sheffield United và Chelsea vào ngày 7 tháng 4 năm 2024,” Trust cho biết trong một tuyên bố. “Chương trình này sẽ nhằm đền bù cho những người đã mua vé tàu không hoàn lại và sẽ được Sheffield United thiết lập theo đề xuất của The Chelsea Supporters’ Trust.

“Đây là một tin tuyệt vời và chúng tôi muốn cảm ơn SUFC và Premier League vì sự hỗ trợ của họ cho sáng kiến ​​này. Đây là kế hoạch bồi thường đầu tiên thuộc loại này được thiết lập.”

Thời gian khởi động dự kiến ​​ban đầu: 8 giờ tối (3 giờ chiều theo giờ ET), ngày 8 tháng 4

Premier League thông báo vào ngày 27/2 rằng trận đấu này đã được chọn để phát sóng trên Sky Sports vào thứ Hai, ngày 8/4, bắt đầu lúc 8 giờ tối.

Tuy nhiên, vào ngày 20 tháng 3, một cuộc đình công nhằm vào mạng lưới đường sắt quốc gia và Hệ thống tàu điện ngầm Luân Đôn đã được xác nhận diễn ra cùng ngày hôm đó.

Đã có một thời gian gián đoạn ngắn trong khi Premier League hy vọng các cuộc đình công sẽ được hoãn lại, nhưng vào ngày 28 tháng 3, họ phải đưa ra quyết định dời trận đấu vì người hâm mộ sẽ không thể đến và đi từ Sân vận động Tottenham Hotspur ở phía bắc London.

Một tuyên bố có đoạn: “Premier League chân thành xin lỗi những người ủng hộ cả hai Câu lạc bộ và tất cả những người bị ảnh hưởng vì sự bất tiện và gián đoạn do thay đổi lịch thi đấu muộn này gây ra. Sự thay đổi được thực hiện do những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của Liên đoàn, cụ thể là quyết định thực hiện các cuộc đình công về đường sắt và đường sắt vào thứ Hai ngày 8 tháng 4 và sau đó là việc cắt giảm các dịch vụ du lịch hiện có. Điều này dẫn đến việc Nhóm cố vấn an toàn của chính quyền địa phương xác định rằng không thể tổ chức trận đấu với mức độ an toàn cần thiết cho người hâm mộ tham dự.”

Như vậy, trận đấu được dời lại đồng nghĩa với việc sẽ không phải một mà là hai trận diễn ra vào tối Chủ nhật.

Các cuộc đình công bằng ống đã bị hoãn lại vào thứ Năm, vì vậy trận đấu lẽ ra có thể diễn ra vào thứ Hai – nhưng hiện tại việc sắp xếp cho Chủ nhật đã được thực hiện.

Để xoa dịu hơn nữa cho Premier League, các cuộc đình công theo kế hoạch vào Thứ Bảy, ngày 4 tháng 5 – khi sắp có một số trận đấu đỉnh cao gần cuối mùa giải – cũng đã bị hủy bỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên các cuộc đình công ở đường sắt buộc một trận đấu ở Premier League phải dời đi. Mùa trước, Brighton & Hove Albion dự kiến ​​tiếp đón Crystal Palace vào thứ Bảy, ngày 17/9 nhưng phải hoãn lại. Cuối cùng mọi chuyện đã trở thành tranh luận vì cái chết của Nữ hoàng đồng nghĩa với việc không có trận đấu nào diễn ra vào cuối tuần đó.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024