Xếp hạng sức mạnh của NWSL: KC có vẻ không thể chơi được khi Utah chạm đáy

Ngày/Giờ đăng: 02/04/2024 - 05:56

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Hôm nay là thứ Hai, một tuần nữa diễn ra NWSL sẽ diễn ra, có nghĩa là đã đến lúc Xếp hạng sức mạnh của ESPN.

Xếp hạng sức mạnh của chúng tôi được lấy từ sự kết hợp của số liệu thống kê quan trọng của mùa giải (điểm mỗi trận, hiệu số bàn thắng bại, hiệu số bàn thắng kỳ vọng), thành tích gần đây, xếp hạng máy tính Opta và quan sát của người viết.

Ai đang leo lên bàn? Ai đang rơi tự do? Những người viết và mô hình thống kê đáng tin cậy của chúng tôi đã xếp hạng tất cả 14 câu lạc bộ trong giải đấu sau Ngày thi đấu thứ 3. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: NWSL, FA Cup và hơn thế nữa (Hoa Kỳ)


Xếp hạng trước đó: 1

Trận đấu tiếp theo: Ngày 14 tháng 4 tại Gotham FC, 6 giờ chiều theo giờ ET

Thật là một khởi đầu năm 2024 cho Hiện tại, một câu lạc bộ phù hợp với những kỳ vọng cao cả đặt ra cho họ trước chiến dịch năm 2023. Sau chiến thắng 4-2 trước Angel City, đội của Vlatko Andonovski dẫn đầu giải đấu về số bàn thắng (11) và số điểm (9) với tư cách là đội hoàn hảo duy nhất của NWSL. Temwa Chawinga, một tiền đạo 25 tuổi đã tham gia mùa giải, tiếp tục trông gần như không thể chơi được ở nửa sân phải.

Xếp hạng trước đó: 2

Trận đấu tiếp theo: Ngày 13 tháng 4 gặp Portland Thorns, 7 giờ tối theo giờ ET

Courage đã trả thù được Gotham FC sau trận thua trên sân nhà vào năm ngoái trước nhà vô địch cuối cùng vào năm 2023. Người quản lý Sean Nahas đã tung ra một đội hình không có tiền đạo khác, với Ashley Sanchez và Brianna Pinto đã thực sự thành công trong việc phá vòng cấm như một bộ hai tiền đạo không chính thống. Cả hai đều tham gia vào bàn thắng dẫn trước và Pinto là người dứt điểm.

Xếp hạng trước đó: 5

Trận đấu tiếp theo: Ngày 13 tháng 4 tại Racing Louisville, 7:30 tối ET

Họ đã để thua muộn trước Seattle Reign trong chiến thắng 1-0 vào thứ Sáu, nhưng có rất nhiều điều để thích về đội bóng San Diego này. Họ áp dụng áp lực phòng ngự thông minh từ sơ đồ 4-4-2/4-4-1-1 của Casey Stoney, họ nhanh chóng chuyển sang tấn công và họ có những người tạo ra sự khác biệt cao hơn để giành chiến thắng một cách bạo lực.

Xếp hạng trước đó: 4

Trận đấu tiếp theo: Ngày 14 tháng 4 so với Kansas City Current, 6 giờ chiều theo giờ ET

Nó là một thô tuần cho NJ/NY Gotham. Đầu tiên, họ mất cầu thủ chạy cánh ngôi sao và kẻ tấn công Midge Purce của USWNT trong mùa giải do ACL bị rách. Sau đó họ đi xuống Bắc Carolina và ra về tay trắng. Tuy nhiên, vấn đề ở Gotham là họ tài năng đến mức ngay cả trong điều xấu cũng có một số điều tốt. Họ đã có trận đấu tạo ra cơ hội tốt nhất trong mùa giải vào thứ Bảy.

Xếp hạng trước đó: 3

Trận đấu tiếp theo: Ngày 14 tháng 4 tại Bay FC, 8 giờ tối theo giờ ET

Nói đến việc tạo ra cơ hội thì đó là một vấn đề đối với Seattle. Theo FBref, chúng ta vẫn đang ở trong những ngày đầu tiên, nhưng đội của Laura Harvey đang xếp cuối cùng trong giải đấu về số bàn thắng dự kiến ​​​​không tính phạt đền (xG) mỗi 90 phút chỉ với 0,73, theo FBref. Họ đã không tiến gần đến việc áp đặt bóng trong trận gặp San Diego – chính cấu trúc phòng ngự đã thúc đẩy đội bóng này.

Xếp hạng trước đó: số 8

Trận đấu tiếp theo: Ngày 12 tháng 4 tại Houston Dash, 8 giờ tối theo giờ ET

Thật là thú vị khi xem Trinity Rodman và Croix Bethune chơi bóng trong mùa giải này. Cả hai phối hợp xuất sắc trong tấn công cho Spirit trong chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Utah. Tốc độ và những quả tạt có trọng lượng tốt của Rodman kết hợp với khả năng khống chế chặt chẽ và khả năng phá khung của Bethune là một sự kết hợp tàn khốc.

Xếp hạng trước đó: 7

Trận đấu tiếp theo: Ngày 13 tháng 4 tại North Carolina Courage, 7 giờ tối theo giờ ET

Những dấu hỏi khổng lồ về hàng phòng ngự tiếp tục lơ lửng xung quanh Portland Thorns. Trận hòa 2-2 hôm thứ Bảy trước Racing Louisville không gây sốc bằng trận mở màn mùa giải của họ trước Kansas City, nhưng lại bị dẫn trước 2-0 sau sáu phút trước các cổ động viên quê nhà? Không được đẹp mắt. Kiểm soát không gian bên trong số 18 của chính họ là một vấn đề lớn, giống như đã từng xảy ra vào năm 2023.

Xếp hạng trước đó: 6

Trận đấu tiếp theo: Ngày 13 tháng 4 gặp Angel City, 9:30 tối theo giờ ET

Một cuối tuần nữa, một kết quả khác cho Chicago. Những Ngôi Sao Đỏ thi đấu không thuyết phục trước Orlando nhưng trận hòa 1-1 trên sân khách cũng không có gì đáng chê trách. Chúng tôi vẫn đang chờ Lorne Donaldson tìm cách lôi kéo Mallory Swanson vào các pha tấn công nhiều hơn: Số lần chạm bóng mỗi 90 phút của cô ấy đã giảm từ 52,9 vào năm 2022 xuống còn 30,7 trong vài trận đầu tiên sau khi chấn thương đầu gối dài hạn của cô ấy bị ảnh hưởng vào tháng 4 năm ngoái. Có lẽ mục tiêu sẽ là thứ cô ấy cần để tiếp tục.

Xếp hạng trước đó: 11

Trận đấu tiếp theo: Ngày 13 tháng 4 với San Diego Wave, 7:30 tối theo giờ ET

Cuộc đua bắt đầu nóng bỏng trước Portland, với cú đúp của Uchenna Kanu đưa họ dẫn trước 2-0 trong sáu phút đầu tiên tại Providence Park. Giữa Kanu và tân binh Reilyn Turner, có rất nhiều điều thích về đơn vị tấn công của Louisville trong chiến dịch trẻ năm 2024 này. Cuối cùng, khối phòng thủ của nó không thể giữ được Thorns. Louisville sẽ không phải là đội duy nhất gặp vấn đề đó trong năm nay.

Xếp hạng trước đó: 9

Trận đấu tiếp theo: Ngày 14 tháng 4 đấu với Seattle Reign, 8 giờ tối theo giờ ET

Giữa trận đấu sân nhà đầu tiên của họ tại PayPal Park và bàn thắng đầu tiên cho Racheal Kundananji, đó là một ngày cuối tuần đầy những lần đầu tiên của Bay FC. Bàn thắng đó của Kundananji là một pha tấn công bằng chân trái cực kỳ thú vị từ một góc khó, một bàn thắng giúp nhắc nhở tất cả chúng ta tại sao Bay lại ưu tiên tiền đạo này trong việc xây dựng đội hình mở rộng của họ. Ngay cả khi cuộc tấn công đã thành hình, các vết nứt vẫn hiện rõ. Bay FC để thủng lưới 3 bàn sau phút 65, đánh mất trọn 3 điểm trên sân nhà.

Xếp hạng trước đó: 10

Trận đấu tiếp theo: Ngày 13 tháng 4 tại Chicago Red Stars, 9:30 tối theo giờ ET

Angel City đã trở thành đội NWSL mới nhất rơi vào tay cái cưa sắt đó là Kansas City Current. Thật khó để nhận ra quá nhiều điều tích cực sau trận thua 4-2, nhưng việc Sydney Leroux ghi được bàn thắng chỉ lần thứ ba trong 10 tháng qua là một điều may mắn. Một Leroux lành mạnh, hiệu quả đã nâng tầm trần của Thành phố Thiên thần lên một cách đáng kể.

Xếp hạng trước đó: 14

Trận đấu tiếp theo: Ngày 12 tháng 4 đấu với Washington Spirit, 8 giờ tối theo giờ ET

Chiến thắng 3-2 cuồng nhiệt hôm thứ Bảy trước Bay FC chính là kết quả mà huấn luyện viên mới Fran Alonso muốn hướng đến khi ông khuyến khích đội của mình thậm chí còn quyết liệt hơn trong các khu vực cấm địa. Vẫn còn rất nhiều câu hỏi về Dash và trình độ tài năng tổng thể của họ, nhưng bốn điểm sau ba trận đấu là một thành tích hoàn toàn đáng nể.

Xếp hạng trước đó: 13

Trận đấu tiếp theo: Ngày 12 tháng 4 tại Utah Royals, 9:30 tối theo giờ ET

Ném một lá bài khác vào cọc cho Orlando. Nó đã giành được điểm cá nhân thứ ba trong mùa giải trong trận hòa 1-1 với Chicago Red Stars. The Pride vượt qua đối thủ và giữ phần lớn bóng, nhưng lại có một lỗ hổng cỡ Barbra Banda ở đầu đợt tấn công của họ.

Xếp hạng trước đó: 12

Trận đấu tiếp theo: Ngày 12 tháng 4 gặp Orlando Pride, 9:30 tối theo giờ ET

Chính sự thiếu kiểm soát đã khiến Utah phải chống lại Spirit vào thứ Bảy – việc thiếu một cầu thủ tấn công có chất lượng như Rodman cũng không giúp được gì. Khối phòng thủ của Royals quá căng, quá thường xuyên, để lại những khoảng trống dễ dàng khai thác cho những kẻ tấn công đa năng của Washington. Amy Rodriguez cần đội này đầu tiên gọn nhẹ và mạo hiểm thứ hai.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024