Xếp hạng USMNT: Robinson xuất sắc, Dest liều lĩnh vs Trinidad & Tobago

Ngày/Giờ đăng: 22/11/2023 - 00:45

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ đã kết thúc loạt trận tứ kết Concacaf Nations League trước Trinidad và Tobago với trận thua 2-1 trên sân khách vào thứ Hai, đủ để giành chiến thắng chung cuộc 4-2 và đủ điều kiện tham dự Copa America 2024.

Được tổ chức tại Sân vận động Hasely Crawford ở Port of Spain, trận đấu bắt đầu đầy hứa hẹn cho USMNT, đội dẫn trước ở phút thứ 25 nhờ bàn thắng của Antonee Robinson. Mọi thứ có vẻ đơn giản khi Mỹ đã dẫn trước 3-0 từ trận lượt đi, nhưng trận đấu sau đó đã đảo chiều sau khi hậu vệ cánh Sergiño Dest nhận thẻ vàng liên tiếp và thẻ đỏ sau đó do tranh cãi với trọng tài.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Nhờ lợi thế về con người, Trinidad và Tobago đã san bằng tỷ số ở phút 43 sau bàn thắng của Reon Moore. Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà dẫn trước 2-1 khi Alvin Jones ghi bàn thắng ở phút 57. Cần ít nhất ba bàn thắng nữa để giành chiến thắng chung cuộc, Trinidad và Tobago đã tiến lên ở giai đoạn cuối nhưng cuối cùng lại thất bại.

Trong khi USMNT hiện đang chuẩn bị cho trận bán kết Nations League vào tháng 3, thì Trinidad và Tobago sẽ có một cơ hội cuối cùng để giành quyền tham dự Copa America thông qua trận đấu loại trực tiếp diễn ra trong cùng tháng.

Đánh giá của người quản lý (thang điểm từ 1-10)

Gregg Berhalter, 4 — Mặc dù màu đỏ của Dest là một đường cong bất ngờ đối với Berhalter, nhưng huấn luyện viên này không thể tìm ra cách nhanh chóng củng cố hàng phòng ngự và tránh bàn thua. Với việc đội bóng của mình đang suy yếu trước áp lực ngày càng tăng, Berhalter không thể thay đổi động lực vẫn có lợi cho Trinidad và Tobago cho đến 5-10 phút cuối cùng.

Xếp hạng người chơi USMNT (0-10; 10 = tốt nhất; 5 = trung bình)

GK Matt Turner, 5 — Thủ môn của Nottingham Forest lẽ ra có thể làm tốt hơn ở cả hai bàn thua mà anh để thủng lưới, đặc biệt là bàn thứ hai.

DF Sergiño Đích, 1 — Ghi công cho anh ấy vì một pha kiến ​​​​tạo và những pha chạy về phía trước, nhưng Dest hoàn toàn mất bình tĩnh với những pha liên tiếp màu vàng không cần thiết. Một khoảnh khắc kỳ lạ và gây sốc của chàng trai 23 tuổi, người sẽ cần phải sắc bén và kỷ luật hơn trong những khoảnh khắc quan trọng.

Hậu vệ Cameron Carter-Vickers, 6 — Một số biện pháp can thiệp phòng ngự tốt, mặc dù đôi khi anh ta gặp nghi vấn khi đội chủ nhà gây áp lực lên tuyến sau USMNT.

DF Tim Ream, 7 — Đội trưởng USMNT đã phối hợp ăn ý với Carter-Vickers và tỏ ra mạnh mẽ với những pha không chiến của anh ấy.

DF Antonee Robinson, 8 — Mặc dù mất quyền kiểm soát một vài lần ở những khu vực nguy hiểm, Robinson vẫn nổi lên như một trong những cầu thủ tích cực nhất trong đêm. Bàn thắng ở phút thứ 25 của anh ấy là sự kết thúc của một màn trình diễn tuyệt vời.

Thủ tướng Yunus Musah, 6 — Musah rất giỏi trong việc phân phối nhưng vẫn còn chỗ để cải thiện trong các cuộc đấu tay đôi một chọi một.

Trung vệ Luca de la Torre, 6 — Thực hiện những pha chạy về phía trước tốt, nhưng giống như Musah, tiền vệ này không phải lúc nào cũng kiểm soát hoàn toàn khu vực sân của mình. Việc phải đối mặt với việc trở thành một người đàn ông suy sụp rõ ràng không giúp ích được gì trong vấn đề này.

Trung vệ Brenden Aaronson, 7 — Là một trong những cầu thủ năng động hơn, Aaronson đã sớm đặt ra những câu hỏi cho Trinidad và Tobago qua những cú sút nguy hiểm của anh ấy. Ngoài ra, khả năng phân phối của anh ấy cũng rất ấn tượng.

MF Gio Reyna7 — Reyna là một người chơi thông minh cho USMNT, thường giật dây cần thiết ở phần ba cuối cùng trước khi bị thay ra do màu đỏ Dest.

Tiền đạo Ricardo Pepi, 6 — Có một mối quan hệ hợp tác đầy hứa hẹn đang được xây dựng giữa Pepi và Balogun, nhưng anh ấy vẫn không thể thực hiện được một cú sút nào trong 65 phút của mình.

Tiền đạo Folarin Balogun, 6 — Balogun tận dụng được cơ hội sớm và lùi sâu để lấy bóng nhưng cuối cùng phải chơi thận trọng hơn trong hiệp hai.

Cầu thủ dự bị (cầu thủ được giới thiệu sau 70 phút không được xếp hạng)

Hậu vệ Joe Scally, 5 — Một buổi tối yên tĩnh dành cho cầu thủ có thể kiếm được nhiều phút thi đấu trong tương lai không xa sau màu đỏ của Dest.

Trung vệ Malik Tillman, 6 — Đã làm rất tốt khi giúp USMNT chốt cửa và giành lại bóng ở những pha cuối.

Thủ lĩnh Lennard Maloney, NR — Vào sân ở phút 90 và không thể hiện được nhiều.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024