Việc Arsenal bị loại khỏi FA Cup chứng tỏ họ phải sớm ký hợp đồng với một tiền đạo

Ngày/Giờ đăng: 08/01/2024 - 22:11

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

LONDON – Hiếm khi trong môn thể thao đỉnh cao lại giải quyết vấn đề đơn giản như thế này, nhưng trường hợp Arsenal ký hợp đồng với một tiền đạo để hiện thực hóa tham vọng của họ ngày càng mạnh mẽ hơn.

Pháo thủ đã rời FA Cup vào Chủ nhật với thất bại 0-2 trước Liverpool ở vòng ba, nguyên nhân là do sự hoang phí của chính họ hơn bất cứ điều gì khác.

Nó nhanh chóng trở thành một câu chuyện quen thuộc. Arsenal đã lãng phí rất nhiều cơ hội khi để thua West Ham và Fulham vào tuần trước, mặc dù màn trình diễn sau đó là một màn trình diễn thiếu sót. Vào Chủ nhật, Pháo thủ đã phải trả giá tại sân vận động Emirates bởi một đội bóng Liverpool, đội trong thời gian dài dường như chủ yếu quan tâm đến việc tránh đá lại bất kể điều đó có nghĩa là họ thắng hay thua.

– Phát trực tiếp FA Cup trên ESPN+: Wigan AFC vs. Man United (Thứ Hai, 3 giờ chiều theo giờ ET)
– Đọc trên ESPN+: Điều tra nguyên nhân đằng sau sự sa sút đột ngột của Arsenal

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã mất tiền đạo dẫn đầu Gabriel Jesus vì chấn thương đầu gối trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, và ông đã chọn thử nghiệm với Kai Havertz đá chính ở tuyến giữa lần đầu tiên kể từ cuộc đụng độ Community Shield vào tháng 8 với Manchester City. Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp sau đó đã mô tả sơ đồ của Arsenal là “4-2-2-2” với Havertz và Martin Odegaard hoạt động như “hàng chục gấp đôi”, vì vậy không ai có thể đặt câu hỏi về sự đổi mới của Arteta trong việc cố gắng tìm ra giải pháp cho vấn đề ghi bàn của họ.

Tuy nhiên, Havertz là một trong những thủ phạm đáng trách, thường chạm bóng quá nhiều trước khi sút hoặc đánh đầu chệch mục tiêu khi việc kiểm tra thủ môn Alisson Becker của Liverpool có vẻ dễ dàng hơn. Reiss Nelson đã bỏ lỡ nhiều cơ hội mở tỷ số chỉ trong 15 phút đầu tiên khi Odegaard cũng chạm xà ngang và Liverpool phải chật vật để thoát ra khỏi phần sân nhà của mình.

Sự tự tin dần mất đi trong lối chơi của họ khi Klopp xáo trộn đội hình của mình, thay đổi Luis Díaz và Darwin Núñez trước khi giới thiệu Diogo Jota, Ryan Gravenberch, Bobby Clark và Conor Bradley khi Liverpool đảo ngược động lực và nắm bắt sự không chắc chắn của Arsenal.

Arsenal cuối cùng đã ghi bàn nhưng ở pha dứt điểm không chính xác, khi Jakub Kiwior đánh đầu trong quả đá phạt trực tiếp ở phút 80 của Trent Alexander-Arnold để làm sâu sắc thêm vấn đề trong các tình huống cố định: Arsenal hiện đã để thủng lưới 5 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường từ các tình huống bóng chết .

Diaz đã ghi bàn thắng thứ hai ở những phút bù giờ với kiểu dứt điểm mà Arsenal thiếu cả buổi chiều, khiến Arteta phải ra sân thêm nhiều câu hỏi về việc liệu câu trả lời cho vấn đề ghi bàn hiện tại của họ có nằm ở thị trường chuyển nhượng tháng Giêng hay không. Khi được hỏi về cơ hội ký hợp đồng với một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh trong tháng này, Arteta nói với beIN Sports: “Tại thời điểm này, điều đó có vẻ không thực tế. Công việc của tôi là gì và điều chúng tôi phải làm là cải thiện các cầu thủ của mình và cố gắng đạt được kết quả tốt hơn với mùa giải.” những cầu thủ chúng tôi có.”

Arsenal hiện đã có 48 cú sút kể từ bàn thắng gần nhất trên sân nhà. Họ đã ghi được một bàn thắng sau 63 cú sút kể từ Giáng sinh. Họ đã kết thúc ở đây trước Liverpool với con số bàn thắng dự kiến ​​​​(xG) là 2,74 nhưng không có gì để thể hiện điều đó một lần nữa.

Arteta đúng khi được khuyến khích bởi sự sáng tạo của đội mình – họ đã không trở thành một đội tồi chỉ sau một đêm – nhưng việc chỉ giành được một chiến thắng trong bảy trận đang đe dọa phá hoại một chiến dịch đã có rất nhiều hứa hẹn chỉ cách đây hai tuần.

Ông chủ của Pháo thủ bị thách thức liệu nó có trở thành vấn đề tâm lý hay không.

“Có lẽ là có,” anh nói. “Đặc biệt là sau ngày hôm nay, nhiều hơn trận đấu với Fulham hay West Ham trước đó. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ chúng tôi cần phải thiết lập lại. Kỳ nghỉ này là tốt. Nó đến vào thời điểm tốt. Chúng tôi cũng sẽ cảm nhận được cảm giác của mình và Tôi cảm thấy thế nào về họ trong những thời điểm khó khăn. Hy vọng tôi cũng có thể thấy điều đó từ những người khác. Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, họ nhảy lên tàu. Bây giờ mọi thứ thật khó khăn, hãy xem họ đang đứng ở đâu.”

Arteta tiết lộ rằng Jesus đã được chụp chiếu “cho thấy điều gì đó” sau khi phàn nàn về cơn đau ở đầu gối. Arteta nói thêm: “Hy vọng rằng đó không phải là điều gì lớn lao. Đó cũng là đầu gối mà anh ấy gặp phải (chấn thương trước đó), vì vậy chúng tôi không thể mạo hiểm.”

Jesus, người dự kiến ​​sẽ đi cùng đội trong kỳ nghỉ tập ở Dubai, là tiền đạo xuất sắc nhất của Arsenal nhưng không phải là cầu thủ ghi bàn đáng tin cậy nhất quán.

Havertz thi đấu không thuyết phục trong vai trò đội phó trong khi Leandro Trossard chơi ở vị trí trung lộ cho Brighton nhưng phong độ của anh ấy không ổn định ở vai trò đó cho Pháo thủ. Còn Eddie Nketiah thì sao? Cầu thủ 24 tuổi này được trả 100.000 bảng mỗi tuần chủ yếu để đóng vai trò phó của Chúa Giêsu, nhưng anh ấy là người thay thế không được sử dụng ở đây. Crystal Palace đã bày tỏ sự quan tâm đến Nketiah và chắc chắn sẽ có sự cám dỗ ở một số nơi để chuyển anh ấy đi, nếu anh ấy không bị giữ lại ở đây vì lo ngại Jesus thực tế có nguy cơ vắng mặt kéo dài.

Tất nhiên, việc ký hợp đồng với một tiền đạo vào tháng 1 nói dễ hơn làm.

Arsenal có nguồn quỹ hạn chế khi họ tìm cách tuân thủ các quy tắc Công bằng tài chính của UEFA và mục tiêu ưa thích của họ, Ivan Toney của Brentford, sẽ có giá khoảng 80 triệu bảng. Brentford cũng không muốn bán giữa mùa giải và vì vậy Arteta có thể phải đối mặt với viễn cảnh ký hợp đồng thay thế hoặc tiếp tục với những gì anh ấy có, cho đến khi mùa hè mang lại bầu không khí hấp dẫn hơn để thuyết phục Toney ra đi.

Câu hỏi hóc búa này không ngăn được một số cổ động viên hét lên “ký tiền đạo” về phía Arteta trong suốt trận đấu.

Arteta đáp lại: “Điều tôi cầu xin những người ủng hộ là họ hãy ở phía sau đội bóng như thể họ đã trải qua những thời điểm khó khăn”. “Hãy bám sát những gì chúng tôi có. Họ cực kỳ giỏi. Nếu không, họ đã không làm được những gì họ đã làm hôm nay và ở Anfield (khi hòa 1-1 ở Premier League vào ngày 23/12).

“Bám sát họ. Đó chính xác là những gì họ cần. Khi đó họ cảm thấy quan trọng và được hỗ trợ. Với thái độ của họ, họ không xứng đáng nhận được điều gì khác biệt. Đó là ý kiến ​​​​của tôi. Thật là bực bội nhưng chúng ta có thể làm gì? Tôi không thể nói với họ, ‘ Chơi tệ, không sút và Liverpool sẽ đá phản lưới nhà và giành chiến thắng”. Tôi không biết cách lập một kế hoạch trò chơi như thế này, điều đó là không thể.

“Vì vậy, hãy bám sát họ. Nếu chúng tôi có 18 cú sút, thì lần sau chúng tôi cần có 35. Nếu chúng tôi liên tục làm như vậy, bóng sẽ đi vào lưới và chúng tôi sẽ tạo ra động lực và chúng tôi sẽ thắng các trận đấu. Đó là chắc chắn.”

Niềm tin đó hiện đang bị thử thách nặng nề.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024