Xếp hạng của Chelsea: Tiền đạo không thành công trước Wolves, nhưng Nkunku mang lại hy vọng

Ngày/Giờ đăng: 25/12/2023 - 01:44

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Chelsea tới Wolverhampton Wanderers để tham dự trận đấu đêm Giáng sinh đầu tiên của Premier League kể từ năm 1995, nhưng không có quá nhiều tiếng reo hò khi The Blues bị đánh bại 2-1 tại Molineux.

Mario Lemina đánh đầu từ quả phạt góc của Pablo Sarabia để ghi bàn mở tỷ số ngay sau hiệp một, trước khi Matt Doherty ghi thêm bàn thứ hai khiến Chelsea không còn cơ hội nào để mang về nhà dù có cú đánh đầu muộn của Christopher Nkunku.

Trong khi The Blues dẫn trước chủ nhà để giữ vị trí thứ 10, họ hiện đang bằng điểm với Wolves và Bournemouth.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Tích cực

Chelsea đã có rất nhiều lối chơi hấp dẫn, với những pha chạy và chuyền sắc bén trong hiệp một. Raheem Sterling là ví dụ rõ ràng nhất về điều đó trước khi bỏ lỡ một cơ hội lớn khi Nélson Semedo phải vật lộn để đối phó với cầu thủ chạy cánh này. Ngay cả trong những giai đoạn thi đấu không tốt, Chelsea vẫn có được những vị trí đầy hứa hẹn. Sẽ rất vui khi thấy Nkunku ghi bàn trong trận ra mắt Premier League, sáu tháng sau khi anh chính thức gia nhập Chelsea từ RB Leipzig.

tiêu cực

Sau khi chiếm ưu thế trong thời gian dài của hiệp một, lẽ ra Chelsea đã dẫn trước ở thời điểm họ bị gây áp lực, nhưng họ đã quá lãng phí trước bàn thắng của José Sá. Ngoài ra còn có một số pha chơi cẩu thả ở phía sau chỉ làm tăng thêm áp lực, và khởi đầu hiệp hai tệ hại còn cộng thêm việc thủng lưới với hàng phòng ngự yếu kém. Thiếu kỷ luật, nhận thẻ vàng vì bất đồng quan điểm và đá bóng đi xa.

Đánh giá của người quản lý

Mauricio Pochettino, 6 — Đã chọn chơi cả Nicolas Jackson và Armando Broja ngay từ đầu, nhưng cả hai đều không có vẻ đặc biệt ấn tượng. Quyết định không thay đổi bất cứ điều gì trong hiệp một và nhanh chóng chứng kiến ​​đội bóng của anh ấy bị dẫn trước, mặc dù những người thay thế anh ấy đã tăng cường sức sống cho hàng công khi họ được tung vào sân. Sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn trong việc bảo vệ các quả phạt góc trên sân tập.

Xếp hạng người chơi (1-10; 10 = tốt nhất, người chơi được giới thiệu sau 70 phút không được xếp hạng)

GK Djordje Petrovic, 6 — Không có quá nhiều việc phải làm trong hiệp một nhưng anh đã ra sân dứt khoát ngăn cản Semedo đi bóng sau hàng phòng ngự The Blues. Thực hiện một pha cản phá xuất sắc để từ chối Toti Gomes sau khi trận đấu bắt đầu lại nhưng anh ấy không thể làm gì trước cả hai bàn thắng. Đã loại bỏ đòn tấn công của Tommy Doyle.

DF Malo Gusto, 5 — Thực hiện một số pha đột phá tuyệt vời về phía trước, với một trong số đó dẫn đến đường chuyền mà lẽ ra Broja phải ghi bàn. Không nơi nào đủ mạnh khi bảo vệ quả phạt góc cho khung thành của Lemina và điều đó tạo nên giai điệu cho hiệp hai của anh ấy. Hậu vệ phải tỏ ra thiếu thuyết phục, bị phạt thẻ vì ném bóng đi xa và để thủng lưới do chạm bóng không tốt.

DF Axel Disasi, 6 — Thoát khỏi một tình huống khó xử trước Hwang Hee-Chan bằng một quả đá phạt. Đứng vững trong những tình huống khó khăn hơn, đặc biệt là khi đối đầu với Craig Dawson ở những tình huống cố định. Lối chơi cẩu thả khiến đội bóng của anh gặp rắc rối ngay sau bàn thua.

Hậu vệ Thiago Silva, 6 — Thực hiện một số pha phá bóng lớn, bao gồm cả một pha cản phá vô nghĩa sau khi đồng đội của anh ấy để mất quyền kiểm soát một cách đáng tiếc ở quả phạt góc. Anh ấy đã bị bắt trong một lần khi Hwang chạy phía sau anh ấy và để thủng lưới một cách không cần thiết ở rìa vòng cấm trong một tình huống khác. Đã làm tốt việc ngăn chặn Hwang ở phút cuối.

DF Levi Colwill, 6 — Một lần được Petrovic cứu sau khi bóng bay qua đầu anh ấy. Có một thế trận hấp dẫn trước Pablo Sarabia, đặc biệt là làm rất tốt việc ngăn chặn anh ta khi có cơ hội đột phá. Đã chặn Hwang lại để cứu đội của mình sau sai lầm của Disasi.

Trung vệ Cole Palmer, 6 — Thực hiện một cú sút chệch mục tiêu một cách vô hại trước khi khiến một cú sút khác chệch hướng ngay trước khi hiệp một kết thúc. Lên bóng ở một số vị trí thuận lợi trong hiệp hai và chuyền bóng tạo cơ hội cho Sterling. Petulantly đã bị phạt thẻ và hậu quả là bỏ lỡ trận đấu tiếp theo.

Trung vệ Lesley Ugochukwu, 6 — Nhìn bóng gọn gàng và chuyền đẹp mắt trong hiệp một. Phục hồi tốt để cứu Silva sau khi anh để thủng lưới ở rìa vòng cấm. Tuy nhiên, với vẻ ngoài chiếm ưu thế trong hiệp đầu tiên, anh ta đã không làm đủ để ngăn Lemina đánh đầu mở tỉ số và dính chấn thương ngay sau đó.

Trung vệ Conor Gallagher, 6 — Chiếm vị trí thuận lợi để cắt đường chuyền của João Gomes nhưng có lúc anh tỏ ra không thoải mái khi nhận bóng từ hậu vệ và để thủng lưới từ những quả đá phạt ở khu vực nguy hiểm. Bị phạt nửa giờ vì hạ gục Rayan Ait Nouri.

Trung vệ Raheem Sterling, 8 — Semedo đơn giản là không thể đối phó với Sterling trong khoảng thời gian dài của hiệp một khi anh ấy thực hiện những pha chạy chỗ trực tiếp và thực hiện những đường chuyền sắc bén khiến Broja và Jackson lãng phí. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh này đã bỏ qua cơ hội lớn nhất trong số họ sau khi cướp bóng của Gomes nhưng cú sút của anh lại bị cản phá khi đối mặt với thủ môn. Cuối cùng, anh ấy đã hỗ trợ thực hiện quả tạt cho khung thành của Nkunku nhưng đã bị phạt thẻ vì lặn nên anh ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo.

Tiền đạo Nicolas Jackson, 5 — Thất vọng vì một pha chạm bóng khủng khiếp sau đường căng ngang của Sterling và tỏ ra quá cân nhắc sau khi luồn lách giữa hai hậu vệ Wolves, để Semedo quay trở lại. Bản thân bị phạt vì bất đồng quan điểm.

Tiền đạo Armando Broja, 4 — Cầm bóng quá lâu sau khi bị Sterling chuyền vào và bị Lemina truy cản, sau đó thực hiện một pha cản phá từ đường căng ngang của Gusto. Lối chơi chung của anh ấy cũng không mang lại nhiều hiệu quả, đôi khi khả năng chạm bóng của anh ấy trông kém.

Cầu thủ dự bị (cầu thủ được giới thiệu sau 70 phút không được xếp hạng)

Mykhailo Mudryk, 6 — Vào thay Broja ở phút 59 và thể hiện rất nhiều ý định nhưng đôi khi nhận thấy rằng đường chuyền cuối cùng của anh ấy thiếu sót khiến Gallagher rơi vào tình thế khó xử. Việc giao hàng ở góc của anh ấy cũng không mấy ấn tượng.

Christopher Nkunku, 7 — Vào sân thay Ugochukwu ở phút 59 trong trận ra mắt Premier League sau khi phải ngồi ngoài phần lớn mùa giải này vì chấn thương. Thực hiện một nỗ lực hướng tới khung thành nhưng bóng đi chệch cột dọc và cú đánh đầu bị cản phá. Được khen thưởng bằng một bàn thắng từ một cú đánh đầu đẹp mắt.

Ian Maatsen, N/R — Vào sân thay Colwill ở phút 80 và tỏ ra không thoải mái khi bị yêu cầu phòng thủ, khi Hwang dễ dàng hạ gục anh ta.

Benoit Badiashile, N/R — Vào sân thay Gusto ở phút 80, pha cản phá gây sốc của anh tạo cơ hội cho Doherty ghi bàn thứ hai cho Wolves.

Noni Madueke, N/R — Vào thay Jackson ở phút 80 và biến mọi chuyện thành hiện thực. Không may mắn khi không tìm thấy Nkunku với đường bóng vào vòng cấm, rồi tung cú sút hiểm hóc khiến Sa gặp khó nhưng lại sút đi chệch cột dọc.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024